"GreyPOV"
Anong plano mo?? Sasabihin mo ba sa kanya ang totoo??"seryuso kong tanong kay kael.. Kahit ako ay di makapaniwalang nagawa ko rin dati yun...
Oo inaamin kung sinadya kong gawin namin ni kael yun pero hindi ko parin maialis ang galit ko kay yvone o kay Kai Salcedo.. Sa kagagawan ng tatay ni yvone sakin.
Naglakad lang si kael palabas na hindi man lang sinasagot ang tanong ko.
Nadatnan ko nalang na nagmamaneho na ako papuntang SU ,gaya parin ng dati pinagtitinginan ako ng mga kapwa ko rin estudyante, itinutok ko lang ang mata ko sa kawalan habang naglalakad papasok...
Hindi ko parin makumbinsi ang sarili kong hindi gawin ang motibo ko.
Oo sa kabilang banda nagsisisi ako pero.
Hindi ko maiwasang hindi isisi sa kanya.
Dumaan naman ako sa ground at nakita kong andun si yvone nagiisa..
Lalapitan ko na sana siya ng akmang may lumapit sa kanya na lalaki.And I think that is jasper?? Jasper Lopez??
You know I enjoyed last night!"humahagikhik na sabi ni jasper.
Nakita ko namang namula si yvone. Blushing!.?
Thank you for the night haha I don't know , nahh don't mind it. I enjoyed and thank you for the concern"nakangiting sagot ni yvone.
So,they have makeout last night? When I'm not in yvone place!??
Wala nga siyang pinagiba sa tatay niyang rapist. ha-ha.
Same as with me... With us .
Kaya bat ko babaguhin ang motibo ko simula pa lang??
Wala ngang awa si Kai na gahasain ang nanay ko?? Paano kaya ang anak niya, hindi ako maaawa..
Paiikutin ko siya sa sariling kamay ko,hangang mabaliw siya sakin.
Lumapit naman ako sa kanilang dalawa na masayang masayang nagtatawanan.
Her eyes met mine and she smiled, a widely smile..
Hi husbie"bati nito sakin tumayo naman siya para lumapit at dinampian ako ng halik sa labi. Hindi ako tumugon at yun ang dahilan kung bakit kumukunot ang noo niya ngayon.
By the way jasper"tumingin naman ako sa lalaking pinangalanan niyang jasper. I already know him. Tumingin naman ako ng masama sa lalaking iyon dahil isa rin siya sa kinabubwesitan ko sa KOA. Nginitian niya lang ako, ngiting nambubwesit.
Hinila ko lang ng dahan dahan si yvone, talagang an lakas pa ng loob nilang iparinig sakin ang mga usapan nila??!
Dude, don't forced her to go with you, you are so rude, we're talking right? "Maangas na sambit ni jasper na agad kong ikinaharap.
What did you say??"inis kong sabi sa kanya.
Tumayo naman siya at nginingisihan ako.
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Mistero / ThrillerSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...