If you love him, make him as a lover dont make him as a prisoner.
Sa madaling salita, kung mahal mo hindi sa lahat ng oras andyan ka para magbantay sa lahat ng galaw niya. Kasi my sarili din siyang buhay, it doesnt mean na mag jowa kayong dalawa kailangan na sakalin niyo ang isa't isa.
Isa ito sa mga kadahilanan kung kaya nasisisra ang isang relasyon. Sa sobrang paghihigpit nagsisimula ang pagdududa at nawawala ang tiwala. 😊😊
Thank you po sa mga readers pasensya na po medyo matagal ang update busy po kasi ako lagi.
____________________________________
Throwback uli tayo
Chapter 24
Shrakraine pov
Maayos na ang lahat sa amin ni Alejo, napakasweet ng asawa ko at unti unti na namin nakikilala ang isa't isa.
Payapa siyang natutulog habang mahigpit na nakayakap ang braso sa beywang ko at nakabaon ang mukha nito sa hubad kong dibdib.
Napakahilig nitong lalaki na to walang gabi simula na magsama kami na hindi ako puyat sa love making namin.
Hindi naman ako nagrereklamo at masaya ako. Sa lalim ng iniisip ko hindi ko na namalayan na gising na ito at pa dampi dampi na humahalik sa dibdib ko papuntang leeg ko.
"Gandang umaga asawa ko" hinalikan ako nito ng mariin sa labi.
"Love gutom na ako" i tell him while i am pouting my lips.
"Ohhhh im hungry also baby, i wanna eat you again and again"nag init agad ang katawan ko sa sinabi nito dagdagan pa ng matiim na titig nito sa akin.
"Ahmmmm but i want food.. Wala na akong energy" and he is pouting like a kid. Nagulat ako na bigla niya akong binuhat.
"Ano ba love wala tayong kahit anong suot na damit baka may makakita sa atin" nagpupumiglas ako sa pagkapangko nito sa akin.
"Dont worry asawa ko, walang makakita sa atin, and i want to be inspired when i cook something for you" i hide my face in his chest and laugh silently.
"Are you laughing at me asawa ko, anong nakakatawa? "Sinisilip ako nito sa pagkakatago ko sa dibdib nito. Lalo kong idiniin ang mukha ko sa pagkakatago.
"Watch and learned mamangha ka sa sarap ng lulutuin ko" ng angat ako ng tingin at kagat labi sa pagpipigil ng tawa.
In the end ako ang nagluto ng agahan namin. He is throwing tantrums kasi nga ilang beses na nasunog niluluto nito.
We are hanging out in the hamcock outside when he tell me we have to go to Manila.
I am very excited, firstime ko makapunta doon. He bring me to his condo, and he already tell me he will buy a new house para sa amin.
Days passed naging busy ito we barely spending time to each other. At nabobored ako sa condo nito, naalala ko kailangan kong magpa set ng check up para sa pinagbubuntis ko.
But how can i tell him, nahalata ko na mainit na naman palagi ang ulo nito. Nagkakaroon ito ng problema sa negosyo nito.
I am hanging out sa balkonahe ng condo nito. The place is amazing kitang kita mo ang magandang view ng Manila.
When i hear my phone rings, Reagan gives me this phone noong kasagsagan ng kaso namin kay Alejo.
Napangiti ako ng makita ko na siya ng tumatawag. Mapailang beses na rin na tumawag ito at si Elly.
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Pag ibig
Teen FictionNaranasan mo na ba yong naiubos mo na ang lahat ng makakaya mo pero kulang pa din? Naranasan mo na bang masaktan hindi lang sa emosyonal na aspeto pati na rin physical at mental, kasama na kaluluwa mo? Naranasan mo na bang lait laitin ng tao, apak...