FOUR

539 19 0
                                    

"YvonePOV"

'WELCOME TO MEEE!! "sigaw ni ella sa pintuan ng eroplano.

Parang baliw.

'Baba na"boring kong saad.

'Kj mo talaga "inirapan naman niya ako.

'Taray mong loka ka!"tas nagsitawanan kami sabay narin kaming bumaba..

Nagsidatingan narin ang.

Isa
Dalawa
Tatlo
Apat
Lima
Anim!

'Anim na kotse!??"gulat kong sabi sa kanya.

Tumawa naman siya at tumango tango.

'Sure ka talaga??!"di ko paring makapaniwalang sabi.

'Ms.Ella.. "Sabi nito at bigla nalang nagbigay pugay ito sa kanya.

Totoo ba to?..

'This is my girlfriend"saad nito nakaturo pa ang kamay nito sakin na ikinagulat naming lahat
Pero bago pa ako maka react ay nagsalita ulit siya.

'Hahaha joke! Naniwala na naman kayo Grey!."saad nito na tumatawa

Tumawa naman ang gwapong nilalang na nasa harap namin ang cute niya!..

Ang laki ng katawan at talagang nakakatakot ang mukha , mukhang kasing edad lang namin to. At pagtititigan mo siya di mo kayang basahin kung ano ba ang iniisip nito. Walang emosyong awra.

Inalalayan naman si ella ng isang lalaki at pumasok na ito sa kotse

'Hi."ngumiti naman siya ng bahagya na nakatingin sakin grey?? Yun ata ang pangalan niya. tanging ngiti lang ang ipinukol ko.

Inabot naman niya ang kamay niya sakin para alalayan ako pero tumangi ako.

'Grey.. "Tawag dito ni ella.

Tinignan naman siya nito at naghihintay na magsalita ulit samantalang ako nakikiramdam lang sa paligid.

'Kamusta kayo ni Cassy??"tanong nito na mukhang interesadong interesado.

I smell something fishy hmmm..?

'We're two years done"walang emosyong sagot nito.

'Sad to say"boring na sagot ni ella.

'May boyfriend ka"tanong nito.

Pero nagulat naman ako na sakin nakatingin si grey??.. Ako ba yung kinakausap niya?

'Sis, huwag mong ipagpapalit si khalil!" Parinig nito. Na ikinatawa sa dulo ng isip ko.

Naalala ko kahapon yung sinabi niyang maeheal keitah. . . Yung accent niya. Talaga eii!..

'May boyfriend na nga siya "saad nito ni grey inismirkan naman niya ako.

Problema nito??.

'Di kami nun ayoko nga dun ei!"boring kong sabi.

'Ayaw huh pero ngumingisi ka"panunukso sakin ni ella.

'Shut up ella. How many times you want to hear , that I don't like khalil. "Inismiran ko naman siya.

Pero tumawa lang ang gaga.

Baliw talaga!.

'Sus!! Hahaha... Weee..."pinipikon talaga ako nito.

'I love you yvone ! I love you too khalil! Wittt witt!! "Panunukso niya. Na kunwaring sumisipol.

Ginigigil talaga ako nito!

' Mahal na mahal rin kita khalil di ko kayang mabuhay pag iniwan mo ako" asar niya pa. Di ko na talaga matiis tong babae nato. Nakakagigil na!...

'Argghhhh!! Nakakagigil ka talaga ella! DI KO NGA SIYA GUSTO! "umiling iling nalang ako uupakan ko na talaga to.

'Asus! Ayaw daw pero tuwang tuwa at kilig na kilig! "Panunukso ulit nito.

Naahhh! As if!.

'Arghh!! Kagigil ka talaga ano!.. Tumigil kana! "Naiiritang sabi ko.
Pero tumawa lang siya ng tumawa.

Di ko nga kasi siya gusto!..

'YVONE YVONE INLOVE SI YVONE! "tinulak tulak naman niya ako habang tawa siya ng tawa.

Baliw na talaga siya!. Ang daldal niya pa unaalingaw ngaw ang boses niya sa boung kotse.

'SHUT UP ELLA! NAKAKARINDI YANG BUNGANGA MO TALAGA."mautoridad na sabi ni grey.

Nagulat naman ako iste kami sa inasta niya.

'WE HAHAHAHA GUSTO MO SI YVONE NU! "panunukso nito ni ella habang tawa parin siya ng tawa.

Tumahimik naman siya at nakita kong tumingin sakin kaya yumuko ako.

Tawa lang ng tawa si ella na parang baliw na! At talagang tinutukso niya kaming dalawa. Pero shut up nalang kami alam niyo na pag ang baliw sinapian ng panibagong baliw nako! Lalo lang gugulo..
-
-
-
-
-
-
-
-
'Here we go.. " anas ni grey na nakatingin lang sa sidemirror.
Ngayon ko lang din napansin na kami ang pangatlong nasa kotse napapagitnaan kami ng lima.

Ganto ba talaga ka secure si ella?..

Maya maya rin ay bumaba narin kami. Pero itong si grey mukhang wala atang planong ilayo niya ang mata sa kakatingin sakin.

Pagkababa ko ay tumambad agad sakin ang napakalaking mansion na mukhang dito nakatira tong si ella.

'Si dad?" Tanong ni ella sa matandang babae na sumalubong samin.

'Hindi pa po siya dumadating"sagot nito tumango lang naman si ella at tuloy tuloy na pumasok sa loob.

'Hello po"sabi ko at ngumiti naman ang kinausap ni ella kanina. Na mukhang kasambahay ata nila dito.

'Hoyy! "Kalabit ko kay ella lumingon naman siya sakin at nakakunot ang noo.
Kung kanina para siyang baliw ngayon ang seryuso ng awra at mukha niya.

'Ang sama mo dun"tinarayan niya lang naman ako.

Ang maldita mo letse ka!..

'Bukas sisimulan na natin ang training natin. Boring kasi yung mga kalaban ko masyadong basic."boring nitong sabi na akala mo sobrang galing.

Pero di na ako magugulat kung magaling siya syempre anak ng isang gang leader. Alangan naman lampa.
Tsk.

'Bukas na bukas na??"sabi ko sa tuwa.

'Oo ayaw mo?"suhestyon niya

'Hindi sinong sabi?"at ngumisi ako.

'Tsk." Binatukan ko naman siya.

'Para san yun!?"inis niyang sabi.

'Sa kamalditahan mo "inirapan ko naman siya

'Sorry na.. Labyoo na babe!"sabi nito na nangiinis pa. Pero sabagay ang cute ng sis ko.

'Mandiri ka nga ! "Nandidiri kong sabi.

Tumawa naman siya ng tumawa. Kanina pa talaga ako iniinis ng babaeng to.

Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon