Rated spg AlertChapter 10
Alejo pov
Nagmamadaling nagpaalam ang iba naming kaibigan para bumalik ng Maynila. Sumama na rin si Lizbeth sa mga ito, samantalang alanganing umalis si Reagan.
Samantalang busy sina abuelo saka Angie sa pamamasyal. Ilang araw ko na rin napapansin na umiiwas sa akin si Ina.
Narinig ko na pupunta siya sa koprahan ng niyogan namin. Mabilis akong sumakay ng kabayo ko at nagtungo doon.
Nakita ko siyang masayang nakikisalo sa mga trabahador na kumakain. Sumikdo ang puso ko ng masilayan ko siya kahit nakatalikod ito.
Napansin agad ako ng mga trabahador. Pero siya tuloy tuloy pa din sa pagkain lumapad ang ngiti ko.
Noong binati ako ng mga tauhan sa asyenda saka mabilisan itong lumingon at bumati din sa akin.
Humakbang ako palapit dito nakita ko naman napa atras ito. Uminit ulo ko kasi halata talaga ang pag iwas nito sa akin.
Bumalik sa pagkain ang mga tauhan saka naman ako lumapit sa nakatalikod na dalaga.
I snake my arms to her thin waist, hinapit ko siya papalapit sa katawan ko. I feel her body frozen and she shudder.
Narandaman ko ang pag iinit ng katawan ko. I deeply inhale her intoxicating smell.
Hindi ko na binigyang pansin ang mga tingin na pinupukol ng mga tao sa paligid sa amin. Padampi dampi ko siyang hinalikan sa leeg i cant get enough of her taste.
Suddenly she push me forcefully napa atras ako sa gulat. She quickly walk away from me pumagitna ito sa mag asawa na nandoon.
Galit akong tumingin dito, why she still denying her body on me. Hindi pa ba malinaw dito na pag aari ko na siya.
Agad akong umalis doon sumakay ako sa kabayo ko at pinatakbo ng mabilis. Pagdating ko sa kuwadra agad akong naglakad papasok ng bahay.
I am pacing back and fort sa loob ng kwarto ko, pilit kong kinakalma ang galit na nararamdaman ko para sa dalaga.
Until saw that pouch na nakapatong sa side table ng kama ko. Napangiti ako, this is what i needed.
Walang alam ang pamilya ko that i am using a prohibited drugs. Naimpluwensyahan ako ni Lizbeth sa pag gamit nito.
Nilulong ko ang sarili ko sa pag gamit nito habang iniisip ko ang babaeng nagpapagulo sa utak ko. Then after i look for her, lutang na lutang na ang pakiramdam ko.
Itinuro siya ng isang magsasaka na nasa loob ito ng kubo na pahingahan ng magsasaka.
I slowly walk over, then i saw her concentrate ito sa ginagawa nito. Uminit lalo ang nararamdaman kong init sa katawan.
" so this is where you are hiding? "Medyong galit kong sabi dito. Agad itong napatayo sa gulat, dahan dahan ang hakbang kong lumapit dito.
Napa atras ito at agad ding napaupo sa papag. I saw her smile at me, nang aakit napangiti ako. Napabilis ang hakbang ko dito.
Agad kong itinaas ang mga kamay nito sa ulohan nito at inihiga. Idinagan ko ang katawan ko dito and i heard her utter a gasp.
Lalo ng init ang katawan ko sa pag responde ng katawan niya sa konting pagkakadikit lang.
I kiss her na agad naman nitong tinugon. She speaking words pero hindi ko na maintindihan kasi darang na darang na ang pakiramdam ko.
Para na akong sasabog sa sobrang init na nararamdaman ko. I try to open the buttons on her dress pero nahirapan ako binaklas ko ito.
Ibinaba ko din ang palda nito, panay na ungol ng babae na parang darang na darang na rin.
I kiss her hard, na tumugon din sa ganon ding paraan. I am kneeding her soft round breast harshly. Sarap na sarap ako, kasi hindi na pinagkakait ng dalaga ang katawan nito sa akin.
Naglandas ang isang kamay ko sa gitna ng hita nito. I rub the nub on her pussy at saka dahan dahan kong ipinapasok ang daliri ko sa lagusan nito.
Nararamdaman ko ang madidiin na pagkapit nito sa likod ko. Napapaliyad ito sa sarap at nanginginig naman ang katawan ko sa pananabik.
Ibinaba ko na ang suot kong pantalon kasama ang brief kong suot. I am rub the head of my cock on her clit nagdulot ito ng hindi matawarang sarap.
I am dying to be inside her, i look at her and she is gazing at me lovingly.
" sabihin mong akin ka lang Ina, na hindi mo ipagkakait sa akin ang pag aari ko, akin lang ang katawan at kabuohan mo" i hold her hair to face me.
I saw her smile at me seductively while biting her lips.
" sahihin mong akin ka lang, sabihin mo-" inilapit nito ang labi nito sa akin at hinalikan ako.
Im trying to push my pulsating cock on her. Naramdaman ko ang pag iwas nito sa pag akma kong pag ulos.
Naramdaman ko ang bahagya nitong pagtulak, nagsasalita ito begging me to fuck her.
I touch her face lovingly, saka sinubukan ulit na iulos ang ari ko sa ari nito. She push me uli but i touch her face to assure her everything is okay.
I put her legs over my shoulder, binasa ko ang ulo ng ari ko at dahan dahan kong ipinasok ang ari ko dito.
I slowly inching my cock inside her, she is so tight and i feel my body is about to explode sa init na nararamdaman ko.
I fuck her hard, i am marking her body as mine, i am talking to her sweetly how good she is at nararamdaman ko ang pagtugon ng katawan nito.
Lulong na ang pakiramdam ko sa sarap na nararamdaman ko. Pabilis na pabilis ang bawat ulos ko dito.
She keep moaning na lalo na nagpapainit sa nararamdaman ko. My heart feels so full finally akin na ang dalaga.
Until i feel my pending climax mas lalo kong binilisan ng pg ulos dito. At sa isang madiing pagbaon ko ibinuhos ko lahat ng init ng katawan ko sa kaibutaran nito.
I feel the bliss tanging sa kanya lang ako nakaramdan ng ganito. I feel so exhausted nahiga ako sa tabi nito saka naman bumukas ang pinto.
Iniluwa nito ang galit na galit na mukha ng isang matanda. Para naman akong natauhan itinago ko sa likod ko ang hubad na katawan ng dalaga.
Natumba ang matanda na siya namang agad tinulungan ng mga taong nandoon.
Wala sa sariling nag ayos kami ng damit naming dalawa. I hold her tightly i want to assure her everythings fine. Nanginginig ang katawan nito.
But my body feels i am floating sa saya akin na ang dalaga wala ng makakaagaw sa akin sa kanya.
___________________
To those wondering they have a different view kasi nga lulong sa droga si alejo ng mangyari ito.
Hope you enjoy this chapter 😘😘😘
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Pag ibig
Teen FictionNaranasan mo na ba yong naiubos mo na ang lahat ng makakaya mo pero kulang pa din? Naranasan mo na bang masaktan hindi lang sa emosyonal na aspeto pati na rin physical at mental, kasama na kaluluwa mo? Naranasan mo na bang lait laitin ng tao, apak...