*After 4 months*"YvonePOV"
Lumilipas ang mga araw na may natututunan ako kagaya ng training ko hindi lang si ella ang tumuturo sakin kung hindi pati narin si grey...
Napapanatag ang kalooban ko sa tuwing andiyan sila sa tabi ko at ganun narin kahit wala sila masasabi kong sa loob ng mga araw sa pageensayo namin. Mukhang handang handa na akong makipaglaban.
At labanan ang nakaraan ko.
Nalaman ko narin ang mga lihim na sekreto ng SU. Kinuwento na lahat sakin ni ella pati narin ni tito.
And I am now officially Member of KOA. Panglima sa pinakamatataas na meyembro ng grupo.Na kahit isa ka sa mga pinakamataas sa skwelahang ito ay dapat ka paring mag ingat sa mga nakakasalamuha mo.
Don't trust anybody ika nga.
Sa loob ng skwelahan na ito ay may apat na matataas..
Level level kumbaga ika nga ni ella.. Noong una ay hindi pa ako naniwala ng ilang beses ko ng nadaanan si kamatayan ay naniniwala na ako. Ilang beses na akong kinatok sa kwarto ni kamatayan pero lahat ng iyon ay nalagpasan ko dahil sa tulong nila ella ,grey and also tito gavereal. napagaralan ko na lahat symbolo ng apat na grupo dito sa swkelahan na ito.
Walang awang pumapapatay. Walang sinasanto at lalong lalo na walang batas na sinusunod.
Nangunguna na ang
KOA o Kingdom of Assasin sign is Silver Patch written in blood with italic fonts and a red eye na nakalagay sa isang silver pyramid.
Pangalawa ang
DBC o Dark Blood of Century sign is Four Heads of dragons with two bodies. Karaniwang nakikita sa braso.
Ang pangatlo ay ang
Black Roses sign is a black letter H tattoo rin siya na nakalagay sa kamay nila na kung napanood niyo yung fairytail ay malapit sa kamay nila ang tattoo pero hindi alam ni ella kung bakit letter H daw ang sign. Mysterious.
Ang pangapat
Death Society ahas na may kadena ang desenyo na nasa balikat ng mga myembro.
Sa loob ng eskwelahan na ito ay may apat na nahahating grupo na naglalaban laban ang pinakagitnang building na kung saan ay kulay pilak.
Nalaman ko narin ang mga pangalan ng mga taong gumahasa sakin.
Lalong lalo na si kael.
Si kael ay ang leader ng DS o death Society. Dati ko narin napapansin ang tattoo niya sa balikat sa tuwing nagsasando siya. Pero ang lagi niya lang sagot. Trip niya lang at nakikita niya sa palabas. Ang tanga ko para maniwala noon. Ang tanga ko dahil hindi ko nalaman agad yun.
Si Kurt Kael Herdines ang leader ng DS
Si Mierl Herdon ang kanang kamay ni kael
Si Prince Josh Perry o kilala bilang Muffin dito sa SU
Jackson Liam
Kanye LeeSila yung limang gumahasa sakin. Thanks for the information grey...
Yung apat hindi ko pa alam kung saang grupo pero sabi ni ella nasa DBC pero inaalama ko pa...
Masasabi ko sa sarili ko na talagang magaling na akong makipaglaban.
Kaya ko naring gumamit ng iba't ibang mga sandata..Babee!!"sigaw sakin ni grey.
Ahmm nasabi ko na ba na sobrang isip bata ni grey?? Oo sobra! Napaka childish niya.!
At ganun parin pretending girlfriend parin niya ako. Anong laban ko sa blackmail.
I miss you!!"bigla nalang ay niyakap niya ako.
Hayss... Di pa ba ako nasanay?? Laging ganto ei..
Bitaw!"matiim kong utos pero wala siyang planong bumitaw
Grey!"inis kong sabi at tyaka lang naman siya bumitaw at tumingin sakin ng deretsyo at seryuso.
Aray!!"daing ko pinitik niya kasi ang ilong ko.
Lagi nalang niyang ginagawa yan!
Yvone!"rinig kong tawag sa pangalan ko.
Napalingon naman kami sa likuran namin at nakita namin si brandon ang lapad ng ngiti nito.
Nasabi ko na bang medyo close narin kami ni brandon? Kilala rin siya ni tito dahil pamangkin niya tong lalaking to..
Nag high five naman kaming dalawa at kasabay nun ang pagyakap namin sa isa't isa
Blooming "biro nito. Na ikinatawa ko.
Baliw sadyang maganda lang.. "At nagtawanan kami..
Grey!"sigaw ko. Paano ba naman kasi nagmartsa na pauna samin.
Parang baliw tss...
Hayaan mo na yun baliw kasi yang lalaking yun"sabi ko habang tinatanaw sa malayo si grey.
Sis!"rinig ko. Kaya naman tumingin ako sa likuran ko at laking gulat ko na may kutsilyong papalapit sakin kaya naman agad akong umilag at nailagan ko naman.
Tumawa lang naman ang bruha na parang ingot!.
Isa pa yan sabi nila part rin daw ng training yang ginagawa nila.Minsan nga mukhang napipilayan na ako sa ginagawa nila paano ba naman kasi minsan pagbumaba ako ng hagdan at liliko na ako bigla bigla nalang may bakal na baseball bat na pinanghahampas sakin minsan nakakailag at kung minsan pagminalas hindi kaya ayun.
Sa kagagawan nila ella at grey.
Akala ko mamamatay kana! Hahahahaha...."tawang sabi nito.
Binatukan ko naman agad siya kaya tumigil siya sa kakatawa.
Si grey? Uyy.. Brandon. Pumunta ka raw mamaya sa office ni dad. "Tumango tango naman si brandon.
Ahmm ayun nauna ewan ko ba dun."sagot ko sa tanong ni ella. At tumingin naman siya sakin ng deretsyo.
Paanong hindi ka iiwan aber"nakuha ko naman agad ang gusto nitong ipaintindi sakin.
Hindi naman baliw to."tinaasan ko lang ng kilay si ella.
Tara na nga..."dinampot naman niya ang maliit na kutsilyo at isiniksik ito sa bag niya.
Masasabi kong handa na akong maghiganti.
Gagawin kong masaya ang larong ako lang ang may alam kung paano laruin....
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Mistério / SuspenseSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...