Chương 19

4 0 0
                                    

☆, ①⑨

Xe rất nhanh chạy đến cửa bệnh viện, Diệp Dương Phong ngừng tốt xe tựu ôm hài tử chạy đi vào, một mực chạy đến phòng bệnh ngoại khoa cửa phòng làm việc, Diệp Dương Phong không chút do dự đá văng môn, đi vào, đem hài tử phóng trên giường.

Vẫn ngồi ở trước bàn làm việc ăn mặc bạch đại treo nam nhân, chứng kiến người tới, mí mắt không tự giác nhảy lên. Mắt lại nhìn ngồi ở trên giường sững sờ Doãn Tử Luật.

Lúc này mới đứng lên, chậm rì rì mà thoảng qua đi: "Ta bảo hôm nay như thế nào mí mắt một mực nhảy đâu rồi, nguyên lai có tôn đại Phật muốn tới ah."

Nghe được nam nhân ngạo mạn ngữ khí, Diệp Dương Phong cũng không để ý tới tựa hồ tập mãi thành thói quen: "Đừng như vậy nói nhảm nhiều, mau tới đây nhìn xem."

Diệp Dương Phong nhắc tới hài tử cánh tay, chứng kiến đỏ tươi diện tích càng lớn chút ít, chớ không lên tiếng mà nhíu lông mày.

Nhìn về phía Doãn Tử Luật cánh tay, nam nhân lúc này mới nghiêm túc lên, đi qua, chậm rãi mở ra băng bó, quả nhiên miệng vết thương lại liệt rồi, quét mắt hài tử trên người thoát thoát vượt qua vượt qua áo sơmi, người sáng suốt đều biết chắc không phải bản thân đấy, nhịn không được lại lời nói ác độc : "Cặn bã tựu là cặn bã, ngươi lại làm cái gì không thuộc mình đạo sự tình, sẽ không thừa dịp đứa nhỏ này bị thương, làm khác người sự tình a."

Diệp Dương Phong khóe miệng lại kéo ra, quay đầu lại gặp hài tử không có gì phản ánh, cũng không có để ý tới: "Ngươi xử lý thoáng một phát, ta đi ra ngoài trước."

Mắt nhìn hảo hữu đi ra bóng lưng, nam nhân híp híp mắt không lên tiếng, lại cúi đầu xuống kiểm tra lên miệng vết thương.

Từ khi tiến vào văn phòng, Doãn Tử Luật con mắt đang ở đó cái bạch đại treo trên người đảo quanh, nam đầu tóc không dài lại rất ôm sát, như vậy nhuyễn chất tóc tại nam nhân gian rất ít gặp, nam vóc người nhìn rất đẹp, cái mũi cũng thẳng rất đấy, còn có miệng, con mắt.

Doãn Tử Luật không tự giác mà hướng nam trong mắt người tìm kiếm: "Ồ, hơi lạt."

Nghe được hài tử nói chuyện, nam nhân giơ lên lông mày nhìn về phía hài tử: "Cái gì?"

Theo nam nhân giương mắt, Doãn Tử Luật nhìn càng thêm thêm rõ ràng chút ít: "Con mắt của ngươi, nhan sắc hơi lạt."

Nam nhân không chút nào để ý: "Ân, ta là con lai."

"A...." Doãn Tử Luật như có điều suy nghĩ, hướng nam nhân nhãn bên trên nhìn lại: "Nghê tá văn, không phải Anh văn." Hắn nhịn không được lại đọc lên âm thanh.

Nghe được tên của mình, nam nhân cũng không nhiều lắm phản ánh, chỉ tiếp tục trong tay trừ độc công tác, trong miệng lại nói lấy: "Cha ta là trong đức con lai."

"Ân." Gặp hài tử lại an tĩnh, lần nữa chỉ ngây ngốc mà nhìn mình chằm chằm nhãn, tựa hồ còn không có có biết rõ hắn các loại thân thuộc quan hệ, Nghê Tá Văn thở dài: "Ngươi cùng Diệp Dương Phong cái gì quan hệ?"

"Ân?" Doãn tử luật lấy lại tinh thần, ngẩng đầu nghĩ nghĩ: "Không có vấn đề gì."

"Vậy cái kia lúc trước hắn làm gì tiễn đưa ngươi đến bệnh viện?" Nghê Tá Văn nhíu nhíu mày.

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ