FOURTEEN

371 14 0
                                    

"YvonePOV"

Ilang araw??

Ilang linggo na ba siyang parang walang pakialam sakin.

Namimiss ko na ang pagkaisip bata niya.

Yung laging tinatawag ang salitang babe.

Yung titingin siya sakin ng deretsyo at bigla bigla nalang pipitikin yung ilong ko.

Yung isisigaw niya sa malayo ang babee.... At agad agad niyayakap niya ako.

Wala siyang paki kung may ibang makakita at makarinig samin.

Aghh!! Miss na miss na kita grey!.

Ms.Yvone are you with us?"Tanong sakin ng teacher namin kaya naman naulirat agad ang diwa ko at tumango tango nalang.

Sorry i'm late!"habol hinga nitong sabi.

Si grey!!...

Tumingin naman ako sa kanya at nagkasalubong ang mga tingin namin pero mismo siya ang umiwas.

Feeling ko parang may tumutusok sa puso ko na ewan.

Ang sakit lang...

Dumideretsyo lang siya sa paglakad nito hangang sa dulo.

Pero kahit isang beses ulit ay di na niya ako muling liningon.

May nagawa ba akong mali???....

Bat ang lungkot mo??"si brandon at lumipat ito sa tabi kong upuan.

Wala?"nasabi ko na bang. Sobrang close na kami nitong lalaking to??.
Pwes kung hindi pa.

Alam niyo na.

Si grey yan nu??"tumingin naman ako sa likuran at nakita ko si grey n nakatingin lang sa kawalan.

Wala ba siyang planong kausapin ako??

Matapos ang aksidenteng naganap noong isang linggo.

Oo.

Hindi..*sigh* "yumuko lang ako at tinabig tabig naman niya ang likuran ko.

Ok lang yan. Andito naman ako."tinignan ko naman siya bigla nalang ngumisi at abot hangang tenga ang ngiti nito.

Anong kinakana kana mo diyan??"tanong ko rito na hindi parin naiaalis ang ngiti.

Wala. Ang gwapo ko kasi..."at kasabay nun ay ang paghawi nito sa buhok nito na akala mo'y model.

Ang yabang mo."nakataas kilay kong sabi.

Asus pogi kaya ako.. Aminin mo naa.."kiniliti naman niya ako na dahilan ng ikinatawa ko.

Baliw ! HAHAHA.."

Aminin mo na.."sabi nito kasabay parin ang pangingiliti nito.

Tumi- HAHAHA tumigil HAHAHA kana ka.....sii!!"mahinang utas ko pero di parin niya ako tinigilan bagkus mas kiniliti pa niya ako lalo.

Mr.Brandon and Ms.Yvone!"sigaw ng teacher namin.

Napatuon naman ang attensyon naming dalawa at nagkatinginan nalang kami ni brandon.

Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon