☆, ⑥
T_T
Từ tiểu khu chạy ra về sau, Doãn Tử Luật tâm tình một mực rất nặng nề, chậm rãi giẫm phải đường cái, dựa vào ấn tượng đi trở về, trong lúc đi nhầm rất nhiều lần, có thể hắn không muốn nói chuyện, không muốn hỏi người, chỉ là vô lực mà bước đi, không biết qua bao lâu, mới tìm được cái kia quen thuộc đường nhỏ, mà sắc trời đều ý cảnh lờ mờ rồi, chỉ có mấy chén nhỏ đèn đường từ chỗ này một mực lan tràn đến cuối cùng.
Doãn gia phòng ở là ở chỗ này, mà hắn không bao giờ... nữa là Lục Vũ tinh rồi. Doãn Tử Luật nhìn qua phía trước, dừng lại hồi lâu mới bước ra bước chân.
Vừa đi chưa được mấy bước, tựu có một chiếc xe, đập vào xa quang đèn chuyển qua chỗ rẽ khai mở đi qua, hắn dừng bước, thò tay chống đỡ quang trở về xem. Cái kia xe trực tiếp hướng hắn lái tới, Doãn Tử Luật lảo đảo lui về phía sau hai bước, cuối cùng xe đứng ở trước mặt của hắn, Doãn Tử Luật con mắt bị tránh được thấy không rõ đồ đạc, chỉ (cái) nghe được có người khai mở môn hạ rồi xe, sau đó cánh tay của hắn bị ai mãnh liệt được giữ chặt, chờ hắn kịp phản ứng, đã bị nhét vào trong xe.
Hắn híp hai mắt, hướng cố gắng thấy rõ ngồi ở trên ghế lái người. Doãn Tử Ngự? Hắn một đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng mà nhìn mình, sắc mặt cũng lúng túng, nhíu chặt mày, ẩn nộ phát.
"Ca?" Doãn tử luật thăm dò tính mà kêu một tiếng.
Doãn Tử Ngự không có lên tiếng, có thể ánh mắt lại thoáng thư chậm lại.
Doãn Tử Luật trong lòng thở dài, vốn chính là lỗi của mình, Doãn Tử Ngự để ý như vậy chính mình, nếu phát hiện mình không thấy rồi, không chừng quan trọng hơn Trương Thành cái dạng gì.
Doãn Tử Luật yên lặng mà cúi đầu, không biết nên giải thích thế nào.
Nhìn xem hài tử cúi đầu xuống, hai tay bất an mà trước người lề mề, nam nhân quay đầu lại, nhìn về phía trước, lập tức đã phát động ra ô tô: "Trở về rồi hãy nói."
Doãn Tử Luật ở một bên im ắng gật gật đầu.
Vừa đến gia, Doãn Tử Ngự sẽ đem cửa xe vừa mở ra, cái chìa khóa ném cho cửa ra vào quản gia đi thẳng vào, Doãn Tử Luật chậm rì rì mà mở cửa xe, cong lên miệng, hướng quản gia tiên sinh nhẹ gật đầu, xám xịt theo sát tại Doãn Tử Ngự sau lưng.
Chứng kiến hắn tiến vào thư phòng, hắn mới cọ lấy thang lầu hướng bên trên bò, thật vất vả chuyển đến cửa ra vào, trong phòng người tựa hồ đợi không được kiên nhẫn nữa, vòng vo vài vòng đang chuẩn bị hướng ngoài cửa phòng đi, tựu chứng kiến Doãn Tử Luật đứng tại cửa ra vào cọ lấy cửa không chịu đi vào.
Doãn Tử Ngự chứng kiến hài tử liền bắt được cánh tay của hắn, đem hắn ném ở trên ghế sa lon, cửa tại sau lưng bị hung hăng mà đóng lại.
Doãn Tử Luật chịu đựng sắp rơi ra đến nước mắt, xoa thấy đau cánh tay, nhìn xem Doãn đại thiếu sinh khí mà đi đến trước mặt mình.
Doãn Tử Ngự ở trước mặt hắn cúi người, hai tay nắm chặt cánh tay của hắn, một chân đặt ở trên ghế sa lon đem hắn vây ở bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Novela JuvenilTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa