Chương 10

21 1 0
                                    

☆, ⑩

Ngày hôm sau, Doãn Tử Luật đã khuya mới đi Lục gia, hơn nữa liền cơm trưa đều không có ăn, mà thiếu đi cái ăn chực gia hỏa, lại để cho Lục gia tất cả mọi người cảm thấy không khỏe..., nhất là Diệp Dương Phong, hắn suy nghĩ cả đêm cũng không có suy nghĩ cẩn thận, chỉ hi vọng sớm chút nhìn thấy Doãn Tử Luật đem hết thảy đều làm tinh tường, nhưng đêm nay, sửng sốt lại để cho Diệp Dương Phong tâm hắn như bị nghẹn, hắn vừa định gọi điện thoại, lại ý thức được thời gian dài như vậy đến nay, hắn chưa từng có hỏi qua Doãn Tử Luật phương thức liên lạc, hắn hiện tại cơ hồ ở vào phát điên trạng thái, mà Doãn Tử Luật vừa đến, hắn lại ngược lại không biết đến làm sao bây giờ rồi, chỉ là theo dõi hắn nhìn.

Muốn nói Doãn Tử Luật vì cái gì đã chậm, cái kia đầu sỏ gây nên đương nhiên vẫn là Doãn Tử Ngự.

Doãn Tử Ngự tựa hồ thăm dò hài tử tính tình tựa như, sáng sớm đến hài tử gian phòng, ấm áp tay che tại hài tử trên trán, đợi hài tử mơ mơ màng màng mà mở to mắt, hắn liền cúi đầu đem hài tử khoang miệng trong trong ngoài ngoài an ủi một lần, cuối cùng vẫn không quên vẫn chưa thỏa mãn mà gặm gặm hài tử bờ môi, đợi hài tử mặt đỏ lên dần dần thanh tỉnh chính từng ngụm từng ngụm thở phì phò gặp thời hậu, tựu lại sờ lên hài tử đầu, cho hài tử dịch tốt chăn,mền, hôn rồi hạ hài tử cái trán, nhẹ nói: "Nhắm mắt lại, một lát thôi."

Vì vậy hài tử vừa muốn tạc cọng lông tính tình sửng sốt bị bình thản mà Phủ Thuận rồi. Mà Doãn Tử Luật tựu thật sự hỗn loạn mà đã ngủ, chờ hắn tỉnh lại lần nữa, sờ đến toilet, chứng kiến chính mình sưng bờ môi, mới ý thức đã xảy ra cỡ nào chuyện đáng sợ, hắn trong lòng mặc niệm lấy, đêm nay nhất định phải khóa cửa, nhất định phải khóa cửa.

Doãn Tử Luật thoáng một phát lâu, chứng kiến một bàn đầy đồ ăn ngon, lại nghe quản gia nói là Doãn Tử Ngự đặc biệt mà chuẩn bị, Doãn Tử Luật tựu tựa hồ đem hết thảy đều đã quên, nghĩ thầm lấy có ca ca thật tốt oa, có nhiều như vậy ăn ngon đấy. -_-||

Thời gian không chút hoang mang mà trải qua, Diệp Dương Phong lại cảm thấy càng phát địa tâm thần bất định lên. Mỗi ngày hắn đều đi vào thê tử phòng bệnh, nhìn xem nàng cùng nàng trò chuyện, nhưng bây giờ, nàng vừa nhìn thấy thê tử sẽ nhớ tới Doãn Tử Luật, nhớ tới hắn nói chuyện phương thức, nhớ tới hắn và thê tử đồng dạng tổng yêu no bụng ăn một bữa sau xoa xoa bụng của mình, nhớ tới hắn sẽ cùng thê tử đồng dạng sờ qua chính mình bên miệng cơm lại nhét vào miệng hắn bên cạnh lại để cho hắn ăn tươi, bọn hắn có quá nhiều tương tự, những...này đều bị Diệp Dương Phong mê hoặc lên.

Hắn từ nhỏ tựu ưa thích Vũ Tinh, Vũ Tinh gặp chuyện không may về sau, hắn bao giờ cũng không tại mong mỏi thê tử nhanh lên tỉnh lại, tê liệt thì như thế nào, hắn có đúng là thực lực vì nàng tìm tốt nhất bác sĩ trị liệu, nhưng bây giờ, hắn bắt đầu sợ hãi, một khi thê tử tỉnh lại, cái đứa bé kia liền sẽ không lại đến nhà của hắn, hắn và hài tử quan hệ tựu gần kề như thế, hắn không thể nói ở đâu không tốt, nhưng trong lòng tựu là không thoải mái.

Hắn cũng thường thường muốn, hắn phải hay là không trong tiềm thức đem Doãn Tử Luật thành thế thân thê tử hắn? Hắn không dám thừa nhận ở trong đó có một tia bất đồng, hắn muốn cách hài tử xa một chút, nhưn ánh mắt vẫn nhịn không được mà nhìn theo, hắn cảm thấy mình trở nên vô lực.

Tử LuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ