Ờ thì... cũng chẳng có gì đặc biệt đâu... chỉ là chiều ngày 26/9 thì cả cái trường mà tui đang học chả hiểu sao tự dưng lại thi khảo sát... (ko phải tự dưng đâu, trường đấy có truyền thống là 1 năm sẽ khảo sát 3 lần: 1 là đầu năm, 2 là giữa năm và 3 là cuối năm) cái chap này (và chap sau) chỉ là kể về quá trình làm bài thi của tui thôi, mà vì chap này (và chap sau) có thể nói là rất nhạt nên các thính giả có thể ko xem cũng đc, mà lảm nhảm thế thôi, bắt đầu đọc đê :))
____________________________________Vào một ngày đẹp giời nọ, ở lớp 6a1 Trường Trung học Cơ Sở Hoàng Văn Thụ ở Bắc Giang...
- Chán quá~ Ở trường chả có gì làm cả!!! mà sao lớp 6 phải học ở tận trên tầng 4, giờ ra chơi 5 phút, đi xuống sân 3 phút, lên tầng 3 phút, thế thì hết mọe giờ ra chơi rồi còn đâu!!!! - Tôi than vãn.
- Khổ quá lên cấp 2 là nó phải khổ hơn cấp 1 chứ, chơi cờ caro ko? - Con bạn tôi nói. À, tên nó là Hương.
- Chơi luôn!
- Cho tớ mượn dao rọc giấy đê! - Con bạn ngồi trên, tên Hằng, biết vẽ anime.
- Mời... à mà đừng có rạch bàn tớ đấy nhá ko tớ méo có tiền đền đâu!!!! - Tôi hét.
À mà quên nói, tôi có 2 con dao rọc giấy, cái thứ nhất là một con dao rọc giấy chu choe màu hồng, dài tầm ngón giữa, cái thứ hai là cái màu đỏ hiệu Thanh Long tui dùng để chém đám thoái sử quân và đem đến lớp để dọa người :))
- Ôkê (rốt cuộc nó vẫn rạch thật)
Ở trường này thì lớp a1 là những lớp có học sinh giỏi nhất và ngoan nhất, lịch sự, tế nhị và lễ phép nhất. Nhưng có thể coi lớp này là ngoại lệ :)) Ở đây toàn dân tăng động thôi, ví dụ như: đứa thì kéo thằng bên lớp khác vào rồi nhốt nó lại, đứa thì mang điện thoại đến để chơi, đứa thì đọc truyện chui trong giờ, đứa thì làm hỏng tường, đứa đấm ngu vào cửa kính rồi khâu 8 mũi, v.v và v.v...
- Midare vcl...
Bỗng có tiếng loa phát thanh:
- Xin tất cả các em học sinh xuống sân trường tập trung! Xin nhắc lại, tất cả các em học sinh xuống sân trường...
- Tự dưng hôm nay có vụ gì nhờ, sao tự dưng hôm nay...
- Gì thì gì chứ... kiểu gì cũng mất cả giờ ra chơi cho xem... - Con Hằng thở dài, tay vẫn cắm cúi vẽ hình.
- Hôm nay cô gọi các em xuống là có một việc - Cô tổng phụ trách aka cô dạy tiếng anh thêm của tui - cô Vân Anh nói.
- Tuy biết đột ngột, nhưng trường ta sẽ khảo sát vào chiều nay.
-WHATTTTTTTTTTTTTTT!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! - Cả trường
- Theo truyền thống trường ta, các em sẽ thi 3 lần trong năm, lần 1 là vào đầu năm, lần 2 vào giữa năm và lần 3 vào cuối năm, nhưng vì 1 sự cố mà chúng ta sẽ khảo sát vào chiều nay. Các em lớp 6 sẽ ngồi chung với lớp 9, lớp 7 sẽ ngồi chung với lớp 8, ai muốn biết mình ngồi ở đâu, ngồi ở phòng nào thì ra xem bản thông báo của trường, vậy thôi, cả trường nghỉ.
- Vâng...!
- Sao tự dưng lại khảo sát đột ngột thế~ Còn méo có thời gian để ôn cơ~ - Tôi than vãn.
- Công nhận đó~
- Tớ lại mượn dao rọc giấy nhá?
- Éo!! Cậu rạch bàn tớ tiếp thì tớ méo có tiền đền đâu!!!!
.
.
.
.
. Giờ thể dục
- Mấy cậu đang làm gì đấy? - con bạn tôi hỏi.
- Đu tường! Với cả bọn tớ ko ở đây chơi với ma đâu... Ê ĐỪNG CÓ RU!! NGÃ GIỜ!! NGÃ GIỜ!!!!
- Bạn nữ đằng kia ra giúp cô dán tờ thông báo nào - 1 cô giáo gọi
- Em ạ? - tôi hỏi
- Đây, dán mấy tờ này thành 3 hàng, nếu thiếu hồ thì sang phòng kia lấy thêm.
- Vâng... À!! Là tờ thông báo phòng thi!! Mình ngồi phòng 1 này!!
- Đâu!! Đâu!!!
- A chết mọe!! Mấy anh chị lớp 9 bắt đầu chen vào cái chỗ 1m vuông 10 người đấy rồi, dán hộ tớ nhá, tớ phắn đây!
- CON MẤT DẠYYYYYY!!!!!!!!!!!!!!!!
.
.
.
.
. Về tới nhà, tui vội vàng viết thư cho đám kiếm và giai idol nhà mình:
Thân gủi kiếm/giai idol:
Hôm nay và ngày mai ta sẽ ko đến vì bận thi khảo sát rồi, mọi chuyện ở bản doanh ta giao hết cho Ichigo và Hasebe. Và ta cũng để tờ giấy ghi mọi chuyện cần làm cho Rikkun và Tenten rồi, ở nhà phải tự lo nhá.
P/s: Thằng nào đến thế giới của ta khi nào về là tau chém đấy.
- Ôkê, đi thôi - Thế méo nào vẫn là cái cảm giác lạnh xương sống vcl đấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken Ranbu] Cuộc sống với dàn kiếm trai (và idol) tăng động
HumorTitle: *Chỉ lên trên* Author: Kanami Renka Category: Cross-over, Comedy, Fanfiction,... Rating: K+ Status: On-going Disclaimer: Các nhân vật trong truyện thuộc về DMM GAMES và Nitro+, bên I7 thì thuộc về Bandai Namco Online và G2 Studio (đợi tuôi đi...