Chapter 19

4.3K 129 1
                                    

Nagising ako ng pakiramdam ko na may nakatitig sa akin. Hirap na nagmulat ako ng mata. Ramdam ko ang pananakit ng katawan ko lalo na ang pagitan ng hita ko.

"Morning." Brent husky voice feed my ears. 

Nag-iwas ako ng tingin. Ayokong magsalita di pa ako nagto toothbrush. Napatingin ako sa orasan na nakapatong  sa side table. Mag aalas kwarto ng madaling araw.

Nakaramdam ako ng pagkailang ng makita ko ang position namin. Sukob kami sa isang kumot. Pareho kaming nakatagalid pa harap sa isa'-isa. Nakayakap si Brent habang nakahawak ako sa dibdib niya.

Tinangka kong kumilos pero hindi ako maka galaw. Only to find out na nakadagan sa hita ko ang hita ni Brent.

Napasulyap ako sa kanya. Napasubsob ako sa leeg niya ng makita ang pilyong ngiti niya.
Ramdam ko ang pag-iinit ng pisngi ko ng marinig ang malutong niyang tawa.

Sinampal ko si Brent ng tinangka niya akong halikan.

"Hey what was that for?" Tila nagtatampong sabi niya. 

"Hindi pa ako nag toothbrush." Nahihiyang sabi ko. 

Nakangiting sinapo niya ang baba ko at tinitigan ako sa mata. "Okay lang kahit one month ka di mag tooth brush ikikiss pa din kita."

Wala na akong nagawa ng muling sakupin ng labi ni Brent ang labi ko. Napapikit ako at buong pusong nagpaubaya.

I didnt regret everything that happened last night. It was the most memorable and greatest night in my entire life.

I know everything between me and Brent was happened so fast but I don't care. I love him and I'm sure that he loves me even more. And that's the most important.

*****
Hapon na ng muli akong magising. Wala si Brent sa tabi ko ng magising ako kaya nagpasya na lang akong magligpit at maligo. Napangiwi ako ng makaramdam ng hapdi sa pagitan ng hita.

Ramdam ko ang pamumula ko ng maalala ang nangyari sa amin ni Brent. Himala ring nawala bigla ang pananakit ng tiyan ko. At sobrang gaan ng pakiramdam ko. Ewan ko corny mang pakinggan pero parang ang lakas ko.

Nagpasya ako na bumaba ng makaramdam ng pagkalam ng sikmura.

Ramdam ko ang makahulugan tinginan ng mga kasama ko pagbaba ko pati na ang pag ngiti ni Mesty.

"Bakit?"

Ano na naman kayang tumatakbo sa utak nila.

Dumeritso ako sa kusina ng sagutin nila ako ng isang ngiti.

Nagtimpla ako ng kape.

"Alpha's scents was all over you."  Bulong ni Mesty na sumunod pala sa akin.

"Ha?"  Ano daw?  Ano bang sinasabi niya?

Lalo siyang napangiti ng hawiin niya ang buhok sa bandang leeg ko.  "You're marked."

Kinapa ko ang leeg ko kung saan
Ako kinagat ni Brent kagabi. Hindi ko pa siya na titingnan. And I don't know what it looks like.

"You did........."

Tinakpan ko ang bibig niya Mesty ng mahulaan ko ang sasabihin niya.

"Marinig ka nila." Nandidilat ang matang sabi ko.

Tumawa sa Mesty. "Don't mind them. They already knew about it."

"Ha! Paano?"

"As I told you Brent's scent was all over you. Naamoy ka namin. "

Alpha's MateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon