PROLOGUE

3.1K 46 3
                                    


Sharkraine Cruz, 22 years old graduate ng Business Management major in Economics. Mabait, maganda, matalino at kinaiingitan ng lahat sa baryo nila.

Sa angkin niyang ganda nahumaling sa kanya ang binatang Saadvreas. Gumawa ng paraan ang binata para mapasa kanya ang dalaga. Kahit na sa paraan na ikinasira ng image nito sa mundong kinabibilangan nito.

Alejo Saadvreas is torn between loving at hating Sharkraine at the same. Lahat ng bagay na ginagawa niya na ini expect niya na tama ang kalalabasan ay nagiging sanhi ng paghihirap ng dalaga.

Paano bubuoin ni Sharkraine ang sarili pagkatapos siyang sirain ng pamilyang Saadvreas at ng binata mismo.

Paano na sa kabila ng lahat ng paghihirap niya natutunan niyang mahalin ang binata at ibigay dito ang lahat at wala ng natira pa para sa sarili.

Huli na ba ang lahat para sa binata ang ayosin ang lahat sa kanilang dalawa ng dalaga.

At paano mapapatawad ng dalaga ang binata sa lahat ng ginawa nito sa buhay niya.

May isa pa bang pagkakataon para sa dalawang pusong sugatan at dalawang pagkatao na pareho ng mawasak.

Paano nila masasabi sa sarili na "nang dahil sa pag ibig" lahat at possible.

______________________________

This is my first tagalog story hope  you will like it. It is based on my imagination only na may halong experience galing sa sarili ko at sa mga nararanasan ng mga kaibigan ko.

My update is base on my mood in writing and with my busy schedule. But i will try to finish it as soon as i can.

So enjoy guys..

Nang Dahil Sa Pag ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon