☆, ③0
Từ khi Doãn gia một lần nữa do doãn lão gia tiếp nhận về sau. Đối với Diệp Dương Phong chèn ép rõ ràng thiếu rất nhiều, tựa hồ bọn hắn vô cùng nhiều lực lượng đều tại đối kháng một nhà theo A thành phố phát triển xí nghiệp. Về phần nó sau lưng đại biểu ai, không cần nói cũng biết.
Hiện tại Diệp Dương Phong mặc dù không có Doãn gia chèn ép, lại trở nên càng thêm bề bộn rồi. Điều tra Lục Vũ tinh sự tình tựa hồ càng ngày càng có mặt mày rồi thật sự cùng Doãn gia có phần lớn quan hệ. Hắn âm thầm từ từ tích lũy chứng cớ, một bên chờ bọn hắn lưỡng bại câu thương.
Trên thực tế, trước khi ký kết hiệp nghị Diệp Dương Phong tuyệt không trọng yếu nhưng đã trở thành trọng yếu cổ đông về sau. Xí nghiệp hết thảy quyết định, cũng là muốn tại toàn thể cổ đông ở đây dưới tình huống lại có thể quyết định.
Diệp Dương Phong lại để cho người thời khắc chú ý đến Doãn Tử Ngự hành động. Hắn muốn là tìm được cơ hội thích hợp sau đó phòng ngừa rắc rối có thể xuất hiện. Khi tất yếu, một mẻ hốt gọn.
Mà Doãn Tử Ngự sau khi lấy được tư liệu bắt đầu cùng các loại người gặp mặt. Hắn thay Doãn Tuấn Khanh quản lý Doãn gia nhiều năm, rất nhiều chuyện hắn đều lại tinh tường bất quá qua hai ngày, hắn liền phát hiện vấn đề chỗ, hung hăng mà đem tư liệu xé bỏ rồi.
Diệp Dương Phong tựa hồ so với hắn tưởng tượng thông minh nhiều lắm, hắn hồi tưởng lại ngày đó tình hình, chỉ có thể vô tận hối hận, chỉ cần mình lại cẩn thận một điểm, tựu cũng không lại để cho hắn có này thừa dịp chi cơ.
Nhưng Doãn Tử Ngự là ai, hắn sẽ không như vậy dừng tay. Hắn hiện tại người hợp tác đều là tại hắn nhiều năm đau khổ kinh doanh Doãn gia sản nghiệp về sau, không ngừng thành lập khởi nhân mạch quan hệ. Kỳ thật thực lực tự nhiên không thể bỏ qua, những tài liệu kia không thể nghi ngờ là một đầu rất nhanh chặt đứt Doãn gia dây chuyền sản nghiệp đường tắt. Nhưng không những thế hắn tự nhiên có biện pháp đạt được hắn muốn đồ vật.
Hắn phái người mật thiết chú ý Doãn gia hành động, có cái dấu vết để lại liền hướng hắn báo cáo đã không có những tài liệu kia cũng chỉ có thể đem Doãn gia khả năng liên quan đến hạng mục đều tận khả năng đoạt ra rồi.
Diệp Dương Phong lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn làm cho hắn rất khó chịu. Doãn Tử Ngự nhíu nhíu mày, hài tử hiện tại khẳng định tại cái kia.
Hắn ẩn nhẫn lấy cầm quyền, bất luận thế nào, mình nhất định muốn thắng, đến lúc đó bất luận là Doãn gia hay là Diệp Dương Phong cũng sẽ không là đối thủ của mình, thì có thể làm cho Doãn Tử Luật triệt để lưu tại bên cạnh mình.
Bọn hắn tại lẫn nhau tranh đoạt. Mà ở bên kia, Doãn Tử Luật cũng tại kinh nghiệm một loại khác dày vò. Bắt đầu hắn một ngày độc nghiện phát tác rất nhiều lần.
Theo trị liệu xâm nhập, mỗi ngày châm cứu, nóng bức, ngoại trừ bệnh phát lúc còn sẽ xuất hiện ảo giác cùng kịch liệt co rút bên ngoài, hắn đã khôi phục rất tốt.
Chỉ là mỗi lần Nghê Tá Văn đi nhìn hắn, hài tử đều ưa thích ngồi tại chính mình trong phòng trên ban công kéo lên bức màn, đem mình phong bế tại cái đó nho nhỏ mà trong không gian, có khi sẽ như vậy nhìn qua ngoài cửa sổ cả ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Teen FictionTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa