Chắc giờ này ai cũng sẽ bảo: "Ei, người ta viết cái này từ tám đời rồi mà giờ nó mới viết?" Yea yea, toi biết là lỗi của toi.
Đm hết tranh phong cảnh lại tới cái ô tô mơ ước của nợ gì đó rồi còn thư UPU mà lại tiếp tục thêm cái giao thông học đường... quá nhiều trong một tuần!
Rồi đấy, nên giờ mới đăng được.
(Vì toi thích collab nên dù không ai bảo toi vẫn sẽ tự bắt mình cố viết)
(Và rút kinh nghiệm lần sau không đợi người ta viết xong rồi mới viết nữa)
________________________________________________- Nàyyyy, sửa soạn gì nhanh lên đi không muộn giờ giờ!
Mitsutada từ trong bếp réo ra.
- Khổ lắm cơ... bả đang nằm khóc hết nước mắt trong phòng vì lỡ mất 2 buổi lai sờ trym của hai ông tướng nào đó kìa!
Mutsu chỉ vào phòng tôi - nơi từ 7h sáng phát ra tiếng khóc thê lương không ngừng nghỉ.
- À đây này, trong nofi của tôi - Riku giở Youtube ra xem - Có 2 cái stream từ 3h và 6h này, nhưng hai người đấy xóa cha nó rồi.
- Thật á?! Chỉ thế thôi á?! - CCO gắt.
Rồi ngay tắp tự cả bọn nghe thấy tiếng đạp cửa và cảnh Saniwa chạy tới túm cổ áo CCO lắc tới lắc để.
- "Chỉ thế thôi" à... "CHỈ THẾ THÔI" CÁI MẢ CHA NHÀ MÀI ẤY! MÀI CÓ BIẾT TAU PHẢI ĐỢI BAO NHIÊU TUẦN THÌ ỔNG MỚI LIVE STREAM MỘT LẦN KHÔNG HẢ?! MÀ ĐÂY CÒN LÀ LẦN ĐẦU TIÊN TRONG 4 THÁNG KỂ TỪ NGÀY TAU ĐĂNG KÝ KÊNH CỦA ỔNG ĐẤY ĐÙA NHAU HẢ?! NẾU ĐÃ KHÔNG HIỂU ĐƯỢC THÌ ĐỪNG CÓ NÓI NHƯ ĐÙA THẾ--
"Cộp!"
Nhã xuất hiện từ đằng sau rồi đập luôn viên gạch lấy từ chỗ công trường ngoài kia vào đầu tôi khiến tôi suýt lên bàn thờ ngắm gà khỏa thân.
- Rồi biết rồi bềnh tễnh đi má sắp muộn giờ rồi đấy. - Rồi ổng lôi xác tôi vào phòng hấp di- để thay đồ, nhầm.
À, con Vịt thì đang trong phòng chữa thương dù dell còn cái thẻ trợ giúp nào do Saniwa đã thành dân vô sản sau cái Event rèn Hyuuga, để Yagen chỉnh sửa lại data tẹo chứ không thể để nó quậy tung Hon người ta lên rồi mình lại phải bồi thường được. Riêng tiền mừng cỗ thôi đã tốn kém thấy má luôn rồi!
.
.
.
- Tưởng ngoẻo mẹ luôn rồi cơ... - Tôi ôm đầu rên rỉ.
Đánh phấn, bôi son, mặc kimono, thả tóc,... nói chung trước mặt đám kiếm là cả một hình ảnh photoshop... thục nữ hiếm thấy của Saniwa, đến độ Đỏ thằng bé còn ôm t(r)ym mà né xa tôi 5m "Wtf Saniwa nào lạc vào Hon nhà mình đây?!"
- Túi của ngài đây Aruji, đến đấy mà có đứa nào bắt nạt ngài cứ gọi tôi sẽ phi đến ngay và luôn, à còn nhớ phải--
Người thường nhìn vào Hasebe và tôi chắc chắn sẽ liên tưởng đến một vị phụ huynh hiền thục đang lo cho con cái trước chuyến đi xa...
Ei Hase-san bềnh tễnh, đi ăn cỗ thoi mà làm quá.
Ờm ừ đại vài câu rồi cả bốn đứa chúng tôi cũng lên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...