☆, ②①
Doãn Tử Ngự trực tiếp tới công ty, mặc một bộ âu phục màu đen thẳng tắp, khí tràng quá mức cường đại. Hắn trải qua địa phương đều không tự giác mà yên tĩnh trở lại, hiển nhiên, Diệp Dương Phong bọn hắn cũng chú ý tới một bên dị thường, quay đầu lại, quả nhiên thấy Dõan Tử Ngự. Hắn đứng người lên, ngăn tại hài tử trước mặt, cùng Doãn Tử Ngự nhìn thẳng.
Mà hoàn toàn không có biết rõ ràng tình huống Doãn Tử Luật vỗ vỗ đứng ở trước mặt mình Diệp Dương Phong bả vai: "Cái kia, cái kia, hắn, là. . ." Gặp Diệp Dương Phong hoàn toàn không để cho bước ý tứ. Chỉ có thể uốn lên thân xông Doãn Tử Ngự kêu một tiếng: "Ca, ngươi đã đến rồi."
Chứng kiến hài tử, Doãn Tử Ngự gật đầu sau đó nhận thức mặt mũi tràn đầy sát khí nhìn qua Diệp Dương Phong: "Ta muốn dẫn hắn về."
Diệp Dương Phong há miệng vừa định nói không có khả năng lại cứ thế mà mà đem lời nói nuốt xuống. Hắn và hài tử căn bản tựu không có có quan hệ gì, mà đứng trước mặt thế nhưng mà đại ca của hắn.
Tuy mặc cho ai đều nhìn ra được cái này đại ca đối với Doãn Tử Luật tuyệt không phải đối đãi đệ đệ của mình đơn giản như vậy nhưng mình có lý do gì lại để cho hài tử tiếp tục lưu lại bên cạnh mình.
Tuy hắn trên miệng không nói gì, nhưng vẫn là đứng nghiêm, không chịu lui bước.
Ngồi ở một bên Nghê Tá Văn nhíu mày xem cuộc vui tựa như, nhìn qua lên trước mặt hai nam nhân, sự tình tựa hồ càng ngày càng thú vị rồi.
Gặp Diệp Dương Phong hoàn toàn đang ở hạ phong, Nghê Tá Văn đứng lên đi đến Doãn Tử Ngự trước mặt: "Chào, ngươi chắc là Doãn Tử Luật đại ca a, ta gọi Nghê Tá Văn, là hắn y sĩ trưởng." Nói xong, Nghê Tá Văn vươn tay phải.
Nghe được Nghê Tá Văn lời nói, Doãn Tử Ngự quay đầu, đem Nghê Tá Văn từ trên xuống dưới nhìn một lần, cuối cùng vẫn là đưa tay ra: "Chào"
"Ân, Doãn tiên sinh, Doãn Tử Luật hôm nay là đến cắt chỉ, nhưng miệng vết thương khép lại tình huống còn có đãi tiến thêm một bước quan sát, thỉnh hai ngày sau mang hài tử tới a." Nghê Tá Văn nói xong, sau đó liếc mắt Diệp Dương Phong, thấy hắn không có phản ứng, lại sở trường ở bên trong tư liệu kẹp vụng trộm ở một bên chọc chọc vẫn không nhúc nhích nam nhân.
Nghê Tá Văn có ý tứ là hai ngày sau, Doãn Tử Ngự nhất định sẽ mang hài tử tới. Đến lúc đó, chính ngươi nghĩ biện pháp. Tuy hiểu Nghê Tá Văn ý tứ, nhưng Diệp Dương Phong trong lòng vẫn là rất không thoải mái.
Đây hết thảy đều hợp tình hợp lý, nhưng Doãn Tử Ngự lại nói: "Không tốn sức Nghê bác sĩ hao tâm tổn trí, ngược lại thời điểm, ta tự nhiên sẽ thỉnh nhất lưu bác sĩ vi hắn kiểm tra."
Nghê Tá Văn cũng không chút nào lùi bước, phục đem trên trán lưu biển: "Ai, kỳ thật vốn là không có vấn đề gì đấy, nhưng ai biết giải phẫu về sau, hài tử cánh tay sẽ lại bị thương. Khôi phục tình huống, tự nhiên cùng bình thường người bệnh không quá đồng dạng, giải phẫu tuy nhiên rất thành công, nhưng lần đó tiểu ngoài ý muốn về sau, tựa hồ khâu lại tình huống không tốt lắm đâu rồi, so sánh với ngoại trừ ta cái này y sĩ trưởng, không có ai có thể lại để cho hắn rất tốt mà khép lại a. Không biết Doãn tiên sinh, là chê chúng ta tiền thuốc men quá đắt đâu rồi, hay là Doãn tiên sinh thật sự bề bộn đấy, liên quan đệ đệ mình xem cái bệnh đều không muốn nha, nếu như là như vậy, ta cũng không ngại tự mình bái phỏng, giúp Tử Luật xem xét khôi phục tình huống đấy, ngài nói đúng không."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Teen FictionTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa