☆, ②④
Doãn Tử Ngự đem hắn ném trên giường, dùng băng dán đem tay của hắn trọng mới buộc tại đầu giường. Sau đó đứng người lên, tại hài tử trước mặt chậm rãi thoát ra quần áo.
Doãn Tử Luật giờ phút này như cũ lải nhải: "Thả ta ra! Ta không phải Doãn Tử Luật, không phải! Ngươi cái đồ biến thái! Doãn Tử Luật không yêu ngươi! Hắn hận ngươi!"
Nghe được hắn mà nói, Doãn Tử Ngự càng thêm phẫn nộ thoáng cái lấn trên người bóp cổ của hắn: "Ngươi câm miệng cho ta! Ngươi như thế nào lại không phải! Sao lại thế này! Tử Luật sẽ không rời ta đi! Ta sẽ không để cho hắn ly khai!
Doãn Tử Luật bị bóp thở không nổi, nhưng vẫn là mỗi chữ mỗi câu mà ra sức nói xong: "Ngươi tỉnh a, ngươi đã sớm hoài nghi ta không phải Tử Luật không phải sao? Buông tha đi, hắn đã chết, bị ngươi bức tử rồi!" Cuối cùng một câu, Doãn Tử Luật cơ hồ rống lên.
Doãn Tử Ngự vô ý thức đem hắn bóp càng chặt: "Sẽ không, sẽ không đâu. Ta không tin, không có khả năng! Vậy là ngươi ai? Ngươi đem hắn trả lại cho ta! Đúng! Ta muốn giết ngươi! Ngươi đem hắn trả trở về!" Giờ phút này Doãn Tử Ngự gần như điên cuồng, Doãn Tử Luật bị bóp nói không ra lời, thở gấp không được khí. Hắn cho là mình tựu thật sự như vậy chết. Sau đó trận này sai lầm có thể chung kết, Doãn Tử Luật cũng rốt cục có thể giải thoát.
Mà một giây sau, Doãn Tử Ngự lại đột nhiên buông lỏng tay, đem hài tử chặt chẽ ôm vào trong ngực: "Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ngươi nhất định là tức giận lừa gạt của ta đúng hay không. Không sao, ta không trách ngươi, ta sẽ không giết ngươi đâu, tuyệt đối sẽ không."
Doãn Tử Luật cổ bị đột nhiên buông ra, hắn không thể chờ đợi được mà miệng lớn thở phì phò.
Mà Doãn Tử Ngự lại còn đắm chìm tại suy nghĩ của mình ở bên trong, ánh mắt của hắn vô thần mà chằm chằm vào hài tử, hạ ý thức giải ra hài tử trên người quần áo.
Giờ phút này Doãn Tử Ngự ánh mắt lạnh mà dọa người, Doãn Tử Luật sợ mà ra sức giãy dụa, đang muốn mở miệng, miệng đã bị cái gì nhét vào.
Doãn Tử Ngự nhìn như tỉnh táo nói lấy: "Nghe lời, nghe lời, ngươi nên như vậy ngoan ngoãn, trước kia cũng sẽ không nói loạn lời nói, ra, lập tức tốt, lập tức, rất nhanh thôi."
Doãn Tử Ngự nói xong lại từ một bên trong tủ chén xuất ra một cái châm quản. Doãn Tử Luật mở to đôi mắt thấy Doãn Tử Ngự cử động, thấy hắn thuần thục mà trừ độc, đem dược vật rút tiến ống tiêm, sau đó đánh tiến trong cơ thể của mình. Tại nơi châm quản đâm nhập thân thể một khắc này, Doãn Tử Luật tựu cảm thấy thân thể trở nên rất kỳ quái, ánh mắt cũng trở nên mơ hồ, trong cơ thể có cái gì tại quấy động, choáng váng cùng không hiểu cảm giác, còn có lập tức nương theo cảm giác mất mác.
Hắn bản năng bài xích loại cảm giác này, nhưng trong lòng lại tại khát cầu lấy. Hắn cảm giác mình tại phiêu, thân thể tại khát qua cái gì, lại cảm thấy tánh mạng tại từng chút một bị rút đi.
Theo dược vật tiến vào, loại cảm giác này càng phát mãnh liệt, hai tay bị giải khai, lại cũng vô lực giãy dụa. Nhìn Doãn Tử Ngự tới gần, đại não đang gọi lấy, thân thể lại trở nên vô lực, cuối cùng trở nên không khỏi tự nói đón ý nói hùa. Đêm hôm đó, Doãn Tử Luật, đơn giản là tuyệt nhìn qua đau nhức khổ điên cuồng. Có lẽ, hắn đời này rốt cuộc quên không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Teen FictionTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa