À, này thực chất phải chap mới mẹ gì đâu, chỉ là toi muốn lảm nhảm đôi chút về cái event minigame đã làm hết thảy 32 fandom náo cmn loạn hết cả lên trong 16 ngày qua thôi.
Trước tiên về cái vụ này, xin giải thích đại khái vài câu cho những ai không hiểu phát.
... À thôi toi giải thích cũng đóe ai hiểu đâu có gì vào thẳng cái link bên dưới mà hóng chuyện :)))))
Link: https://m.facebook.com/colorfiestavn/photos/a.228575531067390/386148111976797/?type=3&theater
Đầu tiên, toi chỉ muốn nói rằng dduf mes cái kết quả bẻ lái gắt vlin.
Những ai ở đây mà có tham gia vote chắc cũng biết về battle của Jojo với Gintama nhể?
Thú thật, lúc đầu toi đã nghĩ rằng Jojo sẽ thua.
Ờm thì tại... thấy người ta suốt ngày bàn về Gintama nhiều hơn và thấy không ai là không biết về cái độ nổi của nó.
Còn Jojo thì đôi khi cũng mới thấy trên M-A Confession thôi, và vì một lý do nào đó mà cả một ông anh zai bên Tây Ban Nha... (thôi mấy cô biết vế sau rồi) cũng rất cuồng bộ này. Thấy lạ vl vì bộ này trông nét vẽ cũng như nhân vật trông độc đáo lạ mắt dễ sợ thế là toi mới thử đăng cái cfs xin review về Jojo trên page M-A Cfs và nhận được hầu hết 99,9% câu trả lời chỉ một từ duy nhất là "gei".
Ok đến đây thì toi bắt đầu thấy đáng quan ngại bome rồi đấy, nhưng đến ngày thì toi vẫn vote cho Jojo vì đằng nào một ngày đẹp giời nào đó kiểu gì mình cũng đi cày bộ này thôi. Và biết gì không? Số lượng vote của Jojo với Gintama nó chênh lệch nhau một cách kinh dị! Là 60% và 30% đấy choime! Mà lại còn là Gintama yếu thế nữa!
Do update tình hình chậm quá nên mình sắp thành người tối cổ cha nó luôn rồi.
Thấy cái ảnh trên chớ? Yea là kết quả cuối cùng đấy.
Và toi thật sự bất ngờ khi thấy đứng đầu top 12 là Jojo với số vote 9997 ngất ngưởng, thậm chí còn vượt qua cả những đối thủ nặng ký khác như Fate/Grand Order hay Onmyoji mà trong khi hai fandom này thấy spam trên newfeed lướt còn không hết...
Mà đấy mới chỉ là trong Việt Nam thôi chứ khéo nếu có cả mấy fans bên nước ngoài nữa thì... thôi depmedi.
Ây thế thôi. Đằng nào mình ở đây cũng chẳng phải đề bàn về Jojo.
Vì bản thân vốn là một đứa có cái nhìn cực kỳ hạn hẹp về thế giới (hay theo các cụ ngày xưa thì là "Ếch ngồi đáy giếng") nên những series lọt top 12 duy nhất mà toi biết là Touken, Neverland và Conan.
Touken thì thôi khỏi nói rồi, nhìn là đã biết kiểu gì cũng lọt. Vì toi không biết phải nói gì tiếp nên... *beep*
Neverland cũng đáng sợ vê lù, hơn Touken 200+ vote luôn. Well, nội dung mới mẻ, nét vẽ độc lạ, ý tưởng không sợ đụng hàng,... từng đấy điều cũng đủ hiểu Neverland hoàn toàn xứng đáng ở vị trí này rồi.
Và trên hết là Emma không bánh bèo. Emma không bánh bèo. EMMA KHÔNG BÁNH BÈO (điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần :D)
Òe đm nếu là toi toi còn không dám tự cắt tai mình chứ nói gì là vượt ngục như tụi nhỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...