TWENTY

352 11 0
                                    

"YvonePOV"

Nagising nalang ako ng wala na ang kumot na nakasaplot sa katawan ko. Kinapa ko naman ang katabi ko pero gaya rin ng kumot ay wala rin ito kaya naman dali dali akong bumungon.

Sinuot ko agad ang aking jacket at lumabas ako.

Masyado pang maaga. Sakto namang nadaanan ko ang isang world clock pagkababa ko sa hagdan gaya ng sabi ko maaga pa nga. 4 am pa.

Ramdam na ramdam ko ang napakalamig na hanging tumatama saking mga katawan.
Naglakad lakad muna ako sa baybay , sinasariwa ang malakas na tunog ng tubig na humahampas  sa mga paa ko.

Sa di kalayuan ay nakita kong may apoy na nakasindi dun at isang lalaking nakaupo. Panigurado si grey to kaya naman pumunta ako dun.

Bat gising ka na??"tanong niya sakin umupo naman ako malapit sa apoy.

Naalipungatan lang ako."sagot ko tinignan niya lang naman ako at nagkatitigan lang kami sa maikling minuto.

Matutulog na ako. "Dahan dahan naman akong naglakad papalayo sa kinaroroonan niya.

Pero nagulat nalang ako na hawakan niya ang kamay ko kaya naman napatingin ako sa kanya.

Bakit??"kunot noo kung tanong sa kanya.
Hinila naman niya ako at hinalikan ng ubod talim. Hindi ako nakagalaw sa ginawa niya. Pero maya maya ay pumatol at tumugon narin ako sa halik na ginawa niya. Ipinatong ko ang dalawang kamay ko sa batok niya at tinutugon ang mga halik, hinahaplos naman niya ang likuran ko hangang umabot ito sa harapan ko ibinaba naman niya ang halik ko hangang leeg kasabay nun ang paghubad ng jacket kong sout. Isinunod niya ang t-shirt ko.
Kusa nalang gumapang ang kamay ko sa dibdib nito pababa.. Tinignan naman niya ako at ngumiti ng nakakaloko. Ngiting ikinahiya ko!

Dahan dahan naman niya akong inihiga sa buhangin at ako naman din ay dahang dahang tinangal ang pantalon niyang pantulog.

Hangang sa magwagi nga akong tangalin iyon. Binuhat naman niya ako papapasok sa kwarto,inilipag niya ako sa tapat ng pinto.

Kailangan ko tong gawin.

Hinalikan ko naman siya ng ubod talim ng maubusan kami ng hininga ay agad ko siyang tinulak sa kama at ako ang dumagan. Hinalikan ko naman siya ganun rin ang ginawa niya. Inan-hook niya ang bra ko kasabay nun ang pagikot niya kaya ngayon ay siya na ang nakadagan sakin.

Bumaba naman ang halik niya hangang sa leeg pababa.

-
-
-
-
-

Nagising nalang ako sa mga pogpug na halik na ginawa sakin ni grey. Nakayakap ito sakin habang ako ay nakadapa. Umikot naman ako para tignan siya, ngumiti ako at muli ipinikit ang mga mata ko dahil antok na antok pa ako.

Good morning"bati nito sakin.
Hindi ko siya inimik tinatamad ako.

Hinalikan naman niya ako at dun na ako tumugon. Pero ako narin mismo ang tumigil.

Hinarap naman niya ako sa kanya at bigla nalang dinaganan ako.

Matutulog pa ako---"

Pero hindi ko na natapos ang sasabihin ko ng bigla nalang akong halikan.

Round two??..

Tinulak ko naman siya dahilan para mapalayo siya ng kaunti
sakin.

Tyaka ko tinaklob ang kabouhang kumot at natulog muli.

Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon