Chương 2

81 1 0
                                    

☆, ②

Bởi vì thương thế không nghiêm trọng, ta ở tại bệnh viện không lâu, liền trở về nhà, căn phòng này ở cách nội thành không xa, nhưng mặc ai cũng không nghĩ ra, có một tòa trang viên lớn như vậy tại nội thành phụ cận.

Vạn vật bộc phát, theo chân núi một mực lan tràn đến sườn núi, trên đường đi đều yên tĩnh đến kỳ lạ, mà trong nội tâm lại trống rỗng, ta còn chưa có chuẩn bị để tiếp nhận sự thật này.

Từ những cái...kia người hầu chỗ đó biết được, Doãn lão gia cũng không ở chỗ này, tại đây chỉ (cái) ở ta cùng ta ca, thì ra là cái kia kỳ quái nam nhân, về phần những thứ khác, tựu không khó đã biết, ta hiện tại gọi Doãn Tử Luật, cùng ta ở cùng một chỗ chính là của ta thân ca ca, gọi Doãn Tử Ngự, lão gia tử gọi Doãn Tuấn Khanh, về phần ta tại bệnh viện tỉnh lại nguyên do, tuy nhiên ta vô tình ý hiểu rõ, nhưng nghe quản gia nói, ta là không cẩn thận té lầu mới tạo thành đấy.

Không cẩn thận? Ta lách vào lách vào lông mày, biết rõ ta mất trí nhớ, cho nên cố ý giấu diếm chân tướng sao?

Mà Doãn Tử Ngự cái kia âm thanh bay bổng thực xin lỗi tựa hồ còn quanh quẩn tại tai bên cạnh, không biết đến tột cùng xảy ra chuyện gì, chẳng lẽ tựa như ngàn vạn phim truyền hình ở bên trong giống như, bởi vì gia sản huynh đệ tranh chấp sao.

Được rồi, ta vô tình bị cuốn vào trận tranh chấp này, ta đã không phải Doãn Tử Luật bản thân, đã ta vẫn đang có thể còn sống, các ngươi nghĩ muốn cái gì, đều cho là được.

Trước mắt ta quan tâm nhất đấy, hay (vẫn) là hài tử an nguy, đã ta đến thân thể này ở bên trong, cái kia là không phải là của mình thân thể bị gặp cái gì, như vậy hài tử đâu này? Cái kia chính thức Doãn Tử Luật ở nơi nào?

Ta ngồi ngay ngắn ở bên cửa sổ, nhìn xem phương xa, ta biết rõ chính mình cũng không có xuyên qua đến thời gian khác cái gì đấy, nếu như có thể, hay là muốn hồi trở lại đi xem a, nhìn xem ba mẹ, con của ta, còn có, hắn, không biết vì cái gì, trước kia luôn rất phiền hắn, nhưng từ khi có con, hắn tốt tổng hay (vẫn) là nhìn vào trong mắt, hôm nay không có cái kia cần ăn đòn gương mặt ngược lại không được tự nhiên rồi.

Cửa phòng bị người mở ra, có ai đi đến, đứng ở bên cạnh ta.

Ta quay đầu lại, quả nhiên là hắn, ta lẳng lặng yên nhìn qua hắn.

Chứng kiến ta nhíu mày, nam nhân lạnh lùng nói. Kỳ thật thanh âm của hắn không khó nghe, nhưng ta chính là cảm thấy không thoải mái, có lẽ là thân thể này bản năng phản ánh?

Ta không để ý tới hắn, quay đầu lại tiếp tục nhìn qua ngoài cửa sổ.

"Ngươi thật sự mất ký ức?"

Ta không có phản ánh, trong nội tâm lại rất không thoải mái, không phải mất trí nhớ, mà ta vốn cũng không phải là Doãn Tử Luật, ngươi là ai, ngươi làm cái gì, ta vì cái gì tại bệnh viện, ta toàn bộ cũng không biết, ta trong lòng nghĩ đến, không tự giác cảm thấy phiền chán lên.

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ