"YvonePOV"
Nagising nalang ako ng may sunod sunod na kumatok sa kwarto ko, ayaw ko pa sanang buksan pero palakas ng palakas ang katok kaya tamad akong bumangon , tinignan ko muna ang world clock na nasa taas ng pinto at gabi na nga tiyaka binuksan ang pinto.
"Hi"nakangiting bungad ni brandon sakin na may dala dalang tray ng pagkain. Ngiti lang ang ibinalik ko sa sinabi niya.
"Pasok"inihakbang niya ng malaki ang paa nito tyaka inilapag ang tray sa mini table katabi ng kama ko
"Dinalhan na kita kasi gabi na at tyaka pinapautos rin sakin ni tito "tumango lang ako at umupo sa kama. Wala ako sa mood makipagusap kahit gusto ko naman, gusto kong ibuka ang bibig ko para magtanong pero di ko magawa tinatamad akong ibuka ang bibig ko.
Ganito ako pagbagong gising depende nalang kung talagang si ella ang kaharap ko kasabay nun ang pagtalak ng bunganga niya."Kumain kana"umupo rin ito sa tabi ko tiyaka itinaas ang baba ko para magkatitigan kaming dalawa.
"Ano bang gagawin ko para makalimutan ko si grey??"Hindi ko alam na kusa nalang gumalaw ang labi ko at sinabi ang mga katagang yun, hindi niya ako sinagot bagkus ginawaran niya ako ng halik, halik na mararamdaman mong mahalaga ka sa kanya. Gusto kong kumawala sa pagkakahalik niya sakin pero ayaw sumunod ng katawan ko, nararamdaman kong unti unting nabubuhayan ang katawan ko sa ginagawa niya at napagtantong pumapatol narin ako sa halik na ibinibigay niya.
Hinawakan ko siya sa leeg at idiniin pa lalo ang paghahalikan namin. I don't want just a kiss ,I want him to touch me....
Dahan dahan niya ako inihiga sa kama hindi parin namin tinatangal ang paghahalikan, pababa ng pababa ang halik niya na umabot na sa leeg
"Brandon"ungol ko sa pangalan niya , halos isubsob ko na ang mukha niya sa leeg ko dahil sa sarap. Hangang dumako ang malikot nitong labi sa kabundukan ko at sinupsop iyon na parang uhaw na uhaw at takot na takot maubusan.
Gumagapang narin ang mga kamay niya sa gitna ng hita at pinaglalaruan ang clitoris ko.
"Damn you're good..ahh.."bulalas ko sa sarap, unti unti na niyang hinubad ang damit ko at inilapag sa sahig ganun din ang ginawa niya Hinubad niya lahat ng sout nito maliban sa boxer short at ipinagpatuloy ang ginagawa niya paghalik sakin. Ako na mismo ang naghubad lahat ng damit ko wala akong nahihiyang nararamdaman dahil ang gusto ko lang ngayon ay enjoyin ang ginagawa namin.Dahan dahan niyang dinidilaan ang tiyan ko hangang makaabot ito sa puson at lumapag sa kung saan dapat pumunta.
Dahan dahan niya iyong dinilaan at napakagat labi nalang ako sa sobrang ginagawa niya, gusto kong isigaw at umungol ng malakas pero pinipigilan ko lang dahil rinig na rinig sa labas nito ang mga ingay na nangagaling dito sa loob ng kwarto.
"Fuck brandon don't tease me!"tinignan niya ako at nginitian ng nakakaloko iirapan ko na sana ng dilaan niya ulit ang bataan ko at nagdedeleryo ako sa sarap na pinaparamdam niya sakin , hinawakan ko siya sa buhok at dahan dahang itinuturo ko sa kanya sa pamamagitan ng pagdiin ko sa ulo niya. Pinatigas niya ang dila nito at ipinasok sa bukana ko "yeahh thats it... Uhmmmmm"sunod sunod kong bitaw. Ipinasok niya ang isang daliri nito at dahang dahan na inilabas masok. Napapaigtad nalang ako sa sarap na ginagawa niya kasabay nun ang pagdila niya sa clitoris ko hangang sa naging dalawa ang daliri nito at mabilis na inilabas masok iyon. "Faster I'm coming...yeah thats it ohh god"habol hininga kong sabi maya maya lang ay nilabasan na nga ako at bagsak katawan ako at habol hininga parin pero si brandon ay nakapwesto na at handa na niyang ipasok ang kahabaan nito.Napalunok ako dahil sa sobrang gulat dahil sobrang laki nito, inaamin kong mas malaki ito keysa kay grey , ngumiti naman ng nakakaloko si brandon habang nakatingin sakin.
"Ready for extra large??"mapanuksong sambit nito napalunok ulit ako habang nakatingin sa kahabaan niya.
"E-extra large???.."wala sa sariling tanong ko , tumawa ito at ginawaran ako ng halik sa noo, pisnge at leeg.
"Yes baby, its fit i'll be gentle"at kinindatan ako. Hindi ko alam kung saan ang malalim na buntong hininga na pinakawalan ko.
Pumwesto naman siya at dahang dahang ipinasok iyon , nararamdaman kong parang nababanat ang kaloob looban ng bataan ko "Oh shitt!" napakagat labi nalang ako hangang sa makapasok ng bou ito at sinimulang gumalaw ng mahina hangang sa pabilis ng pabilis"fuck brandon ahhh! Ohh goodd!"ramdam na ramdam kong punong puno ang loob ko na parang wala ng espasyo at sagad na sagad ssinapupunan ko ang kahabaan at katabaan nito. Is this the feeling when XL thrust you so deep??
Mabilis naman niyang hinugot iyon at walang sabi sabing isinagad ang pagpasok"fuck brandon! Make it fasterr.."halinghing ko kada kandyot niya ay sinasalubong ko rin iyon sa bawat ulos na ginagawa nito.
"Damn you're so tight"tumango tango lang ako habang nakapikit , ramdam na ramdam at sarap na sarap ako sa kahabaan ni brandon kasabay nun ang bawat ulos na ginagawa nito, talagang naunat nga ang pagkababae ko kanina sa sobrang laki pa naman ng kahabaan ni brandon. Baliw lang ako paghindi ako umamin na mas nasasarapan ako sa ginagawa ni brandon keysa kay grey..
"Fasterr "hingal kong sabi , ikinapit ko na ang dalawa kong kamay sa bewang nito at sinabayan ang bawat pagulos niya na mas lalong dumagdag sa sarap na nararamdaman ko ngayon. "Godd, this is so fucking delicious make it faster brandon"habol hininga kung sabi.
"Yes baby"habol hininga niya ring sagot, mas lalo niya pang binilisan at nararamdaman ko na ang oragsm"I'm coming"sinasabayan ko parin siya sa pagulos nito nararamdaman ko narin na talagang malapit na ako at masyadong napadiin ang pagkapit ng kuko ko sa bewang
"Me too sabay na tayo"maslalo pang bumilis ang pagkandyot niya sakin at maya maya lang sabay na kaming nilabasan , punong puno ang loob ko kasabay nun ang panghihinang nararamdaman na halos dikona maigalaw ang sariling katawan , humiga rin sa tabi ko si brandon at niyakap ako sa bewang hinila ko ang kumot na nasa baba namin at ibinalot sa sarili naming katawan..
#HappyWetNight
#WhatistheFeelingofExtraLarge
#MasarapoMasakitHAHAHAHAHAHA..
BINABASA MO ANG
Gang Rape "Revenge Of The Victim" [On Going]
Mystery / ThrillerSi Yvone Salcedo na ang totoong pangalan ay Akira Cyne Salcedo na ginahasa ng walong kalalakihan na himalang nakaligtas sa pambubugbog ay ipinasok sa Shin University kasama ang kaibigan niyang si Ella Shin para makapaghiganti sa mga lalaking gumahas...