☆, ①⑧
Diệp Dương Phong trì hoãn qua thần thời điểm đã bị Doãn Tử Luật đỡ đến bên ngoài phòng tắm bên cạnh.
Gặp hài tử vẫn chỉ đang mặc đồ lót lập tức run khai mở trong tay áo ngủ để cho hắn mặc vào.
Lúc giúp hắn hệ đai lưng, Doãn Tử Luật rõ ràng cảm giác được Diệp Dương Phong tay vẫn còn run lấy. Hắn cười đem Diệp Dương Phong đưa vào phòng, dùng khăn tắm lau vài thanh tóc. Lại chạy vào phòng bếp ăn vụng cái gì. Sau khi tắm tựa hồ tiêu hóa nhanh hơn rồi.
Mà Diệp Dương Phong nằm ở trên giường đang nhìn mình tay, mới vừa rồi giúp hài tử hệ đai lưng lúc, thủ hạ rõ ràng là nhuyễn lại để cho người không dám đụng vào eo cành. Sợ đụng một cái sẽ đứt rời. Cho tới bây giờ tay còn đang run, Diệp Dương Phong bắt tay che ánh mắt của mình, trực giác tự nói với mình: ta đã xong.
Diệp Dương Phong không có nằm bao lâu liền cũng chạy tới buồng vệ sinh giặt sạch đồ tắm.
Đến hắn lúc đi ra, hài tử đang ngồi ở trên ghế sa lon, một bên xem tivi, vừa ăn lấy không biết từ nơi này đào đến đồ ăn vặt.
Quay người lại, quả nhiên thấy trong phòng bếp bị mở ra ngăn tủ. Hắn rất kinh ngạc, lúc thê tử mang thai vì phòng ngừa nàng ăn vụng mới tàng cao như vậy, hắn như thế nào biết. . .
Nhìn nhìn hài tử thân ảnh, ai, hắn không thể không xoa trán. Chính mình lần có lẽ thật sự suy nghĩ nhiều quá. Tuy nói là nam hài nhưng tổng so nữ hài tử cao chút ít, cái kia loại địa phương tự nhiên tìm đến.
Hắn vỗ vỗ đầu của mình, gần đây rốt cuộc là thì sao, như thế nào lão nghĩ tới những thứ này, thê tử không phải đã qua đời sao.
Đã nghe được một chút động tĩnh, ta ăn lấy khoai tây chiên không cho là đúng mà quay đầu lại. Diệp Dương Phong vẫn đang ăn mặc trước kia chính mình tại hắn sinh nhật ngày đó mua cho hắn áo ngủ. Trong nội tâm lập tức ấm áp, phồng má một người ha ha cười ngây ngô.
Sờ không rõ hài tử tính nết, có đôi khi thoạt nhìn rất lão luyện có đôi khi lại trì độn đấy.
Diệp Dương Phong vừa cười lắc đầu, đi qua sờ lên hài tử đầu, lại nhăn lại lông mày: "Như thế nào vẫn còn ẩm ướt? Đã lâu như vậy biến lạnh như vậy, không sợ đau đầu cảm mạo sao?" Nói xong đến buồng vệ sinh cầm máy sấy đi đến hài tử trước mặt.
Mà bản thân lại hào không có tự giác, toàn tâm toàn ý mà xem tivi kịch, trong miệng vẫn đang bẹp bẹp đấy.
Đợi máy sấy bị mở ra tiếng ồn lấn át tiếng TV mà Diệp Dương Phong cả người cũng hoàn toàn chắn trước mặt hài tử.
Doãn Tử Luật lúc này mới tức giận mà nhăn lại lông mày, lại nhưng không nhìn qua lại cầm phiến khoai tây chiên phóng tới chính mình trong miệng.
Chứng kiến hài tử rốt cục đã có phản ứng, Diệp Dương Phong lúc này mới đem máy sấy khai mở nhỏ một chút đương, nhắc tới hài tử trong tay khoai tây chiên hộp, lại cầm lấy hài tử trên cổ khăn mặt chậm rãi thổi lên.
Doãn Tử Luật nhắm mắt lại, Diệp Dương Phong động tác còn giống như trước đây ôn nhu, máy sấy phong ấm áp.
Hắn vô ý thức đem đầu hướng bên trên nhú nhú, lại đem ngón tay một sợi bỏ vào trong miệng mút vào lấy, trên ngón tay còn lưu lại lấy khoai tây chiên cà chua hương vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Luật
Roman pour AdolescentsTải về rồi xóa mất cái tiết tử nên không biết tóm tắt thế nào. Ai tò mò thì vào đọc thử. P/S: Bìa mang tính chất minh họa