WARNING! WARNING! SPG
**
"Bakit ang tagal mo?"halata sa boses nito ang pagkabagot. Napahawak naman ako sa dibdib ko. Speaking of the devil, anong ginagawa nitong manyakol na ito dito?
Kinalma ko muna ang sarili ko bago ako humarap sa nagsalita sa likod ko. Seryoso? Bat ang hilig nilang manggulat? Magkakaroon ako ng sakit sa puso peste.
Ilang dipa lang ang layo nito sa akin. Pero yung puso ko nagrarambulan na. Mula dito sa kinatatayuan ko ay amoy na amoy ko ang pabango nito.
Amoy bagong ligo, halata naman dahil medyo basa pa ang buhok nito. Tinitigan ko ito mula ulo hanggang paa. Hindi na ito nakauniform.
Inirapan ko siya "Wala kabang kwarto dito? Bakit nandito ka na naman?" Bwesit kong sabi sa lalaking nasa harapan ko. Sino paba? Edi yung manyak na si Titan!
Nalukot naman ang mukha nito. "I'm the one who ask first"
"Huwag ka ngang English ng English nakakabwesit na saka hindi mo naman kailangan malaman. Sino ka ba?"bara ko sa dito tsk tinagalog ko lang yung sinabi niya sa akin kanina. Oha? Lintek lang ang walang ganti sabi nga dun sa nabasa ko.
"I will ask you again. Why you take so long? " punyeta talaga hindi ba ito makaintindi ng tagalog? Napahilamos nalang ako sa mukha dahil sa kakulutan nitong balugang ito.
Jusko po bigyan niyo ako ng pasensya para hindi ko masira ang pagmumukha nitong Adonis na nasa harapan ko ngayon. Pag hindi ko ito natansya nako talaga kakalat yung mga ngipin niya sa lapag.
Napilitan tuloy akong magkwento. Kwinento ko lahat ng ginawa ko bago ako napunta dito syempre except sa nangyari kanina sa kusina in English. Oo in English para maintindihan niya peste.
"Ayan sinabi ko na kaya pwede kanang umalis dito sa kwarto ko para makapagpahinga na ako! Letse ka! Gerooowt!" Pigil inis kong sabi dito.
Inaantok nako buset.
Gusto ko na itong mapaalis dahil gusto ko nang magpahinga at natatakot din baka ngayon na ito maninggil dun sa ano... Sa hindi nangyari nung isang gabi letse.
Tumalikod ako dito at akmang bubuksan ang pinto para sana palabasin ito. Pero kaagad naitungkod ng lalaki ang mahaba at mabalahibo nitong braso sa pinto para mapigilan.
Natigilan din ako dahil nararamdaman ko ang hininga nito sa aking batok. Punyeta.
"A-anong ginagawa mo?!" Alerto kong tanong dahil dinikit nito ang katawan niya sa akin. Bale ang posisyon namin ngayon ay naka harap ako sa pinto at si Titan naman ay nasa likod ko habang nakadikit sa akin.
Pinilit kong umalis pero ang lakas niya. Nagulat ako nang kinuha nito ang dalawang kamay ko at inilagay sa likod ko na parang preso. Habang ang pisnge ko ay nakalapat na sa dahon ng pinto.
"Huwag mo akong tatalikuran. I'm not done talking to you silly girl" bulong nito at naramdaman ko nalang na parang may itinali siya sa dalawa kong kamay na nasa likod ko dahilan para mahirapan akong maipaghiwalay ang mga yun.
Mas idiniin pa nito lalo ang sarili para magdikit ang aking pwetan at ang alaga nito na ngayon ay unti unting nabubuhay.
Naramdaman kong gumagapang ang kamay nito sa sa legs ko paakyat sa gitna ko.
Ang lakas ng kabog ng dibdib ko. Sumigaw ka Myrtle! Humingi ka ng tulong! Sabi ng konsensya ko pero kagaya ng dati nagpaubaya ako. Traydor yung katawan ko aah!!
Pinigilan ko ang mapaungol ng dinilaan nito ang batok ko papuntang tainga. "Fvck you're turning me on" bulong nito habang kinakagat ang tainga ko.
At dahil maiksi lang ang uniform ko kaagad natunton nito ang pagkababae ko. Hindi ko namalayan na nakababa na pala ang panty ko.
BINABASA MO ANG
His Commandments(COMPLETED)
Fiksi UmumUNO: Titan Aragon Warning (R18+) Contains matured scenes and effects. Highest rank on random #2 "Then Remember this" ngumisi ito. "I will not going to fire you and kill your boyfriend, just follow my Commands... my own commandments." tumango lang ak...