PICTORIAL

944 4 0
                                    


Chapter 5

Sharkraine pov

I was awaken by my alarm, napabalikwas ako ng bangon. Naalala ko ngayong araw pala ang pictorial. Im still thinking what happen last night at napapangiti ako, my usapan pala kami mamaya ni Angie at Pappie to have lunch.

Nagmamadali ako sa pag aayos saka bumaba. I didnt see mommy siguro natutulog pa ito. I just take banana saka nagmamadali na lumabas ng mansion. Ill have to hurry baka ma late ako.

When i arrive sa venue, it is in a studio of the company. Dali dali akong pinabihis lingerie na product ng company ni Mr. Pailine.

When im inside the dressing room bumukas bigla ang pinto, pumasok ang hindi kong inaasahan na makikita.

" well well well this is a surprise, buhay ka pa pala" humalukipkip ito saka tinaasan ako ng kilay.

Napabuntong hininga ako saka hinarap ito. She still the same last time i saw her.

" Lizbeth.. Such an honor you blessed me with your presence, not that i wanted it di ba" pinagpatuloy ko ang pag bibihis ko.

" matapang ka na ngayon, akala mo kung si sino kana, mistress ka lang naman ng Tsive" puno ng asidong asik nito sa akin.

" i love to chat with you sana kaso naalala ko hindi ka pala worth ng time ko" aakmang iiwan ko na ito ng pigilan nito ang braso ko.

" listen here bitch hindi ibig sahihin na sa pagbabalik mong ito pwede mo ng landiin ulit ang boy friend ko gaya ng ginawa mo dati" pumiksi ako sa pagkakahawak nito.

" are you threaten with my presence again Lizbeth? " natatawa kong sabi dito.

Napa atras ito sa sinabi ko
" and why should i? "Sagot nito sa akin with a high chin and proud chest composure. She is trying to intimidate me.

" i think you should be, you know why?  I am still Mrs. Alejo Saadvreas i still have all the right samantalang ikaw ay isang dakilang kabit, parausan ng asawa ko, taga kamot ng kati niya at doon ka lang, so say whatever you like but the fact will still remain na ako ang legal" matapang na pagkakasabi ko dito, namumula ang pisngi nito sa galit.

Aakma akong sasampalin nito pero mas mabilis ko itong nasampal. Napalakas yata ang pagkakasampal ko dito at napasadsad ito sahig. Nakahawak sa pisngi nito at galit na nakatingin sa akin.

" hindi na ako ang dating babae na pwede mo lang apak apakan so if i were you lumayo layo ka sa akin, i can easily destroy you so wag mong ubosin ang pasensya ko" aakma na akong tatalikod ng lingunin ko ito nasa sahig pa rin ito.

" oh by the way, he is all yours kaya wala ka na dapat ikatakot i am through with him" sabay talikod at pabagsak na isinara ang pinto. Nanginginig pa rin ako sa galit, lahat ng sakit at mga alaala nagbalik sa isip ko ng makita ko ang mga taong my sanhi ng masakit na alaala sa buhay ko.

"Good, show some flirty looks Ari, yeah just like that" busy ako sa kakasunod ng utos ng photographer para mapansin ang isang taong tiim na nakatitig sa akin. Sa itsura nito hindi nito nagugustuhan ang nakikita.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Nang Dahil Sa Pag ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon