Prologue

8.4K 106 0
                                    

"Then Remember this" ngumisi ito. "I will not going to fire you and kill your boyfriend, just follow my Commands... my own commandments." tumango lang ako at hinintay siyang magsalita ulit kahit na nanginginig na ako sa kaba.

Ano na namang pakulo nito?

Hindi ako dapat kabahan pero pagdating kay Titan. Ewan ko ba.

"First, You are mine and mine alone." napalunok ako ng bigla siyang humakbang palapit saakin while he was still staring at me.  Shit shit shit!

Bakit ba siya nagkakaganito?

"Second, Don't you ever try to leave me." humakbang ako paatras ng humakbang ulit siya saakin. A-anong ginagawa saakin ng lalaking ito pasalamat siya at boss ko siya kung hindi babayagan ko ito.

Namumukhaan naba niya ako? No.

Baka nahuhulog na ang loob niya sa akin.

"Third, stay by my side. Always. " Humakbang ulit siya at umatras- wala na akong aatrasan. P-pader na yung nasa likod ko. Eh kung bayagan ko kaya? Kaso sayang kapag hindi makakapagparami. Pero may kambal naman na?

Umaatake na naman yung kalibugan ni Titan.

"Fourth, Don't flirt with other man. Ako lang ang pwede mong kalandian, ako lang ang pwede mong tignan, I'm only the one who can touch you." He corner me by his arms. Hala bakit ganito yung mga commandments niya? Ganito ba talaga siya sa mga naging sexytary niya? Tsk tsk.

"S-sir teka.. "Pota bakit na uutal ako? Shet. I gulped.

Nilagay ko yung kamay ko sa dibdib niya. Shit na malagkit ang tigas. Bahagya ko siyang tinulak ng maramdaman kong halos niyakap na niya ako at magkadikit na ang mga katawan namin lalo na yung parteng nasa ibaba.

"T-titan."

"And Lastly the Fifth, You need to follow all my Commands. Lahat ng gusto kong ipagawa sayo susundin mo lahat ..LAHAT. "

"H-huuh? Pero--"

Lumaki yung mata ko dahil sa ginawa niya.

He... He kisses me passionately matapos niyang sabihin lahat yun. Nagpumiglas ako Tangna! hindi ito pwede! Tinulak ko siya pero sadyang malakas siya.

"I like you." Bulong niya.

It can't be.

Dapat masaya ako diba? Pero...

Shit.

Naiiyak ako. Naiiyak ako dahil nagkakaganito siya. Naiiyak ako dahil nagawa ko na yung pinaplano. Alam kong nahulog na siya sa akin. Hindi naman siya magkakaganito kapag wala diba? Kapag hindi totoo.

He likes me.

He likes me.

At yun yung palatandaan na malapit ko na siyang mapatay.

Papatayin ko yung lalaking pumatay sa akin.

Papatayin ko yung lalaking mahal na mahal ko hanggang ngayon.

Papatayin ko yung taong nagturo sa akin kung gaano kasarap mabuhay.

Papatayin ko yung taong nagturo din sa akin kung gaano kasakit ang kamatayan.

Pinilit ko ulit na itulak siya

Pero nang nadala na ako sa paraan ng paghalik niya unti unti kong tinutugon ang halik niya kahit hindi pwede. Hutek! Nalalasahan ko yung alak mula sa bibig niya ng naipasok niya ang dila niya sa bunganga ko. I wrapped my arms around his neck while his arms wrapped around my waist.

Ang galing talaga ng lalaking ito na silaban yung nagbabaga kong katawan.

Biglang uminit yung pakiramdam ko nung bigla siyang umungol. Napasinghap ako ng pumasok ang malikot niyang kamay sa loob ng suot kong oversized T-shirt ko at papunta sa aking umbok.

"Nagkakaintindihan ba... tayo?"  Sabi nito na sa gitna ng halikan namin habang ang bilis ng paghinga niya.

"O-oo" tugon ko. Bahala na kung anong mangyayari.

"Good."  ngumisi ito bago ulit ako sinunggaban ng halik. Mas marubrob at mainit na halik

" T-titan..." napamura ako sa sarili ko, dahil naging ungol yung dapat pagtutol...

___________________________________________
___________________________________________
Plagiarism is a Crime

Kape<3

His Commandments(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon