☆, ②⑦
"Còn có một việc, cái kia. . ." Nghê Tá Văn suy nghĩ hồi lâu mới rốt cục mở miệng: "Ta vừa chứng kiến hài tử cổ áo có rất nhiều dấu vết, ngươi biết đấy, ta nghĩ Doãn Tử Ngự khả năng. . ."
Nghe được Nghê Tá Văn lời mà nói, Diệp Dương Phong nhẹ nhàng giật ra hài tử cổ áo, quả nhiên thấy hiện đầy anh hồng dấu vết, người sáng suốt cũng biết, hài tử đã trải qua cái gì.
Diệp Dương Phong gần như điên cuồng mà tháo ra hài tử quần áo, trên lồng ngực, bên hông, cái này đáng sợ dấu vết càng là trải rộng mà khắp nơi đều là.
Diệp Dương Phong cơ hồ khống chế không nổi mà muốn giật xuống hài tử quần, lại bị Nghê Tá Văn một bả ngừng: "Ngươi bình tĩnh một chút, hấp qua độc nhân tình tự đặc biệt dễ dàng chấn động, một khi hài tử tỉnh táo lại, chứng kiến cử động của ngươi, ngươi nói hắn sẽ nghĩ như thế nào. Vừa mới nghe được hắn mà nói, cho nên ta đoán muốn Doãn Tử Ngự khả năng dùng dược lại để cho hài tử cùng hắn phát sinh quan hệ."
Nghê Tá Văn dừng lại trong chốc lát nói ra: "Ta biết rõ ngươi rất ưa thích hắn, nhưng ta hi vọng ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt, ngươi thật có thể tiếp nhận một cái nam hài sao? Hơn nữa, còn bị. . . ?"
Nói đến đây Nghê Tá Văn mình cũng cảm thấy không được tự nhiên, không nói đến Doãn Tử Luật bị cái gì nhưng hắn là thứ nam sinh. Cái này thì không cách nào cải biến sự thật, nếu như Diệp Dương Phong muốn cùng hắn cùng một chỗ, cái kia tự nhiên phải tiếp nhận đây hết thảy, cho nên hắn vừa rồi cái kia lời nói, cuối cùng nhịn không được tại "Nam hài" hai chữ bên trên tăng thêm ngữ khí.
Nghe được Nghê Tá Văn lời nói, Diệp Dương Phong mới thu tay về, chậm rãi đem hài tử trên người cúc áo khấu trừ: "Ta biết rõ ngươi đang lo lắng cái gì, yên tâm, ta biết chính mình muốn cái gì." Diệp Dương Phong nói xong, nhưng tay của hắn vẫn còn nhẹ nhàng run rẩy, vừa nghĩ tới hài tử kinh nghiệm sự tình, hắn liền không nhịn được nắm chặc quyền.
"Ngươi muốn suy nghĩ cẩn thận, Vũ Tinh mới đi không lâu, ba mẹ của hắn là không thể tiếp nhận như vậy cái nam hài tử đấy, hắn cũng không phải Lục Vũ tinh thế thân."
Nghê Tá Văn sờ lên cái mũi: "Tuy ngươi đã nói bọn hắn giống nhưng ta thật sự nhìn không ra bọn hắn ở đâu lớn lên giống đâu."
Diệp Dương Phong không thể nghi ngờ là lòng hắn khẩu một đạo đau nhức, nhưng không biết từ đâu lúc lên, ánh mắt của hắn căn bản tựu không cách nào theo hài tử trên người ly khai. Tuy bọn hắn chính thức ở chung vài ngày như vậy nhưng đứa bé này dĩ nhiên lại để cho hắn không yên long. Diệp Dương Phong vuốt hài tử đôi má: "Ta biết rõ, hắn không phải là thế thân."
Nghê Tá Văn thở dài, giả bộ như không chút nào để ý: "Ai được rồi, đứa nhỏ này vốn cũng không phải là của ta cái kia khẩu đồ ăn, lúc này tựu tặng cho ngươi đi, hiện tại, chúng ta tới trước ngẫm lại làm thế nào chứ? Tổng như vậy xuống dưới có thể không làm được, trấn định tề tác dụng phụ rất lớn. Ta nói ngươi thật sự chuẩn bị tại chính mình gia cho hắn cai nghiện?"
"Cái kia nếu không đi nhà của ngươi?" Diệp Dương Phong giúp hài tử sửa sang tán loạn tóc.
Nghê Tá Văn gấp: "Dù sao tại nhà của ngươi không được, Lục gia người biết nói sao xử lý, đi ta vậy cũng được không sai lựa chọn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Ficțiune adolescențiTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa