Chương 1

195 1 0
                                    

☆, ①

Ta gọi Lục Vũ tinh, năm nay 23 và đang mang bầu tám tháng ba ngày.

Hai mươi mốt tuổi tại ta đại nhị [ĐH năm 2] thời điểm ta sắp kết hôn, người khác đều cho rằng ta tính cách rất lạnh lùng, kỳ thật chỉ là chẳng muốn giao tiếp, tiến vào trường cấp 3 ta liền phát hiện người bên cạnh cùng đi qua có rất lớn bất đồng, trong lòng mỗi người đều chứa vài phần đề phòng, ta chẳng muốn đi phỏng đoán, thẳng thắn làm một người tự tại.

Cho nên ta cơ hồ không có bằng hữu, kết hôn sự tình cũng tự nhiên không có ai biết, đương nhiên ngoại trừ cha mẹ của ta, cái gọi là cuộc hôn nhân trẻ thơ, nghe thật sự là buồn cười, đối tượng hay (vẫn) là ta chơi đùa từ nhỏ đến lớn bằng hữu, không thể nói ưa thích hay (vẫn) là chán ghét, kỳ thật đây hết thảy đều là không sao cả đấy, bởi vì ta căn bản cũng không biết cảm tình là cái gì, từ nhỏ ta chỗ tiếp xúc tình yêu, đơn giản tựu là phản bội cùng lẫn nhau trả thù, tuần hoàn nhiều lần, ta không nhận ra ghét rồi.

Tại ta biết rõ trong nhà cái kia chút ít các trưởng bối đã làm trải qua cái gì về sau, ta tựu không bao giờ ... nữa muốn tin tưởng cảm tình rồi. Có lẽ, trên cái thế giới này duy nhất lại để cho ta cảm thấy an ủi đấy, tựu là ba mẹ cảm tình rất tốt, bọn hắn tình yêu bình thản, nhưng mặc cho ai đều hâm mộ bọn hắn.

Chồng của ta gọi Diệp Dương Phong, so với ta nhỏ hơn mười ngày, khi còn bé ta đối với hắn thật không cách nào hiểu rõ, khi còn bé rất chán ghét hắn đấy, tổng cười toe toét miệng xông ta cười ngây ngô, chụp ảnh thời điểm cũng nên nắm cả bờ vai của ta, khi đó cực kỳ chán ghét.

Sau đi tới trường cấp 3, nghe nói hắn đủ loại phong lưu khoản nợ, ta cuối cùng là xì mũi coi thường.

Thẳng đến ta hai mươi mốt tuổi, cách năm năm lần nữa nhìn thấy hắn, không phải không thừa nhận, ngược lại trở nên càng thêm suất khí thành thục, mà ngay cả ba mẹ ta đều đối với hắn thưởng thức có tốt, chỉ là sau khi kết hôn mới phát hiện, hắn một chút cũng không thay đổi.

Bất quá hắn đối với ta ngược lại là không tệ, kỳ thật, cũng không thể nói ở đâu không tệ, có lẽ hắn đối với bất kỳ nữ nhân nào đều là một cái dạng.

Có lẽ là cùng hắn không có bất kỳ cảm tình nguyên nhân, cho nên đối với hắn thường xuyên không trở về nhà, còn có đầy người mùi rượu cùng mùi nước hoa, ta là tuyệt không để ý, nhưng là cái kia tràn ngập sặc người mùi thơm bản thể tổng ở bên cạnh ta đi dạo , mặc kệ ai cũng sẽ cảm thấy không dễ chịu a.

Ta có chút tính lãnh đạm, không biết có phải hay không là chỗ ở nhiều hơn nguyên nhân, hắn lại đang bên ngoài tầm hoa vấn liễu khá hơn rồi, đầu hai năm hắn đều không có chạm qua ta, hắn không để ý, ta đây thì càng thêm không sao cả rồi. Chúng ta thật giống như lẫn nhau không quấy nhiễu đường thẳng song song, hắn qua cuộc sống của hắn, ta hưởng nhân sinh của ta, chỉ là là lẫn nhau khách trọ, ở cùng một chỗ mà thôi.

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ