Chapter 11
**
KUMALAS ako mula sa mahigpit na pagkakayakap kay Key at masayang humarap sa kanya.
"Hey, it's been a long time. Kamusta?" Ginulo ko yung buhok ni Key.
"Ito maganda pa din hahaha ikaw? Mas lalo kang pumogi ah." Napakamot ako sa batok ko kasi wala akong masabi.
Key is my ex. Hindi ko alam kung nakamove on na ba ako o hindi. Basta ang alam ko masaya akong makita siya ulit after so many years. Key is so kind and I don't know why Glendhel always telling me that she is a bitch.
"Kelan ka pa nandito sa pilipinas?"
"Two days ago pa. Pumunta ako dito para sana makita ka and the destiny is so kind. Hinayaan ka niyang makita kita." Pumulupot ito sa leeg ko at inilapit yung mukha sakin.
Nagtaka ako dahil wala akong ibang maramdaman. Kung noon parang nakukuryente ako sa tuwing ginagawa niya sakin ito but now? I don't feel anything.
"Ah... M-maybe."
"But sad to say I need to go." Nagpout ito. " I need to do something. "
"Wait. Ihahatid na kita."
"Oh really? Wala kabang kasama?" Umiling ako. "Sure! Let's go?"
Nauna itong naglakad bago ako sumunod dito.
Ilang oras kaming bumyahe at nalaman kong malapit lang pala yung bahay nila sa villa namin.
Tumigil kami sa isang modernong bahay. Bumaba ako at inalalayang bumaba si Key.
"Nice house."
"Yeah ahaha. You want to come in?" Tumingin muna ako sa bahay bago tumango.
Oras na siguro para pag usapan namin kung bakit niya ako iniwan noon. Dahil hanggang ngayon, naguguluhan pa din ako kung bakit niya ako iniwan. Bigla tuloy bumalik yung galit ko sa kanya.
I cleared my throat. "I want to talk to you."
"Pfft makakapaghintay naman siguro yan right?" Napalunok ako nang humarap ito sakin na tanging bra nalang yung suot.
Fuck. Bakit ang bilis niya?
"Are you seducing me?"
"If that's what you think. Yeah, I'm seducing you." Lumapit ito sakin saka sinakop bigla yung labi ko. We both moan as she wrapped her arms around my neck.
I can't help but responds to her kiss. Like what I've said, I don't feel anything. Pumikit nalang ako at hinayaang maglakbay yung mga kamay ko sa katawan niya.
Naramdaman ko naman yung kamay niya na nasa loob ng polo ko.
"F-fuck Myrtle..." Oh shit! Bigla akong nagising nang pumasok sa isip ko si Myrtle kaya naitulak ko ng malakas si Key.
"What was that?! And who's Myrtle!"
Hindi ko na siya pinansin at kaagad na nilisan yung lugar na yun. Fuck fuck fuck! I'm stupid! How can I forget her?! Shit!
Mabilis kong pinaandar yung sasakyan ko at bumalik sa Restaurant.
Hinanap ko kaagad si Myrtle pero hindi ko siya makita! Where the fuck is she!
"Hey bro you look like a mess." It's Vicente.
"Did you see her? Si Myrtle?" Hinihingal kong sabi dahil kanina ko pa iniikot itong restaurant pero hindi ko siya makita. "I can't find her fuck!"
"Take it easy cousin. Baka naman umuwi na?"
"No. She can't. Walang dumadaang sasakyan dito na pwedeng pag commute-tan."
BINABASA MO ANG
His Commandments(COMPLETED)
Genel KurguUNO: Titan Aragon Warning (R18+) Contains matured scenes and effects. Highest rank on random #2 "Then Remember this" ngumisi ito. "I will not going to fire you and kill your boyfriend, just follow my Commands... my own commandments." tumango lang ak...