Chương 26

6 0 0
                                    

☆, ②⑥

Xe dần dần ly khai Doãn gia đại trạch, Diệp Dương Phong quay đầu lại mắt nhìn Doãn Tử Ngự nằm thân ảnh, cảm thấy hết sức buồn cười.

Nghê Tá Văn xem về sau, hung hăng gõ đầu của hắn 1 cái: "Đây là còn vừa rồi ngươi ôm theo ta cổ áo cái kia sao. Bất quá may mắn bọn hắn nhóm máu đồng dạng, bằng không thì có thể thì phiền toái."

"Ah, quyên chút huyết, hắn cũng sẽ không thiếu khối thịt. À? Không thể nào, nếu máu của bọn hắn hình vừa vặn không giống với làm sao bây giờ?"

Chuyển biến tốt hữu không có trả lời, Diệp Dương Phong cả giận nói: "Không thể nào ngươi, ngươi không phải là mông a."

Nghê Tá Văn một mình chống đầu, không nói lời nào, Diệp Dương Phong đã biết rõ tự ngươi nói đúng rồi, cũng lập tức ở trên đầu của hắn gõ một cái: "Đây cũng là trả lại ngươi đấy." (2 a này hài =)))

Nghê Tá Văn vuốt vuốt đầu không nói, bên cạnh tiểu hộ sĩ cùng trợ lý y sư đều nở nụ cười.

Trên thực tế, Nghê Tá Văn tuyệt sẽ không làm như vậy không có nắm chắc sự tình đấy sẽ như thế nào? Tuyệt đối sẽ không. Nghê Tá Văn là tuyệt đối sẽ thề thốt phủ nhận đấy.

Đã qua thật lâu, Diệp Dương Phong rốt cục không chịu nổi : "Ngươi không biết là ở đâu có điểm gì là lạ?"

"Cái gì?" Nghê tá văn tò mò hỏi.

"Ta nói là, ngươi chẳng lẽ không có phát hiện hắn còn không có tỉnh sao?"

Nghê Tá Văn rốt cục kịp phản ứng, thò tay dò xét tới: "Chỉ gây tê, khả năng chỉ là ngủ?

Nhưng thấy hài tử phát ra run, toát mồ hôi lạnh, sắc mặt tái nhợt, hô hấp dồn dập, vừa rồi không có nóng lên, phát nhiệt dấu vết.

Nghê Tá Văn nhăn lại lông mày: "Quả nhiên có vấn đề." Bọn hắn liếc nhau một cái, đều khẩn trương lên.

Nghê Tá Văn nhìn hài tử phản ứng, quyết định thật nhanh: "Về nhà trước."

"Cái gì? Không phải trở lại bệnh viện sao?" Diệp Dương Phong rất kinh ngạc.

Nghê Tá Văn không để ý tới hắn: "Đi nhà của ngươi" Dau đó đối với bên cạnh tiểu hộ sĩ nói: "Các ngươi lát nữa trở lại bệnh viện, cái gì cũng đừng nói cho người,vất vả."

Nghê Tá Văn nghĩ nghĩ rút một chút hài tử huyết, cất vào bình thí nghiệm, giao cho cái kia tiểu hộ sĩ: "Cái này ngươi đảm bảo tốt, giúp ta tìm người kiểm nghiệm thoáng một phát, không chỉ nói là ai, chỉ cần nói là người bệnh là được , được không?"

Những cái này tiểu hộ sĩ, đều là bình thường thụ Nghê Tá Văn chiếu cố đấy, tự nhiên sẽ không cự tuyệt.

Xe cứu thương trực tiếp khai mở hướng một chỗ nhà trọ, Nghê Tá Văn và Diệp Dương Phong giờ phút này đã bỏ đi giải phẫu phục.

Nghê Tá Văn một bả ôm lấy hài tử, hướng trên lầu đi. Chứng kiến Nghê Tá Văn lo lắng thần sắc, Diệp Dương Phong đã biết rõ tình huống không lạc quan, lập tức chạy lên theo.

Nghê Tá Văn đem hài tử đặt ở trên mặt giường lớn, quả nhiên đã qua không lâu hài tử bắt đầu không ngừng mà run rẩy. Nghê Tá Văn lại để cho Diệp Dương Phong cầm lấy hài tử không cho hắn lộn xộn. Sau đó đánh một chút trấn định tề, hài tử lúc này mới an tĩnh lại.

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ