Chương 12

10 1 0
                                    

☆, ①②

:D

Doãn Tử Luật mở mắt ra, hết thảy trước mắt đều là mơ mơ màng màng đấy. Chứng kiến hài tử mệt mỏi đãi thâm tình, Doãn Tử Ngự vùi đầu hôn lên đi. Cảm thấy trên môi độ ấm, hắn thoáng cái trừng lớn hai mắt, quay đầu đi chỗ khác, đẩy Doãn Tử Ngự một bả.

Doãn Tử Ngự đẩy con mắt: "Tỉnh? Sắp ăn cơm rồi. Cùng đi xuống đi, nhìn ba mẹ một chút."

Doãn Tử Luật rì rì mà đi vào buồng vệ sinh, đem mặt rửa sạch bằng nước lạnh, sửa sang quần áo tựa hồ thanh tỉnh rất nhiều, hắn vỗ đôi má, liền mở cửa ra đi theo Doãn Tử Ngự đi ra ngoài.

Trước khi bái kiến lão gia tử còn có một lão thái tựa hồ đã sớm ngồi ở chỗ đó, chứng kiến ta, lão thái thái chạy tới, kéo qua ta ngồi ở bên cạnh của nàng: "Tử luật ah, những ngày này đều chưa có trở về, mụ mụ rất nhớ ngươi oa." Lão thái thái lôi kéo ta nhìn nhìn: "Thân thể khá hơn chút nào không? Có hay không thoải mái?"

"Mụ mụ?" Ta nghi hoặc mà kêu một tiếng.

"Ai!" Lão thái thái kích động mà đáp lời. Ta nhìn về phía một bên lão gia tử: "Ba ba?"

"Ai ai! Hài tử ngồi đi! Mang thức ăn lên!" Lão gia tử chằm chằm vào ta vui tươi hớn hở nhìn.

Nhớ tới trước khi tại bệnh viện chứng kiến Doãn Tử Luật, trách không được bị sủng thành như vậy, nguyên lai là lão niên được tử.

Đụng phải lão nhân gia, Doãn Tử Luật tựu không có sức chống cự, toàn bộ một bữa cơm, hắn một mực xông bọn hắn cười, một bên lại cho bọn hắn gắp thức ăn. Đối mặt hài tử đột nhiên xuất hiện biến hóa, đôi vợ chồng sửng sốt bị mở miệng một tiếng ba ba, mụ mụ, cho hống được đặc biệt vui vẻ.

Doãn Tử Ngự cơm nước xong xuôi đã không thấy tăm hơi, sợ là có chuyện gì bận rộn, Doãn Tử Ngự mà nói không nhiều lắm, nhưng thiếu đi như vậy cái tổng tại trước mắt mình sáng ngời người, tổng vẫn còn có chút không thích ứng đấy.

Chứng kiến hai cái lão nhân ở lớn như vậy phòng ở, khẳng định quái tịch mịch đấy, vì vậy Doãn Tử Luật liền đề nghị ở chỗ này vài ngày, Doãn Tử Ngự không nói gì, cũng cùng ở đây.

Thời gian trôi qua nhanh, cùng lão gia tử hạ hạ quân cờ, lưỡi câu câu cá, thật sự rỗi rãnh rỗi, tựu bày biện người hầu không cần, ngàn dặm xa xôi mang theo mẫu thân chạy đến nội thành đi mua đồ ăn, thuận tiện giúp mẫu thân chọn lấy vài món sáng sắc quần áo, dụ dỗ mẫu thân nói, ăn mặc xem tuổi trẻ.

Mẫu thân bị hống quái vui vẻ, ngày hôm sau lại nhao nhao lấy muốn cùng nhau đi làm cho tóc, gọi cho chọn cái lộ ra tuổi trẻ kiểu tóc. Nhìn xem cái này đối với kẻ dở hơi, Doãn Tử Luật bất tri bất giác nhớ tới ba mẹ của mình, sau này cũng đã không thể cho bọn hắn tận hiếu rồi, hắn là ngay cả trở lại cái nhà kia lý do cũng không có. Nghĩ vậy, hắn lại bắt đầu buồn bã hối tiếc... nhưng chứng kiến hai vị này vui vẻ ba mẹ, trong nội tâm sở hữu tất cả vẻ lo lắng đều quét qua quét sạch rồi.

Một tuần lễ sau, Doãn Tử Ngự liền muốn mang hài tử về nhà, lão gia tử biết rõ Doãn Tử Ngự gần đây nhiều chuyện, lão như vậy chạy khó tránh khỏi cố sức, liền cũng đáp ứng, chỉ là lão thái thái không rất cao hứng, tối chung bọn hắn ở đàng kia đã ăn rồi cơm trưa, Doãn Tử Luật còn hướng bọn hắn hứa hẹn, một tuần lễ ít nhất hồi trở lại tới một lần, mới bằng lòng cho đi.

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ