Cực nhảm và dài. '-'
__________________________________________Hôm nay là 15/2... trường thì cũng cho nghỉ sau khi lao động khổ sở cả 1 buổi chiều rồi... ev Rèn và Đậu thì cũng cày rồi... và del đc cái thành quả gì... định mệnh! Staff à! Tau van lậy mài! Cho! Ít! Ev! Thôi! Để! Tau! Còn! Học!!!
Mài có biết nếu năm nay hạnh kiểm của tau mà dưới khá là cái máy tính sẽ xa tau mãi mãi không hả?! Biết không hả?!?!
- Thì kệ Aruji chớ! Liên quan dell gì đến bọn này?! - Vịt ver nữ (bị lừa uống thuốc) ngồi trong lòng Cụ mà phát biểu.
Ờ thì giảm chiều cao thì nó mới ngồi được chớ!
Mà tiện thể thì hôm qua là cái ngày mà - ai - cũng - biết - rồi - ấy, cuối cùng nó cũng qua rồi! Đm nhìn bọn kiếm tung hint mà mình như bị sốc đường ấy! Cho cả tấn đường vào mắt thế bảo không sốc đi?!
Hôm ấy cũng là sinh nhật Yamato á... tại nhà nghèo mà còn hết tiền nữa nên xài lại cách tặng quà tháng trước mà mỗi tội đổi người: Tặng 1 đống ảnh nude của Mitsuki.
- Với cả không biết khi nào mới đổi thẻ nhờ... mà đổi thì không biết đổi ai...
- Nihongou thẳng tiến!!!
- Hakata đi! Đào hầm dễ kiếm koban hơn!
- Với phận làm anh trai, tôi muốn đổi Mouri!
- Phận làm anh trai thì liên quan đếch gì tới Mouri?! Đổi Koryuu hay Kenshin ấy!
- Giau Sada-chan ra đây!
- Ai thì tôi không biết nhưng không nên là Juzumaru hay Oodenta nha~ Ahaha~
Đm Cụ... Cụ ghen tị với cái ông nhìn đời = 0 con mắt thì cứ bảo luôn đi lại còn... còn Oodenta thì chắc ổng sợ bị cướp mất danh diệu "5 cánh chảnh nhất cái Hon này" dù nó đã mất từ lâu...
- Kogitsunemaru thì khỏi đi! Không thì đổi Tomoegata-
- Kane-san chỉ cần em thôi~!
- Tôi không muốn bị cướp mất cái vị trí Naginata duy nhất của nhà này đâu...
- Đổi Kotegiri ấy. Theo tôi nghĩ thì đấy là thanh niên tao nhã nh-
- Uguisumaru-san!
- Đã có Nokanehira đâu!
- Shinano thẳng tiến!!
- BỌN MÀI TRẬT TỰ HẾT CHO BỐ!!!!!!!! Tết nhất thế này ai cho ev?! Lo sắm đồ tết đã!!!
- Mà hình như 8h tối nay chiếu Táo Quân thì phải...Còn mỗi Hon nhà này là chưa sắm cây đào.....
- Daddy à, nên biết rằng đào để 30 sắm mới rẻ!! - Saori gân cổ lên cãi.
- Mà giờ thì 30 rồi, trang trí chắc vẫn kịp... rồiii! Ai muốn đi mua đào cùng tui hem?!
Và tất nhiên là... thôi kết quả chắc ai cũng biết...
- Um... tau sẽ bao đ-
Không cần nói đến hết chữ "đồ", ngay cả những đứa đang làm nội phiên hay đi đánh map cũng ba chân bốn cẳng chạy về để được bao bằng được...
- Diss mom lũ mất dạy... Lấy 5 người thôi!
- Chọn tôi đi Aruji!
- Tôi muốn được bao!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...