This is still part of there past
Rated spg po tayoThis story includes against woman rights po, violence and steamy scences.
Hope you enjoy reading 😊😊
Chapter 16
Sharkraine pov
The following day after our marriage, Alejo abuses me physically.
Nasa mansion ang magulang nito kasama sina Lizbeth at Angie. Si Don Franko naman out of town ng mga linggong yon.
Madam Yvonne treated me like a servant. Pikit mata kong sinusunod ang gusto niya.
Nakikita ko ang naawang tingin sa akin ng mga kasamahan namin sa bahay pero wala silang magawa.
Kasalukuyan akong naglalaba ng damit ng lapitan ako ni Madam Yvonne. May mga dala itong mga damit.
Padarag na itinapon nito sa aking mukha ang dala nito.
"Labhan mo yan ingatan mong huwag magkaroon ng kahit na anong sira yan, kundi malalagot ka sa akin" aakma na itong tatalikod ng magsalita ako.
" mawalang galang na po, hindi po ako katulong dito, asaw-"naputol ang sasabihin ko sana ng dumapo ang napakalas na sampal sa mukha ko.
Natumba ako sa lakas ng impact ng sampal nito. Napasama yata ang bagsak ko masakit masyado ang balakang ko.
Binalot ako ng takot nakapa ko ang sinapupunan ko. I keep wincing masakit talaga, naghahabol ako ng hininga.
Nang maramdaman ko ang marahas na paghila ni Madam Yvonne sa buhok ko. Pilit akong pinapatingala sa kanya at nakita kong nanlilisik ang mga mata niya sa akin.
"Makinig kang mabuti sa akin hampas lupa ka, pinakasalan ka lang ng anak ko para sa ikakaganda ng reputasyon niya. Para mabawi ang pagkasira ng pangalan niya ng dahil sa'yo. Kaya wag na wag mong ituring ang sarili mo na asawa ka ng anak ko. Hindi kita matatanggap at kailan man hindi talaga. So kung ako sa'yo maging mabuti kang tagasunod kasi mutchacha ka lang, parausan ng anak ko naintindihan mo"nanggigil na sabi nito sa akin.
Napaluha na lamang ako at napatango sa sinabi nito. Iniinda ko ang sobrang sakit ko na balakang.
Tumalikod naman ito at nagmartsa pabalik ng loob ng bahay.
Sinubukan kong tumayo at kahit masakit dahan dahan akong naglakad papunta sa loob ng bahay.
Hirap na hirap ako sa pag akyat sa kuwarto namin ni Alejo. But when i about to reached the doorknob of our room narinig ko ang malakas na ungol ni Lizbeth.
Nanigas ako sa kinatatayuan ko, ramdam ko ang sobrang sakit na bumalot sa katawan ko.
Paano niya nagawang gawin yon sa mismong kama na tinutulugan namin.
Bahagyang naka awang ang pinto ng kwarto kaya nasisilip ko ang nangyayari sa loob.
Napalingon si Alejo sa akin and he leaves Lizbeth in the bed with widely open legs.
"Why did you stop baby"reklamo nito at naningkit ang mata nito ng mapansin ako ng binuksan ni Alejo ang pinto ng malaki.
"Pumasok ka"mariin na sabi nito sabay hila sa akin. Mas lalong sumakit ang balakang ko ng pasalya niya akong pinaupo sa sofa na nakaharap sa kama namin.
I saw the illegal drugs they use on the table. Mga tabletas yon at my aluminum foil at parang powder na nakasilid sa maliit na plastic.
Naagaw ang atensyon ko ng malakas na umuungol si Lizbeth habang nakatuwad ito na tinitira ni Alejo sa pwet.
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Pag ibig
Novela JuvenilNaranasan mo na ba yong naiubos mo na ang lahat ng makakaya mo pero kulang pa din? Naranasan mo na bang masaktan hindi lang sa emosyonal na aspeto pati na rin physical at mental, kasama na kaluluwa mo? Naranasan mo na bang lait laitin ng tao, apak...