CHAPTER 21

1.3K 35 0
                                    

CHAPTER 21

Ilang araw ko nang ginagampanan yung pagiging secretary ni Titan at ang pagiging Tomboy.

Pag sa labas or sa Office Babae ako kumilos pero kapag sa bahay nila Titan, kelangan kong kumilos bilang maton na tomboy.

Para akong tanga, natatawa na nga lang ako sa sarili ko. Kahit si Ame natatawa sa kinwento ko.

Nakatira pa din ako sa bahay nila Titan. Bakit? Sabi kasi ni Titan na doon na muna ako dahil baka mangyari ulit yung nangyari.

Hindi ko alam kung bakit concern si Titan sakin. Pero nagpapasalamat ako dahil hindi ako mahihirapan.

Nag uumpisa na din akong akitin si Titan. Sa bawat araw walang palya ang pag akit ko. Tulad nalang ngayon. May plano akong nakaka ugh.

Andito ako ngayon sa office at si Titan naman ay nasa conference room, kasalukuyang nag memeeting.

Tinawagan ko siya at agad naman itong sumagot.

"Hello?"

"I'm busy, any problem?"

"I'm horny." Malandi kong sabi.
Napahagikgik naman ako dahil narinig ko itong nagmura.

"Anong gagawin ko dito?" inosente kong tanong nang hindi pa ito sumasagot.

"J-just pleasure yourself!" mahinang bulyaw ni Titan pero rinig na rinig ko yung hinga nitong mabibigat.

"I tried, but it can't satisfy me."

Hindi ito kumibo sa kabilang linya.
"I need your c*ck inside me." bulong ko habang umuungol.

Pagkatapos kong umungol kaagad kong pinatay yung phone saka umiling. Ilang beses ko nang inaakit si Titan pero naiinis ako kasi hindi ito bumibigay. Alam ko namang umuobra yung mga yun pero pinipigilan niya.

Why!

Pero hindi ako susuko, try and try!

Mababaliw ako sa kakaisip kaya bumalik ako sa pagtipa sa laptop na nasa harap ko. Kelangan kong matapos itong document na kinakailangan ni Titan.

BAGOT AKONG NAKATITIG kay Titan na nagpapakalunod sa alak dito sa mini bar sa bahay nila. Hindi ko alam pero pag kauwe namin galing office ay agad itong pumunta dito at inisang tungga yung mga alak na nakikita niya. Wala namang nangyaring di maganda sa office.

Meron ba?

Lumapit ako dito saka umupo sa katabi nitong upuan.

"Hindi ka pa kumakain, masama yan."

Tumingin ito sakin pero kaagad din bumaling sa iba." It's none of your business, go away."

"May problema ba sir?" hindi ko siya pinansin sa pag papaalis niya sa akin.
Mukhang lasing na ito dahil namumungay na ang nga mata niya.

"Tama na yan sir, may mga meetings kapa bukas, bawal malate." Paalala ko dito. Ala una na kasi ng madaling araw tapos nagpapakalunod pa ito sa alak.

"Stop acting that you are my wife. Matulog kana doon."

Napakasunget talaga! Magkasakit sana baga mo.

Tumayo ito pero dahil lasing na, pagewang gewang ito. Agad ko siyang inalalayan dahil baka matumba ito.

Hindi naman ito umangal kaya inalalayan ko ito papuntang kusina.
Umupo ito sa upuan na nandoon at hinilot yung ulo. "Gusto mo tubig?" alok ko dito.

"I can handle myself."

Hindi ko siya pinansin ulit saka kumuha ng malamig na tubig sa ref at nagsalin sa baso.

"Wag na wag mokong susungitan Mister Aragon at baka ilunod kita dito sa baso." banta ko dito. Aba ang arte arte, siya na nga inaalagaan. Ano siya, Chixx.

His Commandments(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon