They say when you fall inlove daw lahat hindi mo nakikita kasi nga inlove ka.
Nakakalimutan mo na ang taong minahal mo ang siyang naging sanhi para masaktan ka. Lumuha ka, sumira ng pagkatao mo. Hindi mo nakikita ang pagkakamali niya, pagkukulang niya at handa ka laging umintindi at magpatawad.
Pero hanggang saan ang kaya ng puso mo na ipaglaban ang pagmamahal na isinisigaw ng puso mo.
Happy Halloween everyone
Kahit na sa bansang kinaroroonan ko araw araw halloween.
____________________________________Chapter 20
Alejo pov
Masaya ako dahil kasama ko na ang kabiyak ko. Pinangako ko sa sarili ko na hinding hindi ko na siya bibiguin.
Madami kaming napag usapan, we getting to know each other kung baga. Tawa siya ng tawa at napupuno ang puso ko ng saya.
Humingi din ako dito ng tawad sa lahat ng ginawa ko at nangako ako na magbabago na.
And i am intended to court her para makabawi man lang ako dito. Kasi dinaan ko siya sa santong paspasan. I've already tell her na i stop using drugs at napanatag naman ito.
And i tell her about me and Lizbeth na were over may nakita akong munting ngiti sa labi nito.
"Alejo, hindi ito ang daan papunta sa hasyenda niyo ah"nagtatakang tanong nito, tiningnan ko saglit ito at ibinalik ang paningin ko sa daan.
"Sa villa namin tayo titigil asawa ko, gusto kita masolo ei, parang honeymoon na rin natin"nakita kong namutla ito at kinabahan ako.
"Asawa ko-wag kang matakot wala akong gagawing masama sa'yo, naisip ko lang na mas okay na malayo tayo sa mga tao doon sa asyenda para hindi kana mailang pa at makilala pa natin ang isa't isa"inabot ko ang kamay nito saka bahagyang pinisil.
Wala pa ring imik ito, kaya itinigil ko muna ang sasakyan saka hinarap ito. Nakayuko ito, i gently lift up her face at nakita ko na umiiyak ito.
Niyakap ko ito at mahigpit din ang ginanti nitong yakap sa akin.
"Salamat Alejo, salamat sa pag iintindi"mahinang sabi nito, mas lalo kong hinigpitan ang yakap ko dito.
Medyo mahabang sandali muna ang lumipas bago kami naghiwalay sa pagkakayakap.
Masuyo kong pinahid ang luha sa pisngi nito. Ngumiti naman ito, nanuyo ang mga labi ko habang nakatitig sa mapupulang labi nito.
Unti unting nagkakalapit ang mukha namin at nakita kong napapapikit ito. I kiss her gently my kung anong init at kuryente ang dumaloy sa katawan ko.
Ive never felt like this sa mga naging babae sa buhay ko. Its like my life is depended on her.
She response to me shyly, after what happen to us nahihiya pa rin ito. And for that i love her more, buo na sa isip ko na patunayan yon.
After we kiss i brush her moist lips gently. Matiim ko siyang tinitigan, nakita kong namumula ang mga pisngi nito.
"Beautiful-"wala sa loob na nasabi ko dito. Ngumiti naman ito sa akin at nagulat ako sa ginawa niya. She sole a peek on my lips tapos agad ding umayos sa pagkakaupo.
Naiwan akong nakatanga dito, she chuckle when she saw my statue state saka marahan akong tinapik sa pisngi.
"Come on love, gagabihin na tayo sa daan" nanlaki ang mata ko sa tinawag nito sa akin. Nakaramdam ako ng paninikip ng dibdib ko ng dahil sa saya.
BINABASA MO ANG
Nang Dahil Sa Pag ibig
Ficção AdolescenteNaranasan mo na ba yong naiubos mo na ang lahat ng makakaya mo pero kulang pa din? Naranasan mo na bang masaktan hindi lang sa emosyonal na aspeto pati na rin physical at mental, kasama na kaluluwa mo? Naranasan mo na bang lait laitin ng tao, apak...