Chương 17

11 0 0
                                    

☆, ①⑦

:D

Trên thực tế, tại vừa rạng sáng ngày thứ hai, Doãn Tử Luật vừa tỉnh không lâu, đã bị Diệp Dương Phong lừa gạt mang hống mà ngoặt trở về rồi.

Mà khuya ngày hôm trước, Doãn Tử Luật không nghĩ tới Diệp Dương Hội Nghị Đỉnh Cao lưu lại cùng chính mình.

Tuy cái này tư nhân phòng bệnh giường rất lớn nhưng hai nam nhân cùng một chỗ ngủ như thế nào cũng cảm thấy kỳ quái.

Doãn Tử Luật vẫn là đối với mình là nam chuyện phát sinh tình rất là tự nhiên cảm thấy. Nói trắng ra là chính mình cùng Diệp Dương Phong giao tình cũng không có sâu như vậy, nhất thời hắn tựu nghĩ không thông. Tuy nhiều năm như vậy chính mình từ trước đến nay hắn cùng giường chung gối, xấu hổ cái gì ngược lại là không có, nhưng hiện tại người nam nhân này mặt dày mày dạn mà muốn gom góp tới là chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ thân phận của mình bị phát hiện rồi hả? Không có khả năng oa.

Gặp Doãn Tử Luật vẻ mặt không tình nguyện mà đẩy cọ lấy chính mình, Diệp Dương Phong cũng không biết sao đúng là muốn đùa hắn.

Mới đầu ngẫm lại tại trên ghế sa lon ngủ một đêm coi như xong, nhưng thẳng đến hơn mười một giờ hài tử đều không có muốn ngủ ý tứ, chính mình hôm nay thế nhưng mà mệt muốn chết rồi ah. Dù sao giường đại, vì vậy tựu thoát khỏi áo khoác, tắt đèn, trực tiếp cọ tới cùng hài tử so sánh một hồi lâu kình.

Doãn Tử Luật rốt cục cuốn chăn mền ngủ xuống dưới, vẻ mặt xoắn xuýt mà đang nhìn mình, giống như đang nói... ta đã muốn ngủ, đừng đến phiền ta, chính mình tìm địa phương thiếp đi.

Diệp Dương Phong cười cười, lại điều thấp chút điều hòa độ ấm tựu đi đến trên ghế sa lon đang đắp chính mình âu phục áo khoác cuộn mình lấy ngủ.

Hôm nay ăn hết quá nhiều, lại uống thiệt nhiều nước. Đến buổi tối, ta thật sự chịu không được đứng lên đi nhà nhỏ WC.

Đợi hết thảy đều làm tốt rồi, mới phát hiện Diệp Dương Phong nửa ngồi thân thể, tựa hồ đang tìm chính mình, có lẽ chính mình đứng lên cử động đánh thức hắn.

Chứng kiến Diệp Dương Phong 1m8 mấy đại cái uốn lên chân ngồi ở trên ghế sa lon, híp mắt tựa hồ còn không có có thích ứng trong toilet ngọn đèn, tuy nhiên hắn hiện tại tư thế là rất giống trong truyền thuyết Mỹ Nhân Ngư cái gì đấy, nhưng một đại nam nhân muốn như vậy ngủ một đêm, thật sự có chút không quá giống lời nói.

Doãn Tử Luật đi qua, kéo y phục của hắn: "Đi thôi, ngủ trên giường a."

Rốt cục thích ứng ngọn đèn Diệp Dương Phong, mở to mắt thấy hài tử, ngồi thẳng thân: "Không được, nhanh lên ngủ đi, tay ngươi không có tốt bất tiện, muốn đi toilet có thể bảo ta." Nói đẩy ta một bả.

Doãn Tử Luật lườm lườm miệng, cũng không phải chân hư mất, chẳng lẽ còn muốn ngươi giúp ta. . . Nghĩ vậy, ta không tự giác đỏ mặt, nhưng vẫn là kéo cánh tay của hắn: "Đi thôi, ngủ trên giường a."

Gặp Diệp Dương Phong ngồi nhưng bất động, Tử Luật bất đắc dĩ nói: "Trời lạnh như vậy, tựu cho ta đem làm hồi trở lại túi chườm nóng chứ sao."

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ