SHE IS MINE

853 4 0
                                    

Chapter 8

Alejo pov

I woke up with a throbbing head at nakapa ko si Lizbeth na nakahubad na nakadapa sa kama. We do it kagabi makailang beses kami but i am still thinking Lizbeth as her.

Dahan dahan ang paglalakad ko papuntang banyo dahil sa sakit ng ulo ko. Cold shower can help to ease these pain.

Nang maalala ko bigla uli yong babaeng yon. Napangiti ako, i will look for her today sigurado naman nasa paligid lang siya ng asyenda.

Parang teenager na sabik akong naligo. Nang lumabas ako ng banyo tulog pa rin si Lizbeth kaya mabilisan akong nagbihis.

Pababa na ako ng hagdan ng makita ko ang babaeng gumugulo sa isipan ko na masayang nagkukwentuhan sa kaibigan kong si Reagan.

Agad sumama ang pakiramdam ko, parang pinipiga ang puso ko sa nakikita ko at nakakaramdam ako ng galit sa babae at sa kaibigan ko hindi ko alam kung bakit.

Agad akong lumapit sa mga ito na sa kasalukuyan nakaupo sa sala at nagkakape. May kandong na binder saka ilang folder ang dalaga.

Tinitigan ko ito, auburn hair, white complexion, nakadamit pang manang. Mahaba ang palda na suot nito parang hindi masilipan. At naka long sleeve ito na kulay green.

Pinadaanan ko ulit ito ng tingin, heart shape na mukha, maganda ang korte ng natural na kilay nito matangos na ilong, light green ang mga mata nito at saka magandang hugis ng labi na mamula mula halatang hindi ginamitan ng ano mang kosmetics.

Napatingin ako sa dibdib nito and i know she is gifted of what womans desire sa size ng dibdib. And I feel my groin twitch, nakaupo ito pero alam kong matangkad na babae ito.

Nakarinig ako na my tumikhim doon ako natauhan sa kakatingin dito. Nakita kong namumula na ang mukha nito and i become more arouse ng dahil doon.

Umupo ako sa tabi ng kaibigan ko, ngayon kaharap na siya namin.

" magandang araw po senyorito" nanindig ang balahibo ko sa magandang boses nito. Saka ngumiti sa akin lumabas ang mga biloy nito sa magkabilaang pisngi.

Kumabog na naman ulit ang puso ko. " magandang umaga naman, sorry but i didnt get your name" ngumiti ako ng matamis dito.

Lalo namula ang pisngi nito, tumikhim uli si Reagan nilingon ko ito " bakit pre? Masakit ba lalamunan mo? " nakakalokong tanong ko dito.

Nakasimangot na ang kaibigan ko sa akin. " she is Shrakraine pare secretary ng abuelo mo" ito ang sumagot sa tanong ko.

Nainis naman ako dito kasi halata na gusto nito masolo ang dalaga pero hindi ako papayag. May kung ano sa kalooban ko ang nagpoprotesta na nagbibigay ng atensyon ang dalaga sa iba.

I dont know where this possessiveness came from. Simula ng ningitian ako niti kahapon hindi na ito mawala sa isip ko.

" ahmmmm excuse me po senyorito needed na po ako ni Don Franko sa office, mauna na po ako sa inyo. Reage i will think about it okay and thank you ulit" mayumi iyong tumayo at aakma ng aalis ng pinigilan ko.

" i can walk you to Pappie's office my kailangan din ako iconsult sa abuelo ko" tumayo na rin ako at nagpatiunang naglakad.

Naiwan naming nakatanga sa kisame si Reagan habang minamasahe ng isang kamay nito ang mga mata nito.

I secretly smile to myself alam kong naiinis ang kaibigan ko at alam kong alam din niya na interesado ako sa dalaga.

Magkatabi kaming naglalakad ng dalaga at hindi sinasadyang nagkabanggaan ang mga braso namin i feel the sparks napaigtad naman ito palayo sa akin.

Naamoy ko din ang natural na amoy nito at ngayon pa lang mukhang na aaddict na ako sa mabini nitong amoy.

All i want to do is to grab her and fuck her hard hanggang pareho na kaming hindi makatayo sa pagod.

But i cant do that " matagal ka na bang secretary ng abuelo ko? "Panimula ko ng usapan dito.

" hindi pana man po, 2 years pa lang po ako"nakayukong ulong sagot nito sa akin.

" hindi ka rin naman ba nahihirapan sa abuelo ko" i dont want her to stop talking na eenganyo ako sa boses nito.

" hindi naman po senyorito mabait po sa aming lahat si Don Franko" may ngiti na sa labi na sagot nito saka tumingin sa akin.

And i cant control myself., kinabig ko ang ulo nito at sabik na hinalikan ko ito. She doesnt move or anything nanlalaki ang mga mata nito while i am assulting her lips.

Napakasarap ng labi nito and i cant get enough, i coax her to open her mouth but she doesnt know how to respond to my kisses.

Napuno ng saya ang puso ko ng mapagtanto ko na ako ang first kiss niya. Hinaklit ko ang beywang nito at lalong idinikit ang katawan nito sa akin.

I kneed her butt that makes her gasp na nagbigay sa akin ng pagkakataon to explore her mouth.

May hand have mind of its own ng maglandas ito from waist to her right breast. Nagulat naman ako ng bigla ako nitong tinulak.

Napuno ang puso ko ng protesta sa ginawa nito pero agad ding parang binuhusan ako ng tubig ng makitang lumuluhang mukha nito.

Pinupunasan nito ng likod ng palad ang labi nito at nagmamadaling humakbang papuntang opisina ng lolo ko.

I feel so stupid, napasuntok ako sa pader sa sobrang inis ko sa sarili ko. Now how can i approaches her ng hindi ito lumalayo sa akin ng dahil sa ginawa ko.

Sumalubong sa mukha ko ang kamao ng kaibigan ko at malutong akong minura.

Nakita siguro nito ang paghalik ko sa dalaga. " what the hell man, what are you thinking? Hindi pa inabot ng isang oras mo siya nakilala at nagawa mo na yon" tumingin ako dito while hinihilot ko ang panga ko.

"Back off Reagan she ia mine, i mark already my territory, so kung ano mang plano mo sa kanya kalimutan mo na" aakma tatalikuran ko na ito ng maramdaman ko ulit ang pagsuntok nito.

" are you fucking kidding me? What do you mean she is yours? Marking your territories?  Baka nakakalimutan mo Alejo may girl friend kang tao at ibahin mo si Ina sa mga naging baba-" naputol ang sasabihin nito ng kinuwelyuhan ko ito.

"What did you just said awhile ago? Ina??  Ano to firstname bases na kayo ganon? Galit kong wika dito na siya namang ikinatawa nito.

" i dont know this day will come pare? " naiiling na wika nito

" what are you talking about?  Inayos muna nito ang damit nito saka sumagot.

" that i will see your possessive side, sa tagal nating magkaibigan at halos lahat ng naging babae mo nakilala ko hindi ka ganyan kahit kay Liz? Matanong kita pare ano ba si Ina para sa'yo? "Natigilan ako sa tanong nito hindi agad ako makasagot.

" i like her pare,siya ang kauna unahang babae na nakilala ko na hindi puro make up,mamahaling gamit at glamorosong mga bakasyon sa ibat ibang bansa ang binibida, she is a combination of beauty and brain? So kung hindi ka lang naman seryoso sa kanya huwag ko siyang paglaruan pare, iba siya sa lahat" nauna na itong naglakad pabalik sa sala.

Pero sumagot ako, " she is mine pare yan lang ang masasabi ko sa iyo" natigil ito sandali sa paglalakad pero agad ding tumuloy ng lakad.

Nahulog ako sa malalim na pag iisip, nakarating ako sa kwarto ko Lizbeth is still sleeping at dahil i am still hard as a rock ng dahil sa halikan namin kanina.

Pumatong ako sa nakadapang dalaga and i slam my cock on her pussy nagulat ito but agad ding nag response sa sunod sunod kong ulos dito.

Dito ko binuhos ang frustration na nararamdaman ko sa dalaga. I am imagining that Ina is moaning under me. Hanggang nakailan kami ng dalaga na si Ina ang iniimagine kong kasama ko.

Nang Dahil Sa Pag ibigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon