Ở bản doanh...
- MAU NHẢ CARD UR CỦA TRIGGER RA CHO TAU!!!!!!!!!! - Tôi hét như con dở, tay cầm máy điện thoại chơi ev Regality
- Aruji! Có thư này! - Chồn nói vọng ra từ chỗ hộp thư
- Có cái vặn vẹo gì nhờ?...
-........... Triển khai chiến dịch đào hầm lấy backgroud và Mori, ngày 10/10 sẽ có 3 uchi kiwame, hể~ tin này hót nha~ hi vọng là sẽ có Kenny-sang~ cuối cùng là............ Chiến dịch rèn kiếm mới Azuki Nagamitsu... ct all 900 3h 20p....... Nếu là ev rèn thì VỨT! Éo tham gia đâu! Tomoe này, Koryu này, kenshin này, Mori này, ev rèn combo 4 nữa! Cũng chỉ rèn đc Sengo chứ mấy! Mấy ev kiểu này chỉ toàn đốt res chứ có đc kiếm chó đâu mà!!!!
- Aruji~ TỐT NHẤT NGÀI NÊN THAM GIA EV RÈN LẦN NÀY ĐI - Chột đe dọa tôi, à, chuyện chả là tuôi đã không thể rước đc Soda-chanh từ map 7-2 về, ko thể rước đc Koryu về, càng ko rước đc Kenshin về, nên ít ra Chột cũng muốn tuôi rước họ hàng của họ hàng của họ hàng của mình :))
Ô kê, vì tuôi cũng chưa muốn mất Chột lv 97 mà tuôi cũng muốn thử sức với ev rèn lần này, có thêm tachi cũng chẳng sao
Lò rèn
- Rèn ơi rèn ơi rèn ơi ý a rèn ơi~
- Rèn cho ta Azuki, ct all 900 lead Vịt
- Đây!
- Yamanba-
- Kasen Ka-
- Kashuu-
- Yamatono-
- Đậu xanh sao toàn 1h 30p!!!!!! Thay lead! Hori ki! Ct all 550!!
- Ya yà-
- Mutsuno-
- Hachisuka-
- Đậu xanh!!! Thay lead!!! Shuu bung hoa!!!! Ct all 830!!!!
- Souza-
- 2h 30p...
- Heshiki-
- TAU BỎ CUỘC!!!! BÌNH THƯỜNG RÈN CT NÀY TOÀN ĐC 3H CƠ MÀ!!!!!! THÔI TAU VỀ ĐÂY!!!!!!
- A!! Aruji!!!...... Rèn cho tôi. Ct all 900, ema thỏ.
- Shokudai-
- Sắp đc rồi!!!! Lần cuối cùng!!!!! Ct all 900!!!! Ema rùa!!!!!
- Bùm!!!!
.
.
. ÁHUHU!!!! XIN LỖI CHỘT!!!! TA ĐÃ KO LÀM ĐC RỒI!!!!!
- Vậy là ngài đã sẵn sàng để chết? - Chột hỏi tôi, tay bắt đầu rút kiếm ra khỏi vỏ
- .............. Đúng vậy... - mặc dù hơi lưỡng lự, nhưng phải chịu thôi - A~ vậy là mình phải đi trước rồi à... cho dù thế giới chưa sụp đổ, mình vẫn không thể nghe Tenten hát nữa... Xin lỗi...
- Dừng tay lại Shokudaikiri!!!! - Shuu thở dốc - Xem tôi đem đc ai về này!!!!
- Azuki-kun!!!!!!!!!!!!!!!! - Chột khóc ko ra tiếng...
- Shuu!!! Cảm ơn!!!! Cậu đã cứu tôi!!!! Mà cậu rèn bằng ct nào mà hay dữ!!!!!
- Tại ngài nhọ quá thôi, khi ngài đi về thì khí nhọ trong phòng rèn đã giảm đi nên tôi rèn 2 lần ct all 900, mỗi tội thêm 2 cái ema cuối cùng của bản doanh - Shuu nói với vẻ mặt tự cmn hào...
- Ok, i'm no fine....
.
.
.
.
.
.
. Mấy mẹ đừng tin, chém gió đấy, nhưng mà công nhận ev lần này khó thật, tuôi rèn hết cả res rồi mà chả ra nổi 3h, mà mấy thím thế nào rồi? Đã ra 3h 20p chưa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...