☆, ③①
Ngày nào đó, Doãn Tử Luật lại một người ngồi ở trên ban công. Tuy thời tiết ấm dần nhưng phong vẫn là lộ ra lãnh ý. Bách diệp cùng thường ngày đồng dạng đi tới xem hắn, thuận tiện cho hắn phủ thêm quần áo.
Doãn Tử Luật ngẩng đầu nhìn hắn một cái, sau đó đối với hắn cười nói: "Ngươi nguyện ý nghe ta đem một cái câu chuyện sao?"
Lần đầu tiên nghe được hài tử nói nhiều như vậy, Bách Diệp tự nhiên thật cao hứng. Hắn tại hài tử bên người ngồi xuống, còn gọi người hầu chuẩn bị chút ít món điểm tâm ngọt cùng nước trà giống như có ý định sẽ ngồi lâu.
Doãn Tử Luật nhìn hắn cười cười, cầm lấy một khối bánh đậu xanh chậm rãi nói ra: "Có một nữ hài rất tịch mịch, nàng không biết cái gì gọi là yêu, sẽ không người yêu, cũng không hiểu tiếp nhận yêu. Kỳ thật nàng rất hạnh phúc, chỉ là nàng nhìn không tới, cảm giác mình vẫn là một người, không có nhân ái nàng, không có người hiểu nàng, cho dù hắn khi kết hôn, đã có hài tử, hắn vẫn là nghĩ như vậy. Dần dà, nàng tựu trở nên đạm mạc, đối với cái gì đều không sao cả, muốn cho hắn thuận theo tự nhiên. Thẳng đến có một ngày, một hồi tai nạn xe cộ mang đi nàng.
Doãn Tử Luật mắt nhìn bên người Bách Diệp, hắn biết rõ hắn hiểu được chính mình nói tới ai, Doãn Tử Luật nói tiếp: "Thẳng đến có một ngày, nàng bị xe họa mang đi, lại đang một cái nam hài trong cơ thể thức tỉnh." Giờ phút này Doãn Tử Luật đắm chìm tại chuyện xưa của mình ở bên trong, hoàn toàn không có chú ý tới bên cạnh Bách Diệp ánh mắt khác thường: "Nữ hài biến thành nam hài, hắn vốn muốn tìm về đi qua hết thảy, lại phát hiện từng đã là chính mình rốt cuộc trở về không được, vì vậy hắn dần dần đã tiếp nhận cuộc sống bây giờ, muốn cùng đi qua đồng dạng thuận theo tự nhiên.
Sau đó hắn phát hiện, nguyên lai thuận theo tự nhiên đều nói như vậy chuyện khó khăn, nguyên đến chính mình như vậy đã qua nhiều năm như vậy đều là vì người nhà cùng trượng phu phóng túng, hắn lúc này mới hiểu được, những cái...kia lạnh nhạt thời gian đều là vì người nhà yêu, hắn có thể đạt được đấy. Hắn ý đồ phản kháng, lại càng phát ra bất lực, hắn muốn cùng đi qua hết thảy đều bỏ qua một bên quan hệ, lại phát hiện mình càng ngày càng sâu cùng bọn họ dây dưa lại với nhau.
Về sau, hắn gặp rất nhiều sự tình, có rảnh hư, có bất lực, cũng có tuyệt vọng, hắn nghĩ tới tử vong, tựa như lúc trước đồng dạng. Chỉ là lần này hắn muốn đi rõ ràng, vô khiên vô quải (*không có gánh nặng trên người). Ngay cả tử vong đều trở nên khó như vậy, hắn có quá nhiều không bỏ xuống được, quá nhiều dây dưa, hắn không muốn mang theo nhiều như vậy gánh nặng rời đi."
Nói đến đây, Doãn Tử Luật đột nhiên quay đầu nhìn xem Bách Diệp: "Ngươi nói, hắn nên làm cái gì bây giờ?"
Doãn Tử Luật một phen làm cho hắn khiếp sợ không thôi, hắn chậm rãi đem hài tử ủng tiến trong ngực: "Hắn có lẽ dũng cảm một điểm, lại dũng cảm một điểm. Có lẽ chỉ cần lại kiên trì thoáng một phát, sẽ chứng kiến kết cục. Có lẽ đến lúc đó cũng không cần chính hắn để làm quyết định, tự nhiên sẽ có người giúp hắn làm quyết định, hắn sẽ rất hạnh phúc rất hạnh phúc, đem hai đời hạnh phúc đều ở đây cuộc đời hưởng thụ lấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Teen FictionTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa