☆, ③
Ta đối với ngọn đèn ôn tồn âm cũng khờ cảm giác, nhớ rõ đi qua, Diệp Dương Phong luôn bảo ta rời giường, cơ hồ đã dùng hết hết thảy biện pháp, nhưng ta là cứng rắn (ngạnh) tính tình, người khác lại để cho làm gì, ngược lại sẽ sinh ghét, tận lực đối nghịch.
Thẳng càng về sau hắn mới phát hiện, đối với kéo ra bức màn, lớn tiếng kêu to, có lẽ ôn nhu phương thức càng thêm thích hợp ta, ví dụ như tỉnh trước nửa giờ đánh mở điều hòa, hơn nữa ôn hòa bản hoà tấu, thực tế tại mùa đông, nếu như kéo ra chăn,mền lạnh sưu sưu đấy, ta là tuyệt đối sẽ không rời giường đấy, đương nhiên tại tự chính mình đứng lên trước khi, kéo ra bức màn cử động chỉ biết rước lấy ta không nhỏ rời giường khí.
Hôm nay, ta lại rất sớm tỉnh, ta mở to mắt, chỉ có thể mông lung mà trông thấy ngồi ở bên giường nam nhân thân ảnh, tay của hắn đặt ở trên trán của ta, thật sự thật ấm áp cảm giác rất thoải mái, ta đụng lên đi cọ xát, lần nữa nhắm mắt lại trên giường nằm một lát, mới chống thân thể chậm rãi ngồi dậy, lần nữa mở mắt ra thời điểm, con mắt đã không hề như vậy mơ hồ, ta cái này mới ý thức tới trên trán ôn hòa đến từ người nam nhân kia, mà khi ta nhìn về phía hắn lúc, hắn đã thu tay về, đứng người lên chọc vào hồi trở lại trong túi áo.
Không biết mình đang suy nghĩ gì, hết thảy thoạt nhìn đều là như vậy tự nhiên, ta vuốt vuốt ấm áp cái trán, mở ra chăn,mền thẳng tiếp nhận giường, trần trụi chân đi vào toilet, đóng cửa lại tựu ngồi ở trên bồn cầu, hung hăng mà đánh mấy cái ngáp. Văn vê mất trong mắt chảy ra nước mắt, ta lúc này mới cảm giác mình thanh tỉnh lên.
Nam nhân hình mặt bên, nam nhân độ ấm, thật giống như cảm thụ đã qua vô số lần đồng dạng, thân thể bản năng bao giờ cũng không tại nhắc nhở ta, chủ nhân quyền sở hữu, mà ta bất quá là nó tạm thời chiếm dụng người.
Mà đứng tại bên giường nam nhân, bất động thanh sắc mà nắm chặt lại còn lưu lại lấy nhiệt độ cơ thể tay phải.
Vừa rồi nam hài vô ý thức cọ động, đến bây giờ lòng bàn tay của hắn còn cảm giác ngứa, như thế nào trước kia không có phát hiện, nam hài ưa thích như vậy , có vẻ như tại bệnh viện cái kia hồi trở lại cũng thế.
Loại này mang theo làm nũng y hệt cử động, đã có bao lâu không có trải qua rồi, nam nhân nhất thời phản ứng không kịp.
Vừa rồi nam hài nhắm mắt lại nghiêng người rời giường bộ dạng đặc biệt mê người, nếu không là chứng kiến hắn mơ mơ màng màng biểu lộ, thực tưởng rằng tại cố ý câu dẫn. Hơn nữa theo rộng mở cổ áo, cái kia mê người hai điểm triển lộ không thể nghi ngờ, trên người còn có ... hay không hoàn toàn rút đi dấu vết, đem làm nam hài kéo ra chăn,mền lúc thức dậy, cặp kia trắng bóng bắp đùi thon dài cứ như vậy thản lộ tại trước mắt hắn, hắn kìm lòng không được mà nuốt thoáng một phát nước miếng.
Nam nhân híp hai mắt, tựa hồ vẫn còn dư vị ngày đó tình hình, thật muốn lần nữa đem hài tử áp dưới thân thể, đem quần áo từng kiện từng kiện cởi hết, còn nhớ rõ nam hài bờ môi mềm mại, còn có cái kia khêu gợi cái cổ cùng xương quai xanh. Nghĩ vậy, nam nhân cảm thấy trên người một hồi run rẩy, trên người một chỗ rục rịch, hắn lập tức thu hồi suy nghĩ. Mà giờ khắc này nam hài rửa mặt hoàn tất, vẫn đang cởi bỏ đùi đi ra, đến trước mặt hắn không coi ai ra gì giống như, bất động thanh sắc cởi quần áo ra. Nam nhân lập tức tìm cái lấy cớ vội vàng chạy ra cửa phòng, hít sâu một hơi, định rồi một hồi lâu mới ly khai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Roman pour AdolescentsTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa