Chapter 15

15.8K 387 0
                                    

Anytime soon pwede na ako manganak. Ang bilis talaga ng panahon dahil makakarga ko na si Lucas.

Naisipan kong dalawin si Zach. May spare key binigay sa akin kasi ang sabi niya pwede daw ako pumunta sa bahay niya kahit kailan ko gusto. Feel at home lang.

Dumeretso na ako sa kwarto niya. Tutal alam ko naman kung saan yun. Pagkabukas ko ng pinto ay laking gulat ko dahil may kasama siyang babae. Nakita kong bumangon na yung babae at nagbihis at lumapit na sa pinto.

"Who are you?"

"I should the one ask you.. Who the hell are you?" Nakacross arms ako habang kunot ang noo ko.

"I'm Allison. There, I already answered your question." Kumukulo ang dugo ko sa babaeng ito.

"I'm Alexis. Zach's future wife." Pataray kong sagot sa higad na ito.

Pero saan ko ba makuha ang salitang yun? Bahala na nga.

"Wife? For your information, Zach is not married."

"I said future wife not current wife. Have you ever clean your fucking ears? That gross."

Mukhang naiinis na siya sa akin. Nagulat ako noong sinabunutan niya ako. Kaya gumanti rin ako sa kanya.

"How dare you to pull my hair?!" Sabi ko habang hinihila rin ang buhok niya.

"Hey. What the fuck is going on here?" Inawat kami ni Zach pero tumingin siya sa babaeng higad. "What the fuck you're doing here, Allison?"

"I told you, Zach I will do anything to get you back."

"Stop it! We're over!"

"I had a great night last night, Zach." Ngumisi ito. "Ciao."

"Fuck! What do you want, Allison?" Sigaw ng magaling na lalaking ito. Akala ko okay na kami pero puro akala lang pala.

Hindi ko mapigilan ang maiyak pero kailangan ko maging malakas.

"Akala ko magiging maayos ang lahat. Nagsisi na yata ako na ikaw ang minahal ko, Zach." Pinunasan ko ang luha ko.

"What are you talking about?"

"Una sa lahat ang akala ko ikaw ang tamang lalaki para sa akin pero hindi pala. Dalawa, akala ko mahal mo ko pero mukhang hindi naman."

"I love you, Alex. Believe me."

"Ganyan naman kayo mga lalaki, eh. Magsasabi kayo ng matatamis na salita sa aming mga babae tapos pagnakuha niyo na ang mga gusto niyo sa amin papalitan niyo na agad kami."

"No. Ibahin mo ko sa iba. Hindi ako ganoon."

"Ayaw ko na, Zach."

"Maniwala ka naman sa akin, Alex. Walang nangyari sa amin ni Allison. I don't even drunk last night kaya malinaw ang nangyari sa akin kagabi. Inaamin kong galing ako sa warehouse pero hindi nga ako umorder ng maiinom."

Hindi na ako sumagot dahil sinampal ko siya. Pero biglang sumakit ang tyan ko.

"Ahhhh!"

Zach's POV

Nandito ako ngayon sa waiting area. Sa labas ng delivery room dahil manganganak na si Alexis pero hindi ko alam kung mapapatawad ba niya. Kahit wala naman talaga akong ginawa.

But if she want to play. Then, game on. Hindi ko uurungan si Allison.

"Boss, saan ka pupunta?" Tanong ni Dex. Nandito rin kasi silang tatlo sa ospital.

"May tatapusing business. Kaya kayong tatlo dito lang kayo at balitaan niyo na lang ako."

----

Kumatok ako ng napakalakas sa pinto ng bahay niya. Shit. Ang ayaw ko sa lahat ay pinaghihintay ako.

My Kidnapper Is A Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon