Chương 23

6 0 0
                                    

☆, ②③

Hai cái bác sĩ lúc rời đi, Doãn Tử Luật sớm đã mệt mỏi mà đã mất đi khí lực.

Doãn Tử Ngự cho hắn đổi bên trong sạch sẽ áo ngủ, càng làm trên tay hắn băng keo tháo ra.

Hắn đem hài tử ôm vào trong ngực, vuốt ve hài tử mềm mại tóc: "Ta nói rất nhanh a, không đau a, bác sĩ nói ngươi rất sạch sẽ, quả nhiên là bé ngoan đây này."

Doãn Tử Ngự khóe miệng chứa đựng cười, hắn hôn hôn hài tử cái trán: "Biết rõ ngươi mệt mỏi, ngủ đi. Đợi tỉnh, tựu có ăn ngon đấy."

Mà lúc này Doãn Tử Luật tựa như cái tan hoang búp bê, khóe mắt nước mắt còn chưa khô, trên mặt trên cánh tay còn có băng dán lưu lại dấu vết.

Hắn hai mắt vô thần mà nhìn ngoài cửa sổ, đã qua thật lâu, mới chậm rãi nhắm hai mắt lại.

Doãn Tử Ngự đem hài tử phóng trên giường, chính mình thay cho quần áo chui vào toilet. Chờ hắn tắm rửa xong, thấy hài tử vẫn là như vậy ngoan ngoãn nằm, tâm tình của hắn rất tốt. Ân, như vậy mới đúng, đây mới là chính mình nghe lời đệ đệ.

Hắn bò lên giường, đem hài tử ôm vào trong ngực. Hắn mút hấp lấy hài tử nhàn nhạt phát hương, này mới an tâm ngủ xuống dưới.

Những ngày này đầy trong đầu nghĩ đến đều là trong ngực người này, nếu lại lâu một chút chính mình thật sự là nhịn không được rồi. Cũng may hài tử rất nghe lời, không có cùng nam nhân khác phát sinh cái gì.

Hắn đem hài tử ôm càng chặt chút ít, thân thể cũng không tự giác mà bắt đầu khô nóng.

Nhìn hài tử quen thuộc ngủ nhan, hắn một bên cố gắng đè nén xuống thân thể xao động, một bên tại hài tử bên tai nói nhỏ: "Xem tại ngươi như vậy nghe lời phân thượng, hôm nay trước hết buông tha cho ngươi a."

Buổi chiều khi Doãn Tử Ngự tỉnh lại, hài tử vẫn đang nhắm hai mắt cũng không nhúc nhích nhưng cái kia nhẹ nhàng hô hấp, cùng run rẩy lông mi, ám chỉ hài tử đã sớm đã tỉnh.

Doãn Tử Ngự tại hài tử trên môi hôn một ngụm, mặc vào áo ngủ, đi đến hài tử trước mặt, đem hài tử bế lên.

Được phép thân thể thoáng cái bay lên không, hài tử kinh hãi mà mở mắt ra, chỉ là ánh mắt như cũ trì độn, cánh tay cũng vô lực mà rủ xuống tại bên người.

Doãn Tử Ngự cúi đầu liếc nhìn hài tử, tâm tình không hiểu mà tốt. Hắn đem hài tử ôm đến dưới lầu, quản gia đã tại đặt bộ đồ ăn rồi.

Ngụy thúc là lão gia tử điều đến đấy, mục đích đúng là vì giám thị Doãn Tử Ngự hành động mà không muốn tại tiểu thiếu gia đi theo đại thiếu gia chuyển ra đến không bao lâu, hắn tựu tận mắt thấy đại thiếu gia sẽ ở tiểu thiếu gia ngủ say về sau đi vào phòng, sau đó cởi hạ hài tử quần áo sau đó hôn môi.

Tình cảnh lúc ấy, Ngụy thúc hiện tại cũng ký ức hãy còn mới mẻ. Lúc trước hắn muốn lập tức báo cáo cho lão gia tử lại bị đại thiếu gia phát hiện. Khi đó đại thiếu gia cũng không quá đáng một cái choai choai hài tử, Ngụy thúc tự nhiên sẽ không nghĩ tới, cái này đại thiếu gia biết dùng tiểu thiếu gia với tư cách uy hiếp, nói cho hắn biết: "Một khi lại để cho lão gia tử biết rõ, hắn định sẽ không để cho tiểu thiếu gia sống khá giả, dù cho muốn nhập Địa Ngục, cũng sẽ mang theo tiểu thiếu gia. Lại nói cho hắn biết, chính mình đã sớm đã tìm được người nhà của hắn, cũng lại để cho người tốt sinh chiếu khán đấ. Nếu như Ngụy thúc làm cái gì không nên làm đấy, cái kia người nhà của hắn định không có cái gì kết cục tốt."

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ