Chapter 13
PAGMULAT ko ng mata ko, mukha kaagad ni Titan ang nakita ko na halos isang dangkal nalang yung layo ng mga mukha namin. Tumatama sakin yung mainit na hininga nito galing sa ilong, napangiti ako. Nakikiliti ako dahil sa hininga nito.
Napatingin ako sa talukap nito saka sa ilong at sa labi niyang mapula na kumikibot pa. Kung ganito kagwapo ang makikita mo pagmulat mo sa umaga, ang sarap sigurong magising... pakialis yung siguro kasi ang sarap talagang gumising.
Tatlong buwan na ang lumipas nang may maganap ulit samin ni Titan sa clinic at hindi ko ikinakaila na sa loob ng tatlong buwan, laging may nangyayari samin. At tatlong buwan na din akong gumigising na mukha niya yung nabubungadan ko. Sa buong buwan na yun halos parang mag asawa na kami.
Kagabi, wala kaming ibang ginawa kundi maglambingan, at magyakapan habang nanunuod ng movies.
Pagkatapos nung nangyari samin sa camp, naging maayos na yung pakikitungo sakin ni Titan, pero naiilang pa din ako dahil sa nangyari. Nagpapansinan na ulit kami at pinaparamdam na naman niya yung pinaparamdam niya sakin dati na nagsasabing, pwede akong mag assume...
Sana? Wala pa naman siyang sinasabi na gusto niya ako, o mahal? Kaya hindi ko alam kung mag aasume ako.
Nung kinaumagan nun hindi ko na nakita si Key, wala daw nakapansin dito na umuwi. Sabi naman ni Titan, nagtext dito yung huli na nauna na itong bumalik sa Manila sa dahil may emergency. Nagkibit balikat nalang ako.
Nakabalik na din kami dito sa bahay ni Titan sa Manila matapos yung naging bakasyon namin sa El Dorado. Hindi niya ako hinayaang umalis sa poder niya kahit pilitin ko daw siya. Pwede naman daw kaming magshare sa isang kama.
Lintik eh, kama talaga? hindi pwedeng sa bahay? Basta kalibugan andaming alam eh.
Bumalik ako sa pagpikit dahil saktong nagmukat ito ng mata, nakita niya ako, alam ko.
Ramdam ko yung pagpitik nito sa noo ko kaya napanguso at napamulat ulit ako ng mata.
"Aray, inaano ka?" Simangot ko dito habang hinahaplos yung pinitik nito.
"Matutunaw ako eh." he chuckled then kiss my forehead. " There."
"G-good morning!" bati ko dito para hindi halatang nayanig ako sa paghalik na ginawa nito.
"Good..." Dumukwang ito saka ako hinalikan sa labi dahilan ng pagungol naming dalawa, nilayuan din niya ako ng makontento ito."...moaning. " ngiting aso na sabi nito.
"Nakoo dami mong alam. S-saglit umalis ka nga sa ibabaw ko! Maliligo ako." Sita ko dito nang dinaganan niya ako.
"Mas gusto ko yung natural mong amoy, your natural scents... makes me hard." bulong nito.
Namulagat ako dahil sa pinagsasabi nito. Ang dumi dumi ng bunganga pero bakit ang sarap pakinggan.
"Smile silly girl because that's a compliment."
"Tsk. Alis jan maliligo nako! Ang baho baho ko na kaya!" tumawa lang ito pero nasa ibabaw ko pa din. "Anong nakakatawa?! Aalis ka jan o babayagan kita!" pananakot ko dito na naging dahilan para umalis sa ibabaw ko at mahiga ulit sa tabi ko.
"Ok ok I surrender." kita ko kung paano ito nagpipigil ng tawa.
Sinamaan ko siya ng tingin saka bumaba sa kama. Aga aga lumalandi eh! Pag ako hindi nagpigil wag niya akong sisisihin kung ma gangbang ko siya. Aba! Palay na yung lumalapit sa chicks!
Papasok na sana ako ng may marinig akong yabag ng paa na papunta dito, parang nagsisitakbuhan.
Napalingon naman ako kay Titan na nakatihaya at nakaharang yung isang braso sa mata nito.
BINABASA MO ANG
His Commandments(COMPLETED)
General FictionUNO: Titan Aragon Warning (R18+) Contains matured scenes and effects. Highest rank on random #2 "Then Remember this" ngumisi ito. "I will not going to fire you and kill your boyfriend, just follow my Commands... my own commandments." tumango lang ak...