Chapter 27

12.4K 319 2
                                    

"Zach, hindi ka maniniwala sa nakuha kong impormasyon." Kumunot ang noo ko sa sa sinabi ni Dex.

"Ano naman yun?"

"Tungkol sa pagdukot kay Alexis." May inabot siyang folder. Binuksan ko yun para basahin ang nakalagay. Nagulat ako sa nabasa ko dahil may kinalaman sa pagdukot kay Alexis ay ang Black Knights.

"My cousin..."

"Napagkaalaman ko na inutos ng pinsan mo ang pagdukot kay Alexis, Zach." Sabi nito.

Naitapon ko ang impormasyon sa sahig sa sobrang galit ko. Alam ko na ang dahilan kaya niya ito ginawa. I choose Alexis than mafia. Why I can't choose both? Damn it!

"I'm going to Spain. Tell Alfred."

-----

"Hola, mi primo." Binigyan ko ng suntok sa mukha si Dean. "What was that?"

"Hola, mi primo my ass." Kumunot ang noo. Act like an innocent. "Where's my wife?"

"I don--" Sinuntok ko ulit siya. "Fuck. What's wrong with you?"

"I repeat, where is my wife?!" Hinatak ko siya sa kwelyo ng kanyang damit. "Where did you hide my wife?!"

"Why should I tell you? You choose her over mafia." Kibit balikat ito. Nilabas ko ang dala kong baril at tinutok sa ulo niya.

"No hesitation, I will shoot on your head, bastard!"

"Go ahead. You will never see your wife again. One snap of my finger, my men would kill her." Ngumisi ito sa akin. Alam niyang kahinaan ko si Alexis. I trusted him.

"Damn you, Dean."

"Then, choose us than your wife, Zach."

Hindi na ako makasagot dahil hindi ko kayang iwanan si Alexis at Lucas. Nakita ko ang dalawang daliri niya, konti na lang iisnap na niya. Hindi na ako magdadalawang isip ituloy niya ang kanyang gagawin. Tinutok ko sa kamay niya ang hawak kong baril at pinutukan ang kamay niya.

"Ahh! Damn you, Zach." Humihiyaw siya sa sakit. Nararapat lang sa kanya iyan pero hindi pa iyan sapat kung may nangyaring masama sa asawa ko.

"You fought with a wrong guy, Dean." Seryosong sabi ko.

May narinig akong putok ng baril. Shit. Sana hindi si Alexis yun. Pinutok ko ang baril sa isang binti ni Dean.

"Ahh! You'll pay for this, Zach!" Sigaw nito.

Hindi ko na siya pinakinggan at pumunta na ako sa basement. Ang daming tauhan ng Black Knights dito. Pero wala lang mga yan sa akin. Pinagpuputok ko ang baril sa kanila hanggang tumumba na ang karamihan sa kanila. But I need to find where they hide my wife. May nakita akong dalawang bantay sa isang kwarto. Sa tingin ko nandoon nila tinago si Alexis.

Kinalaban ko silang dalawa kahit nagiisa lang ako. Kaya kong pumatay ng marami kahit nagiisa lang ako.

"Alex, are you there?" Binubuksan ko na ang lock.

"Zach?"

"Yes, babe. I'm here to rescue you. Don't worry." Damn it! Bakit ba ayaw magbukas nitong lock?! "Babe, stay back."

"O-Okay..." Hindi ko alam kung lumayo pa siya sa pinto. Pero susunod naman sa akin si Alexis.

Pinagpuputok ko ang lock para mabuksan na. Mabuti na lang ay bumukas na yung lock.

"Alex.." Niyakap ko siya. I'm glad she's safe.

"Natatakot ako, Zach."

"Shh... I'm here. Hindi na kita iiwanan na magisa sa bahay." Hinawakan ko siya sa kamay. "Let's get out of here bago dumating ang iba pang Black Knights."

My Kidnapper Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon