Chapter 12

3.9K 65 1
                                    

Chapter 12

**

BACK to normal ulit. Wala na naman kaming pansinan ni Titan kaya nililibang ko nalang yung sarili ko sa presensya ni Kein habang si Titan naman todo alaga kay Key.

Bukas na kami uuwi at kanina pa ako nagdadasal na sana dumating na yung oras na yun para makauwi na ako. Hahanap nalang ako ng ibang trabaho para makamove on na din ako, at para mailugar ko yung pagkaassuming ko.

Tumingin ako sa langit, gabi na pala. Pumunta na ako kung saan gaganapin yung bonfire. Nasa daan na ako nang muntikan na akong mapasigaw kasi may humila sakin sa likod ng puno ng balete

"A-ano ba!"tinulak ko siya ng malakas pero walang nangyari. Sisigaw na sana ako kaso agad natakpan ng kung sino man yung bibig ko.

"Ssshhh. " bulong nito sakin. Naestatwa ako dahil nakilala ko yung taong halos yakapin na ako.

Mas lalo ako naestatwa dahil inumpisahan na ako nitong halikan sa noo, ilong, pisnge at pababa sa leeg ko. Rinig ko na din yung pagbilis ng paghinga nito.

"Hmmm." napaungol ako dahil nakukuryente ako sa ginagawa niya.

"Stop avoiding me silly girl." He said with a husky voice. Tinanggal na nito yung kamay na nakatakip sa bibig ko. "I can't take this anymore."

"T-titan. Lasing ka." Pinilit ko siyang tinulak at nagtagumpay naman ako.

"You're always pushing me."

"Kasi mali itong ginagawa mo!" Singhal ko pero imbis na layuan niya ako, niyakap niya ako ng mahigpit.

"I miss you."bulong nito sa may punong tainga ko bago nito dinilaan, dahilan para tayuan ako ng balahibo.

"I miss you baby..I fucking miss you." Pinigil kong umiyak dahil sa naririnig ko. Ang sarap sanang pakinggan kung totoo, kaso alam kong lasing ito at ako yung kawawa kapag nag assume ako.

Itinaas nito yung ulo at akmang hahalikan ako kaso tinulak ko siya ng malakas kaya napahiga ito sa buhanginan. Alam kong masama yung bagsak niya kasi umaaray na ito pero pinigil ko yung sarili ko at tumakbo sa may bonfire.

Agad akong umupo at tumabi kay Kein doon.

"Oh? Bakit ka natakbo?"

"W-wala hehehe baka mahuli ako dito eh." Palusot ko dito at tumango naman ito.

Ilang oras lang nang makita kong papunta na din si Titan dito. Pasuray suray siyang naglakad at nagpasalamat ako dahil hindi siya tumabi sakin.

Napaiwas naman ako ng tingin nang bigla niyang halikan si Key. They are both kissing like there's no tomorrow. Parang kanina lang kung ano anong ginagawa at sinasabi sakin. Tidnan niyo ngayon? Kaya mas determinado akong 'wag maniniwala sa sasabihin ulit ni Titan. Kinuha ko yung hawak na alak ni Kein saka tinungga. Napangiwi ako dahil sa sobrang pait pero nilunok ko pa din.

Aagawin sana ni Kein pero sinaway ko siya kaya pinabayaan na niya ako.

"Wooooo!! Bespren stop na muna yan! Laro tayo dali!"sigaw ni Glendhel dahilan para maghiwalay yung dalawa.

"Tsk. Ano na namang naisip mo, wife?" bagot na sabi ni Vincent sa asawa niya.

"Ahahaha hindi tayo sasama hubby! Tayo lang yung magj-judge. Tutal kompleto tayo dito at huling gabi na din naten. Maglalaro tayo ng dirty game."

"The heck?" Vincent.

"Hihihi talino ko diba hubby? Sooo ito. May sinulat na ako dito sa loob ng box. Isa isang bubunot at kung ano yung nakasulat, kailangang gawin ok? Kung hindi may parusa! Sooo!! Mag umpisa tayo kay bhessywaps Myrtle."

His Commandments(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon