This next chapters is sort of throw back of the past. Enjoy
Slightly rated spg po tayo
ALERT ALERTChapter 8
Sharkraine pov
Maaga akong nagising para mag ayos papasok ng trabaho ko sa asyenda. I have a wonderful night kagabi napasarap ang kwentuhan namin ni Reage.
Naglalakad na ako papuntang office ni Don Franko ng makasalubong ko ang binata.
" good morning Ina, nanggaling na ako sa loob ng office niyo pero wala ka pa pala" nakangiting sabi nito.
Natawa naman ako" maaga pa kaya Reage, at ano po ang kailangan niyo sa akin? " tinaasan ko ng kilay ito ng makita kong nagkamot ito ng batok habang namumula ang pisngi.
" ahmmm alam mo na, makikipag kwentuhan sana ako" he chuckle lowly sa sarili nitong biro.
" sa ganitong kaaga, mas maaga kapa kaysa sa mga chismosa dito sa amin" natatawa na talaga ako sa kalokohan nito.
He pouted his lips na parang bata, natawa na naman ako.
"Did you just pout right now? How cute.. "Pinisil ko ang pisngi nito. Nanlaki ang mga nito sabay awang ng mga labi nito.
Natigilan naman ako saka nakaramdam din ng hiya. Tumikhim ito to ease the ackwardness na bumalot sa amin.
" ayain na lang kita magkwentuhan saglit sa sala, maaga pa naman, mamaya hindi na kita maitatakas pag nagsimula ka ng magtrabaho." Nakikiusap ang mga titig nito sa akin. And i chuckle slightly.
"Sige na nga" nagpatiuna na akong lumakad papuntang sala. Hindi ko na napansin ang matiim nitong titig sa akin.
Andami nitong tinatanong na sinasagot ko naman ng ayain niya ako mamasyal sa bayan pagkatapos ng trabaho ko.
Sasagot na sana ako ng makita ko na bumaba ang binatang Saadvreas.
Halos matunaw ako sa klase ng titig nito sa akin. Kinikilabutan ako parang gusto ko magtago.
Ang titig nito na para akong hinuhubaran, at wala sa loob ko napahawak ako sa bandang dibdib ng damit ko na parang pilit my itinatago ako doon.
Napansin si Reagan na may tinititigan sa bandang likod nito at nilingon naman nito ang kaibigan niya. Tumikhim ito para maagaw ang atensyon ng binata.
Nakahanap ako ng pagkakataon na makatakas sa mapanuring pagtitig sa akin ng binatang Saadvreas.
Pero kontra yata ang panahon sa akin kasi nakisabay sa akin ang binata na papuntang office ng abuelo nito.
He try to open a conversation habang naglalakad kami and i answer him quickly. Ramdam ko pa din kasi ang tiim na pagtitig nito sa akin.
Nananayo lahat balahibo ko sa katawan binilisan ko ang paghakbang ko ng maramdaman ko ang paghapit nito sa batok ko.
At mariin akong hinalikan sa labi, buong lakas ako na nagpupumiglas pero mas lalo ako nitong humigpit ang pagkakayapos nito sa akin.
He kneed my butt sa gulat ko i open my mouth na siya namang pagkakataon na ipasok ng binata ang dila nito sa loob ng bibig ko.
Nagpoprotesta ako pero wala akong magawa sa lakas ng binata. Naramdaman ko ang paglandas ng kamay nito papuntang dibdib ko.
Buong lakas ko siyang tinulak, at nakita ko ang gulat at pagprotesta sa mga mata nito.
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Pag ibig
Ficção AdolescenteNaranasan mo na ba yong naiubos mo na ang lahat ng makakaya mo pero kulang pa din? Naranasan mo na bang masaktan hindi lang sa emosyonal na aspeto pati na rin physical at mental, kasama na kaluluwa mo? Naranasan mo na bang lait laitin ng tao, apak...