Chương 14

6 1 0
                                    

☆, ①④

T_T

Doãn Tử Luật cắn môi để cho Doãn Tử Ngự giúp hắn thanh lý cái kia ngượng ngùng địa phương, trên người tiếng nước loang lổ ở bên trong dễ làm người khác chú ý.

Hắn tự tay che liếc tròng mắt không muốn xem. Doãn Tử Ngự lại cố ý kéo xuống tay của hắn, tại bộ ngực hắn cắn khẩu lập tức đỏ lên.

Doãn tử luật kinh hô một tiếng, nam nhân tay lướt qua cái hông của hắn, tại phía sau mềm mại địa phương đè lên: "Gọi được như vậy mất hồn, phải hay là không tối hôm qua còn chưa có đủ?"

Nước ấm tựa hồ theo chỗ đó chảy đi vào, Doãn Tử Luật dọa được sau này xê dịch thân, thoáng cái trượt xuống dưới, uống mấy ngụm nước.

Doãn Tử Ngự lại không buông bỏ, đem hắn kéo vào trong ngực, ngón tay chậm rãi duỗi đi vào. Hài tử ngược lại hút một hơi đi, nằm ở trên lưng của hắn phát run.

"Chờ một chút thì tốt rồi." Doãn Tử Ngự nói xong tựu tiến vào đệ nhị cây. Hắn có thể cảm giác được thân thể nam nhân biến hóa, hô hấp của hắn dần dần loạn cả lên, một chỗ cũng cứng rắn dọa người, chống đỡ lấy bụng của mình.

Doãn Tử Luật không dám động, sợ hắn nhất thời khống chế không nổi lại làm ra cái gì ra, cho nên chỉ có thể nín thở, coi chừng mà đổi lấy khí.

Sau khi tắm, nam nhân nâng lên cái mông của hắn, tại lưng hôn một cái, mắc cỡ hắn mặt cũng không biết hướng cái đó phóng.

Nam nhân vịn hắn giúp hắn mặc quần áo, lại ôm lấy hắn đi đến dưới lầu, trên đường đi nam hài cũng không dám ngẩng đầu.

Đến trên bàn cơm, hắn còn muốn đút chính mình ăn cơm, gặp như thế nào cũng không ngăn cản được hắn, lại vụng trộm lườm thêm vài lần quản gia, hắn trái ngược với không thấy được tựa như, bày thứ tốt rời đi rồi.

Doãn Tử Luật khóc không ra nước mắt, chỉ có thể mặc cho do Doãn Tử Ngự đút mèo tựa như híp mắt đút hắn.

Doãn Tử Ngự đem hắn tiễn đưa trở về phòng sau rời đi rồi, lại lần nữa dặn dò không được đi ra ngoài, còn lại để cho quản gia giám sát chặt chẽ chính mình.

Nói không tức giận là giả dối, tựu giống như cùng hắn ngủ một đêm, tựu biến thành hắn sở hữu tư nhân vật phẩm tựa như.

Doãn Tử Luật im ắng mà kháng nghị.

Doãn Tử Ngự đi tới sờ lên đầu của hắn, Doãn Tử Luật sinh khí mà hướng bên cạnh nghiêng đầu, không để ý tới hắn.

Hắn cũng không có nói cái gì nữa chỉ là đi đến dưới lầu, Doãn Tử Luật nghe thấy hắn đang cùng quản gia đang nói gì đó, hắn càng cho hơi vào phẫn rồi, chính hắn không thích ra đi là chuyện quan trọng, nhưng không cho hắn đi ra ngoài tựu khác chuyện quan trọng nhi rồi, hơn nữa ngày hôm qua còn đem hắn khiến cho như vậy đau.

Doãn Tử Luật tiến chon đầu vào trong chăn nhớ tới chuyện tối hôm qua, hắn không khỏi lại đỏ mặt.

Nam sinh cùng nữ sinh cảm giác rất không giống với, trước kia cùng Diệp Dương Phong làm thời điểm, hắn rất ôn nhu mới sẽ không như vậy đau đâu rồi, sờ lên lồng ngực của mình, càng sẽ không cắn ta.

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ