"YvonePOV"
Parang kanina lang nakahiga pa ako sa kama ngayon nakaupo na at pauwi na sa pilipinas..
Kaya ko bang makita muli sila??
Kaya ko bang harapin ang mga taong sumira sa buhay ko
Kaya ko na ba talagang lumaban??..
Diba nagawa mo na ang tumayo at bumangon sa nakaraan mo??
Napailing iling nalang ako dahil ang mga tanong sa isip ko ay sinasagot ko lang.
Paano kung madamay si ella??..
Paano kung magkatotoo ang napanaginipan ko. Paano kung lumala lalo??..
Bumuntong hininga naman ako at iwinaksi sa hangin.
Ganito kasi ang tinuro sakin ng dati kong guro.
Pag naiinis nalulungkot at nagagalit ka huminga ng malalim at ibuga sa ere.Sis are you ok?"tanong sakin ni ella na may dala dalang juice at inabot sakin.
Oo naman... Iniisip ko lang kung ano ang mararamdaman ko pag nagaral muli"ngumiti naman ako at ininom ang juice na binigay sakin..
Ako rin naman excited na ako. At by the way nagpaalam narin ako about sa modeling sa upcoming event di na matutuloy.. "Tanging ngiti lang ang ipinukol ko sa kanya.
'Sa room lang ako if kailangan mo ng kausap just be there" sabi niya at naglakad papunta sa kwarto.
May kwarto yung plane nila. Yaman nu. Lakas maka LL (luwag luwag) hahaha..Inikot ko naman ang mata ko sa kabouhang eroplano at naglakad lakad narin.
'Ano to?? "Sambit ko.
May nakita kasi akong isang card. Silver Metal card? Plane lang siya??..
Baka atm?? "Tanong ko sa sarili ko.
Possible naman ito atm?? "Sagot ko.
May ganto bang atm?? Silver tas bakal?? "
Napailing iling nalang ako.
Mukha akong baliw sa paningin ng iba. Nagsasalita ako mag isa.
Pero swerte parin walang tao. Private plane nga diba.Aksidente namang natapat sa liwanag ang manipis na card at may lumakrang mga letrang nakaukit dun??..
Kaya itinagilid ko iyon.'Kingdom of Assasin?? "Basa ko sa nakaukit sa metal na card
'Ano to??!"
'Possible kayang pumapatay ng tao si ella??!" Wala sa sarili kong tanong.
'Shonggaa! "Rinig kong boses sa likuran ko. At alam kong si ella un.
Kaya naman napaharap ako 'Kanina kapa diyan "kabang tanong ko.
Tumango naman siya at tumitig lang sakin na walang ka emo emosyon. Nakaramdam ako ng takot sa mga tingin niya. Parang ngayon niya lang ako tinitigan ng ganto. Kakaiba siya.
'Pumapatay ka ng tao sis!?? "Gulantang kong sabi sa kanyan.
*epic face*
*nguso*
*ismid*'HAHAHAHAHAHAHAHA "
*pak*
Sinapak naman niya ako sa uluhan at kinamot ko nalang yun sa sakit na naramdaman ko. Hindi ako nag papatawa para tumawa siya!.
'Baliw ka talaga! Sabihin mo nga kung magjojoke ka "tumawa na naman siya ulit.
Kung nasa anime lang kami siguro ang itsura ko malala na sa kahihiyan sa harapan niya.
Minsan naiisip ko baka may sira na ang ulo nito or I say. Sira na talaga ang ulo niya dati pa.
'Pagmamay-ari yan ni papa "pasimula niya.
'Ahh ok?? Nagbebenta kayo ng ganto?? Maganda naman "sabi ko.
*pak*
'Pangalawang upak mo na sakin yan huh masakit kaya akala mo ba! "Daing ko na ikinatawa niya. Sumusobra na huhuhu...
'Duhh! Wala ka talagang alam"tumaas naman ang kilay ko.
May alam ako. At alam kong maganda ako!
Judgemental!.. Matalino ka lang lamang naman ako sa ganda. Tsk. .tsk.
Yung dad ko ay isang leader ng gang and i'm the princess" nakangiting sabi nito na mukhang kinikilig
Ide sayo na ang korona.
Kingdom of assasin yan yung pangalan ng grupo ni papa. Pangalawa sa pinakamalaking gang sa mundo. Kaya ang color niyan ay silver. "Tumango tango lang naman ako habang nakikinig sa kanya.
So?? Marunong kang gumamit ng sammurai? Marunong kang mangarate?? "Tanong ko. Na curious ako ei. Bakit ba!
Yup and I also know how to used guns.. "Dagdagpa nito.
*ting*
Bigla namang umilaw ang bombilya na nasa ulo ko sa mga sinabi niya.
'Sis pwedeng turuan moko?? "Seryusong sabi ko.
'For what?? "Nakataas kilay nitong tanong.
'Self defense?? He-he-he"palusot ko na hinaluan ko ng tawa.
Pero sa totoo lang yun na yung totoo..
'Sure "at lalo akong nabuhayan ng loob ng sinabi niya iyon.
Makakaganti narin ako sa mga lalaking sumira ng buhay ko. At sa oras na dumating ang araw na iyon ay unti unti ko silang papatayin sa hirap hangang magmakaawa silang wag ko silang patayin...
'Ohh"abot ko sa card na napulot ko kanina
'Itago mo yan. Balang araw kakailanganin mo yan"makahulugang sabi nito.
'Para?"Takang tanong ko.
'If do you think that card is just a simple and ordinary card. Pwes hind balang araw ililigtas ng card nayan ang buhay mo trust me. " kumindat naman siya sakin bago naglakad palayo sa kinarorounan ko.
'Bat naglihim ka sakin? " kumunot naman ang noo niya at tumingin sakin napalitan agad iyon ng isang matamis na ngiti.
'Dahil may mga sekreto talagang di dapat malaman ng iba. "Sagot nito.
'Tama ka...."dagdag ko.
'Pero nabubunyag din."at lumakad siya papalayo sakin. Tinignan ko lang siyang lamunin ng pintuan hangang mawala siya sa paningin ko.
Tama siya may mga sekretong nabubunyag at hindi mo maitatago habang buhay...
Pero sa kilos niya sa mga araw na ito parang alam na niya na may itinatago ako sa kanya?. Alam na kaya niya??..
Si Ella Shin ang daan ko para makapaghigante ako sa mga taong ginawang demonyo ang buhay ko...
Maghintay lang kayo at ipaparanas ko sa inyo ang totoong lugar ng demonyo at sa oras na mangyari yun. Luluhod kayo sa harapan ko.
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Gizem / GerilimSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...