Chương 28

11 0 0
                                    

☆, ②⑧

Mà giờ khắc này Ngụy thúc đang đứng tại lão gia tử trước mặt, nghe xong Ngụy thúc lời nói, lão gia tử tức giận đến suýt nữa cao huyết áp phát tác ngất đi.

Hắn ngồi ở trên ghế, cầm lấy lan can, như có điều suy nghĩ, hắn biết rõ con trai trưởng cùng người khác có bất thường dã tâm. Hắn căn bản tựu không để ý Doãn gia cái kia điểm sản nghiệp, có thể hắn lại không thể không đem Doãn gia với tư cách ván cầu, biết rõ con trai trưởng đối với tiểu nhi tử tâm tư không tinh khiết. Hắn vốn cho rằng, hắn chỉ là muốn mượn tiểu nhi tử chi lực, đạt được trợ giúp của mình, hắn cho tới bây giờ không muốn qua con trai trưởng sẽ đối với tiểu nhi tử có mãnh liệt như thế tham muốn giữ lấy, nhưng vô luận như thế nào, hắn là tuyệt đối không cho phép hắn đối với Tử Luật làm ra bất cứ thương tổn gì cử động đấy.

Chứng kiến lão gia tử thật lâu không ra tiếng, Ngụy thúc hay là nói ra chính mình lo lắng: "Lão gia, thiếu gia dùng người nhà của ta với tư cách uy hiếp, kính xin ngài hỗ trợ. Tự chính mình làm nghiệt tự chính mình hoàn lại là đủ rồi, kính xin lão gia giúp ta cứu cứu con của ta oa." Lão quản gia nước mắt tuôn đầy mặt, khóc té trên mặt đất.

"Yên tâm, chỉ cần ta vẫn còn, ta sẽ giúp ngươi đấy, ngươi đứng lên đi.

Đi trước phía sau nghỉ ngơi một chút. Đợi thiếu gia đến rồi, ta cùng hắn nói."

Mà Ngụy thúc sau khi rời đi không lâu, đã có người tới báo, đại thiếu gia trở về rồi. Lão gia tử tối chung hãy để cho hắn đi hậu hoa viên gặp mặt.

Lão gia tử chống quải trượng đi qua thời điểm, Doãn Tử Ngự đã tại đó đứng đấy rồi, chứng kiến hắn tới, không nói không rằng cũng bất động, tựa hồ hoàn toàn không để mắt đến hắn cái này phụ thân. Doãn Tuấn Khanh yên lặng cười khổ: "A, xem ra người nào đó ngay cả ta cái này phụ thân cũng đều không hiểu được tôn trọng."

Doãn Tử Ngự hai tay cắm ở túi, tỉnh táo nói: "Trả Luật lại cho ta."

"Trả lại cho ngươi? Hắn vốn chính là con của ta, như thế nào trả lại cho ngươi?"

Doãn Tử Ngự nhìn xem hắn tại phía sau mình ngồi ở: "Quả nhiên là ngươi đem hài tử mang đi đấy sao? Đem hắn giao cho ta."

"Mang đi? Ta muốn hắn trở về còn muốn lén lút sao? Như thế nào người khác không thấy rồi hả?" Nghe thấy Doãn Tử Ngự câu hỏi, lão gia tử cũng nổi lên nghi ngờ.

Doãn Tử Ngự nhăn lại lông mày: "Không phải ngươi đem hắn mang đi hay sao?"

Nghe thấy Doãn Tử Ngự nói chuyện ngữ khí, lão gia tử không hiểu Địa Hỏa đại: "Ngươi cái này bất hiếu tử, vừa về đến tựu chất vấn ta. Đừng cho là ta không biết các ngươi ở giữa những chuyện kia, ngươi cũng đã biết ngươi làm cỡ nào táng tận thiên lương sự tình. Hắn nhưng là đệ đệ của ngươi!"

"Thực không phải ngươi mang đi hắn hay sao?" Không Cố lão gia tử chất vấn, Doãn Tử Ngự nhét tại trong quần tay không tự giác mà cầm trở thành quyền, trong nội tâm nghi hoặc càng phát lớn lên.

"Nếu thật là ta mang đi đấy, ta nhất định sẽ không lại cho các ngươi gặp mặt, sẽ không đi cho ngươi làm ra như vậy súc chuyện phát sinh tình. Dù thế nào đần người, cũng có thể nghe ra đến tột cùng xảy ra chuyện gì, tiểu thiếu gia mất tích, có thể không phải chuyện đùa." Lão gia tử hít sâu một hơi, bình phục trong nội tâm nộ khí, chậm rãi nói ra: "Đến tột cùng xảy ra chuyện gì, ngươi trước cùng ta nói đi."

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ