Chapter 12

18K 448 1
                                    

Zach's POV

"Relax." Nakikita ko kasing kinakabahan si Alexis. Dapat nga ako ang kabahan dahil ayaw sa akin ng mga magulang niya. Sino bang magulang na papayag na magkaroon ng boyfriend na isang mafia sa kanilang anak na babae? Of course, no one.

Nagdoorbell na si Alexis at agad naman binuksan ng isang babae ang pinto. Siguro siya ang mama ni Alexis. I haven't met her mother yet kaya wala akong ideya kung ano itsura. And now, I know kung kanino nagmana si Alexis. Her mother is so beautiful like her.. No doubt.

"Alex. Sweetie." Niyakap siya ng kanyang mama. Damn it! I missed my mom. Kahit bumisita ako sa kanila once a month.

"Hi, ma. I missed you."

"I missed you too, sweetie. Kamusta ka na?"

"Ayos lang po ako." Kahit nakatalikod sa akin si Alexis ay alam kong nakangiti siya. I know how she missed her parents.

"Nagsisi na ang papa mo sa ginawa niyang desisyon, anak. Sana mapatawad mo na siya."

Napansin kong napatingin sa akin ang mama niya.

"What he's doing here, Alex? Why are you with the mafia boss?"

Kilala niya ako? No doubt. Alam ng lahat na tao na isa akong mafia kaya lahat ay tinatakutan ako.

"Ma, naparito po kami ni Zach dahil gusto namin kayo kausapin ni papa."

"Okay. Pasok na muna kayo. At tatawagin ko lang ang papa mo."

Lumapit na sa akin si Alexis sabay hatak sa kamay ko. Pumasok na rin kami sa loob ng bahay nila. Ngayon lang ako nakapasok rito.

"Sorry kung maliit lang ang bahay namin kumpara sa bahay niyo."

"No, it's alright."

Hindi kumportable ang pakiramdam ko ngayon.

Nang makita ko na ang papa ni Alexis ay mukhang natakot pa sa akin.

"What he's doing here?"

"Hon, they want to talk with us."

"Mama. Papa."

"Good afternoon, sir, ma'am. I'm Zachary Jackson." Ginagawa ko lang ito para kay Alexis dahil mahal ko siya. Whether they like me or not papakasalan ko pa rin ang anak nila dahil ako ang ama ng dinadala niyang sanggol sa sinapupunan niya. "We're here because we want to talk the two of you."

"Tungkol saan naman?" Nakacross arms lang ang papa ni Alexis.

"We want to be an official about our relationship. That's why I'm asking--"

"No." Wala ng pagdadalawang isip? No agad? "I don't like you for my daughter."

"I understand because I'm a mafia boss and I can put your daughter's life in danger but I can protect her. Even I cost my life."

"Do you love our daughter?" Tanong ng mama niya.

"Yes, ma'am."

"If you love our daughter you should quit to be a mafia."

Hindi na ako nakapagsalita pa. Why everyone's told me the same? I don't want to quit or anything. I want to find those fucking mafia.

"Let me think about it, sir."

"Then, my decision won't change, mr. Jackson."

"Pa, hindi niyo pwede gawin iyan."

"Why not, pumpkin?"

"Kasi po... Buntis ako at si Zach ang ama ng dinadala ko sa sinapupunan ko."

Nakikita talaga sa mga magulang niya ang pagkagulat. Hindi nila inaasahan isang mafia boss ang makakabuntis sa kakaisa nilang anak.

My Kidnapper Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon