SWEET MOMENTS

677 4 0
                                    

Paano ba kompletohin ang pundasyon ng isang relasyon. Na kung sa umpisa pa lamang ay watak watak na ito.

They say love moves in a special mystery way daw no one can explain how it works.

Many questions left unaswered and many hearts left heart broken.

Just a thought lang po,,
Enjoy reading.
____________________________________

Chapter 21

Alejo pov

Nang silipin ko sa kwarto namin ang asawa ko natutulog na ito. Dahan dahan akong nahiga sa tabi niya agad naman ito dumikit sa akin.

She snuggle her head on my neck and she put her hand on my chest where my heart is, i hug her gently.

I am thanking for this moment, hindi ko inaasahan na mangyayari ito.

Iniisip ko na hindi na ako mapatawad ng kabiyak ko. Pero buo sa loob ko na suyuin ito hangga't mapatawad niya ako.

Sa sobrang payapa na naramdaman ko nakalimutan ko na na gigisingin ko pala ito para kumain. Nakatulog na din ako, a very peaceful sleep kasi nasa bisig ko ang babaeng sinisinta ko.

Papasikat na ang araw ng magising ako. Nasa ganoong ayos pa rin kaming dalawa.

I gently remove myself to her, i want to surprise her with a breakfast in bed.

I put my pillow inexchange of me na agad naman nitong niyakap.
" beautiful, ang swerte ko at pag aari ko na siya" i kiss her forehead saka dahan dahan lumabas ng kuwarto.

Wala kaming katulong dito kasi ayoko mailang ang asawa ko. At para makapagsolo na rin kami kahit papano.

Now i am standing in front of the tray, the food i make for her. Natagalan ako sa pagluluto at nakailang ulit ako sa paggawa.

Kung hindi sunog, hilaw ang niluto kong bacon at ganon din yong itlog. I feel frustrated of my incapabilities.

Nasa malalim akong pag iisip kong dadalhin ko ba ang niluto ko or ipaghihiwa ko na lang ito ng prutas.

Nang maramdaman ako ang pagyakap nito sa likuran ko. I feel her smell me, at nakaramdam ako ng init sa katawan pero pinigilan ko.

"Anong ginagawa mo love, nangangamoy sunog yong loob ng bahay" i winced noong sinabi niya ito.

At napabuntong hininga ako, "im trying to make you breakfast asawa ko kaso hindi ko ma perfect ei" hinarap ko ito at agad na yumakap uli ito sa akin.

Ibinaon niya ang mukha niya sa dibdib ko at naramdaman ko ang pagpigil nito ng tawa.

Napangiti na rin ako, "are you laughing because of my misfortune in kitchen love? "

Tuloy tuloy ang tawa nito at maluluha na ang mga mata nito sa kakatawa ng mag angat ito ng mukha.

" the almighty Alejo Saadvreas sucks in cooking, syempre nakakatawa yon love, and here i was thinking na kaya mong gawin ang lahat" napa angat ang kabilang gilid ng labi ko.

Napangiti ako sa masaya nitong mukha. At nang mapagtanto nito na may iba akong balak agad itong kumalas sa pagkakayakap sa akin.

"Aaaah ahhh Alejo-anong iniisip mo" humahakbang ito patalikod lalo tuloy ako napangisi sa reaction nito.

Nang Dahil Sa Pag ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon