☆, ⒇
O(∩_∩)O
Ra khỏi văn phòng, Diệp Dương Phong liền đem Doãn Tử Luật giao cho y tá ngoại khoa. Chính mình chạy tới cầm dược trả tiền.
Đợi Diệp Dương Phong lúc trở lại, chẳng biết lúc nào Nghê Tá Văn lại ngồi xuống hài tử bên người, hai người đàm thật là vui sướng.
Mà một bên dòm mong muốn Nghê Tá Văn hồi lâu tiểu hộ sĩ nhóm đám bọn họ cũng tụ cùng một chỗ líu ríu.
"Ngươi xem, người nam hài kia là ai ah, thật đáng yêu oa."
"Ân, bọn hắn hảo xứng đôi"
"Người nam kia hài tử trên người áo sơ mi là ai hay sao? Không phải là Nghê chủ nhiệm a."
"Đối với đào, không thể nào."
"Ồ? Người nam kia hài tử ta tốt muốn gặp qua."
"Thật à thật à? Ở đâu?"
"Không phải là mấy ngày hôm trước ra tai nạn xe cộ chính là cái kia.
"Ah, ta tốt muốn nhớ rõ, ngày đó cả người là huyết chính là cái kia?"
"Ân, ngày đó hay vẫn là Nghê chủ nhiệm chủ trị lắm cơ à nha."
"Ah, thật sự? Khó trách bọn hắn thoạt nhìn rất quen thuộc bộ dạng, ngươi nói Nghê chủ nhiệm phải hay là không đối với người nam kia hài thú vị oa?"
"Đem ngươi hủ nữ tâm thu lại, bất quá Nghê chủ nhiệm đẹp trai như vậy, chỉ có như vậy đáng yêu nam hài tử mới có thể oa."
"Ngươi còn nói ta, ngươi lúc đó chẳng phải."
"Im lăng im lặng hết" Lập tức y tá trưởng đến muốn mắng.
"Ah, ngươi nhìn bên cạnh, lại có một cái đẹp trai đi tới."
"Ở đâu? Nha, hướng bọn hắn bên kia đi."
"Ngươi nói, có phải hay không là tam giác oa."
"Ta nói các ngươi có thể hay không đừng như vậy lải nhải đấy, lập tức muốn kiểm tra phòng rồi, các ngươi chuẩn bị một chút đi."
Đam tiểu hộ sĩ giải tán lập tức. Mà Diệp Dương Phong là mặt đầy hắc tuyến.
Hắn bước nhanh đi qua, đặt mông ngồi ở hài tử bên người, cũng không để ý hài tử phải hay là không tại nói chuyện, từng thanh hài tử túm đến bên người.
"Diệp ca, ngươi trở về rồi hả? Vừa rồi tá Văn ca nói. . ."
"Tá Văn ca? Lúc nào biến thành gôi Tá Văn ca rồi hả?" Diệp Dương Phong mặt đen lên nhìn về phía Nghê Tá Văn.
"Ân, Tá Văn ca so ngươi đại ah, ngươi có lẽ gọi ca đấy." Tại vừa rồi trong lúc nói chuyện với nhau, Doãn Tử Luật hiểu ra Nghê Tá Văn sinh ngày hai mươi tháng bảy sinh, so Lục Vũ Tình Diệp Dương Phong cũng phải lớn hơn, Doãn Tử Luật nói tiếp: "Tá Văn ca đến trường muộn, tại các ngươi cái kia giới xem như đại ca rồi."
Đang lúc hài tử muốn xoay người, hướng Nghê Tá Văn định nói cái gì đó lại bị Diệp Dương Phong một bả kéo trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Teen FictionTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa